Chương 75: Huyền đoạn âm tuyệt huyết tự chảy

10 1 0
                                    


"Tranh ——" ta sao khởi cầm tới, một phen tạp tới rồi Tinh Hồn trên đầu, hắn cũng không trốn, ta sửng sốt một chút, sau đó nhìn từng sợi màu đỏ sậm từ hắn thái dương lưu lại, bất luận là tái nhợt da thịt kia mặt mặt, vẫn là che kín nghiệm màu tím hoa văn kia mặt mặt, đều bò lên trên màu đỏ sậm con giun, vặn vẹo giống như xà giống nhau thân thể chậm rãi mấp máy. Cầm phát ra giống như binh khí giao qua giống nhau tranh tranh tiếng động. Ta thở hổn hển, cầm cắt thành hai nửa.
Ném tới trên mặt đất. Phát ra cái gì thanh âm ta lại là nghe không được.
Cái gì? Ngươi hỏi ta đã xảy ra cái gì?
Đúng vậy, thượng một lần còn vừa nói vừa cười, lúc này đây như thế nào đánh nhau rồi?
Không sai, ngươi không nhìn lầm, ta thật là dùng cầm tạp Tinh Hồn đầu, làm hắn khai gáo.
Nói thật, ta cũng đích xác không nghĩ tới ta có thể tạp đến Tinh Hồn đầu dưa. Ta sau này lảo đảo hai bước, không biết bị vật gì sẫy, lập tức người ngưỡng qua đi, cái ót khái sinh đau.
Ta trước mắt nổi lên đủ mọi màu sắc hoa, thời gian lại giống như về tới ta tạp hắn phía trước một hai tháng.
Khi đó như ngươi chứng kiến, Tinh Hồn thiệt tình đãi ta cực hảo. Ta không thể thổi huân, cũng không có thể ra cửa, nghe được Tinh Hồn đánh đàn, liền cầu hắn dạy ta.
Ta thực ngoài ý muốn, Tinh Hồn cư nhiên sẽ đánh đàn.
Hơn nữa đạn đến tương đương không tồi.
Vì thế chúng ta hai người bắt đầu đánh đàn, ta ở phía trước, hắn ở phía sau, tay cầm tay, bỗng nhiên huyền chặt đứt, Tinh Hồn ngón tay phá, ta trảo quá thủ hạ của hắn ý thức tưởng phóng trong miệng, Tinh Hồn lại vung tay lên, chờ ta phản ứng lại đây đã ly ta ba trượng xa. Ta ngây ngẩn cả người, vừa rồi còn hảo hảo, như thế nào lại thay đổi mặt?
Mấu chốt là, cũng không biết chính mình là nơi nào trêu chọc hắn.
Tinh Hồn đầy mặt lạnh nhạt, ta nói: "Làm sao vậy?"

Tinh Hồn xem ta liếc mắt một cái, quay đầu liền đi ra ngoài, chỉ để lại mãn đầu óc không thể hiểu được.
Hiện giờ, tính tình càng thêm cổ quái. Chiêu hắn chọc hắn!
Ta cũng không cao hứng, liền cùng Tinh Hồn phân phòng ngủ, lòng ta vốn là ủy khuất, luyện bao lâu, ăn nhiều ít khổ, mới luyện được kia một thân độc công.
U ám không thấy thiên nhật trong phòng, ùng ục ùng ục mạo hiểm phao nhi thùng gỗ, phía dưới là tân hỏa chính châm, lần lượt thối rữa đỏ lên da thịt......
Từ bỏ, ta cũng từng nghĩ tới từ bỏ, chính là ngươi biết Công Tôn gia tiểu thư, là như vậy dễ làm sao?
Hiện tại, ta cái gì cũng chưa, không dám cùng bất luận kẻ nào nói, ta sợ, ta sợ Công Tôn gia không cần ta, ta sợ, ta sợ Tinh Hồn tựa như vứt rác giống nhau vứt bỏ ta.
Ta vốn là đem này khó chịu cảm giác áp lực dưới đáy lòng, chính là Tinh Hồn như vậy một nháo, áp lực dưới đáy lòng cảm xúc lập tức liền bại lộ ra tới.
Tinh Hồn đối với ta phân phòng ngủ yêu cầu cư nhiên là lạnh nhạt xử lý, ta nhớ rõ, ta đi ra chúng ta cửa phòng thời điểm, hắn chính vận khí, hắn lại liền mở to mở to kia cao quý mí mắt nhi xem ta liếc mắt một cái, đều lười đến xem.
Là không biết sao?
Ta nhưng cũng không từng quên, người tập võ ngũ cảm đều ở thường nhân phía trên.
Kỳ thật ta rất muốn phát tiết ra tới, khóc ra tới, chính là ta phát hiện ta cư nhiên khó chịu khóc cũng khóc không ra. Chỉ cảm thấy ngực trướng đau, lại vô phát tiết chi khẩu. Nước mắt thuộc về yếu đuối, chính là nước mắt lại cũng có thể làm ta dễ chịu một chút.
Người sống ở thế, đó là hắc bạch đánh cờ, thế gian việc giống như bàn cờ giao hoành đúng sai, kinh thiên vĩ địa, sai lầm một chút, đó là chết không có chỗ chôn.
Đặc biệt là, ở cái này mặt ngoài thái bình thái bình thịnh thế.
Vốn dĩ này không phải rất lớn không được chuyện này, ngày hôm sau ta đẩy ra cửa phòng, lại thấy cửa hữu dụng cẩm bao vây lấy trường hình vật, mở ra tới xem lại là một phen tân cầm, thủ công cực kỳ tinh tế, ta sờ sờ, cầm huyền cư nhiên là dùng 72 căn ti tinh tế vê ra tới. Như vậy quý trọng!
Cầm thượng còn dùng chữ tiểu Triện có khắc tên của ta, tự khe hở còn có vụn gỗ, vừa thấy chính là tân khắc lên đi.
Nữ nhân là dựa vào hống, ta là nữ nhân, cho nên cũng không ngoại lệ. Tâm tình của ta giây lát thì tốt rồi, ngay sau đó cách đó không xa truyền đến tiếng đàn, chất phác du dương, lại là sơ học khúc mục, đàn tấu cực chậm, ta biết là vì cái gì, liền không thuần thục mà ngồi trên chiếu, đây đúng là Tinh Hồn dạy ta khúc mục, ta còn đạn không thân, hắn phóng chút thủy tới từ từ ta, cũng là hẳn là, ta hừ một tiếng nghĩ đến.
Tiếng đàn tương cùng, xa xưa lâu dài, lòng có xúc động, vì quân hiểu ý, thường thủ tương tư.
Buổi tối, ta liền dọn về đi, cùng hắn cùng ở. Tinh Hồn tắc vẫn là như vậy gắt gao ôm ta ngủ.
Chúng ta hai người làm như cái gì cũng chưa phát sinh giống nhau, thẳng đến tím nặc trở về.
Tím nặc bên người đi theo một nữ nhân, mà nữ nhân này ta liếc mắt một cái liền nhận ra tới là cái kia luyến mộ Tinh Hồn "Khách điếm lão bản nữ nhi".
Ta sợ hãi, một phen ôm quá nhi tử liền lệnh phiêu huynh đem nàng này bắt lấy, ta đảo cũng không sợ nàng, chúng ta nhiều thế chúng, sợ nàng cái nha đầu phiến tử không thành!

Yêu mị mắt hướng ta một chọn: "Phu nhân, hà tất như thế đại lễ. Thiếp thân chẳng qua là tới nói nói thôi. Huống hồ, ta cũng là Âm Dương gia đệ tử a." Nàng nói như vậy, lòng ta một cái lộp bộp, nói: "Ăn nói bừa bãi!"
"Phu nhân hiện tại thân thể nhưng có bệnh nhẹ?" Nàng một câu, khiến cho ta ngừng bước chân.
"Bảo bảo, quái, đi trong phòng, nương cho ngươi chuẩn bị ngươi yêu nhất ăn." Ta tận lực làm ngữ khí bằng phẳng lên.
"Đem nàng đưa tới ảnh lao khóa lên." Ta âm thanh lạnh lùng nói. Phiêu huynh ứng, ta liền đi dàn xếp nhi tử.
Trong chốc lát, ta quả nhiên đi tới ảnh lao. Ta âm thanh lạnh lùng nói: "Cô nương có gì chỉ giáo."
"Ngươi am hiểu thi độc, chính là có hay không phát hiện chính mình một thân độc công......" Nàng cười lạnh nói.
"Ngươi muốn nói cái gì?"
Ta híp híp mắt nói.
"Hỏi một chút Tinh Hồn đại nhân...... Kỳ thật, phu nhân, có một số việc chính ngươi...... Ai......" Dứt lời nàng đảo than khởi khí tới, dường như ta có bao nhiêu thật đáng buồn.
Ta cũng xác thật thật đáng buồn, ta hỏi Tinh Hồn, đúng vậy, kỳ thật ta chính mình trong lòng đã bắt đầu hoài nghi, chính là lại luôn là tự mình lừa gạt, kết quả là, thật là thật, giả là giả.
Thật sự giả không được, giả thật không được.
"Ngươi nói! Ngươi vẫn luôn đều ở lợi dụng ta! Cuối cùng thời cơ chín mùi! Thủ hạ đều tìm tới môn nhi tới!" Ta giận không thể át, một phen liền sao khởi cầm tạp Tinh Hồn, làm Tinh Hồn khai gáo, chính là mở đầu ngươi chỗ đã thấy tình hình.

[ Tần thời minh nguyệt ] Tinh sở vịnh y, hồn sấm lưu hoảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ