Chương 22: Thuốc và kim châm cứu lấy hiệu

32 4 0
                                    


Tự ngày ấy lúc sau, tinh hồn tươi cười càng thêm nhiều lên, chỉ là tính cách vẫn là như vậy lặp lại, thượng một khắc còn bình yên cười nói, ngay sau đó có lẽ là nói cái gì nói không hài lòng, lập tức một trương mẹ kế mặt.
Ta tắc phát hiện, hắn người này ăn mềm không ăn cứng, ngươi nếu cùng hắn khiêng, hắn liền giận quá, ngươi nếu uyển chuyển thuận theo hắn, hắn liền tâm tình còn tính hảo chút.
Theo thời gian trôi đi, đông hoàng cũng không đi tìm ta, phỏng chừng là ta đối hắn đã vô đa dụng chỗ. Chính là ta duy nhất lo lắng vẫn là tinh hồn thân thể.
Thân thể hắn ngày càng sa sút, thường xuyên tay chân đều là lạnh lẽo lạnh lẽo, ta biết, đây là cương khí lại tái phát.
Liền ở ta mặt ủ mày chau, thậm chí nghĩ trước cùng tinh hồn sinh cái hài tử cho hắn để tang, sự tình, rồi lại có chuyển cơ.
Lưu sa người tới tìm ta.
Bởi vì bọn họ trúng ta độc.
Vừa mới bắt đầu ta là cực kỳ sợ hãi, ta ở trên phố dạo, ẩn dơi đột nhiên đem ta cướp đi, ta sợ hãi cho rằng hắn muốn ăn ta, lại không ngờ, hắn mang ta đi thấy một người.
Là vệ trang.
Khi đó hắn kiếm đã đặt tại ta cổ phía trên, dù cho nội tâm giống như sấm đánh ngàn vạn, nhưng là trên mặt ta còn là làm bộ bình hồ ngăn thủy.
Bọn họ trên mặt đều có âm âm thanh hắc chi khí, đó là ta hạ độc.
"Các hạ làm gì vậy, ta một cái tay trói gà không chặt phụ nhân, cũng đáng đến một cái nam tử đao kiếm tương hướng?"
Ta sờ sờ mặt nạ, lấy biểu hiện ta hiện tại không để bụng. Kỳ thật ta chân đã có phát run dấu hiệu.
Mà ta ở trong tối dụ hắn không phải cái nam nhân, đối một cái không biết võ công nữ nhân động đao động thương (súng).
Người nọ sắc mặt lạnh lùng, chỉ nói một lời:
"Đem giải dược giao ra đây."
Ta cười, nói: "Các hạ là đang nói cười sao? Trên đời này tìm ta tìm giải dược người đâu chỉ các hạ, ngàn ngàn vạn vạn luôn là có, nếu là ta đều cho bọn hắn giải dược, ta đây...... Còn có thể sống tới ngày nay sao?"
Giả giả, kỳ thật ta thật đúng là không như thế nào hạ quá tàn nhẫn tay.
Nhưng là gặp người chỉ nói ba phần lời nói, chớ nên toàn đem tâm địa vứt, loại này trí nhớ cũng thật vóc không thể quên.
"Ngươi không sợ chết?"
"Sợ, tự nhiên sợ chết." Ta ngáp một cái nói.
"Ngươi chính là như vậy sợ chết?" Vệ trang hiển nhiên không tin ta.
"Các hạ, ngươi nếu giết ta cũng là tìm không thấy giải dược. Không bằng chúng ta tới nói cái giao dịch như thế nào? Ta đem giải dược cho ngươi, nhưng là ngươi phải cho ta phu quân chữa khỏi cương khí, như thế nào?"
Kia thanh kiếm vẫn như cũ gác ở ta trên cổ, đối diện tóc bạc nam nhân nghe xong ta nói, vừa không tán đồng, lại cũng không có phản đối, chỉ là dùng cặp kia trầm tĩnh hai tròng mắt nhìn chằm chằm ta nói.
"Ngươi đến tột cùng muốn chơi cái gì hoa chiêu?"
Thanh âm trầm thấp như hàn băng lạnh lẽo, khuôn mặt bình tĩnh tựa tĩnh thủy không gợn sóng.
Đây là người này cho ta cảm giác.
"Ta có cái gì hoa chiêu có thể chơi? Bất quá một người đàn bà, có tưởng cứu phu quân tâm tư thôi."
"Bá" hắn thanh kiếm thu trở về, nói:
"Lân nhi."
Hắn bên người chậm rãi có nước gợn văn hiện lên, màu đen áo choàng, trên tay che kín cùng loại vảy đồ vật, là mặc ngọc kỳ lân.
"Ngươi tùy nàng trở về trị tinh hồn, nếu là nàng dám chơi cái gì hoa chiêu, kết quả nàng liền có thể."
Kia mặc ngọc kỳ lân cũng không nói lời nào, chỉ là chậm rãi biến ảo ra một nữ tử bộ dáng, tiến lên vãn khởi tay của ta, cười duyên nói:
"Chúng ta đi thôi."
Ta gật đầu xưng là, cái này mặc ngọc kỳ lân hảo sinh lợi hại!
Ta cùng với hắn một đường thấp thỏm, hắn đảo cũng không nói lời nào, chỉ là một đường kéo ta, cứ như vậy, chúng ta về tới âm dương gia.
Tinh hồn đang ở cầm thẻ tre xem, hắn nhìn đến ta mang về một cái xa lạ nữ tử, nhíu mày nhìn về phía ta.
"Người này có thể giải phu quân trên người cương khí."
Kia mặc ngọc kỳ lân bộ dáng biến đổi, lại biến trở về khoác áo choàng đen bộ dáng, triều ta vươn một bàn tay tới, ta tắc cười, từ trên người lấy ra một cái bình thuốc nhỏ, đặt hắn lòng bàn tay, nói:
"Này chỉ là một nửa, nếu là trị hết, còn có một nửa kia."
Kia mặc ngọc kỳ lân phát ra một tiếng quái ti thanh, làm như đối ta cực kỳ bất mãn, ta còn là hướng về phía hắn cười. Hắn liền xoay người triều tinh hồn đi đến.
Ta cũng qua đi, thế tinh hồn thay quần áo, hắn làm như không thói quen trước mặt ngoại nhân thay quần áo, trên cổ có điểm bột men.
Lại cũng chưa nói cái gì, từ ta.
Mặc ngọc kỳ lân trị liệu phương pháp nhưng thật ra không bằng đông hoàng như vậy quái dị, chỉ là duỗi tay bao lại tinh hồn miệng vết thương, kia mặc ngọc kỳ lân móng tay bỗng nhiên dài ra, dài quá một tấc có thừa, còn phát ra đen nhánh, xứng với trên tay hắn vảy, thập phần dọa người.
Nhưng là ta nhìn đến tinh hồn khuôn mặt thượng xám trắng dần dần rút đi, môi càng ngày càng phấn nộn, qua hồi lâu, kia mặc ngọc kỳ lân mới thu hồi tay. Móng tay chậm rãi lùi về, nhìn ta, vươn tay tới, ta hỏi tinh hồn:
"Phu quân cảm nhận được đến trên người thương là hảo?"
Kia mặc ngọc kỳ lân lại đối ta ti ti hai tiếng, hình như là có chút không cao hứng, cảm thấy ta không tin hắn.
Tinh hồn điều tức, nói:
"Là hảo, nguyên lai tổng cảm giác trong thân thể kia nói khí hoành hướng xông thẳng, hiện tại này cổ khí đã không có."
Ta vừa lòng, lại móc ra một cái bình thuốc nhỏ, đặt với mặc ngọc kỳ lân lòng bàn tay, làm lễ nói:
"Làm phiền các hạ rồi."
Kia mặc ngọc kỳ lân cũng không phản ứng ta, trực tiếp biến ảo vằn nước, chậm rãi biến đạm, cuối cùng biến mất không thấy.
Lúc này, ta mới một chút nằm liệt đến trên mặt đất, mồ hôi lạnh ròng ròng, ta cư nhiên cùng nghịch lưu sa nói chuyện điều kiện, lại còn có nói thành!
Tinh hồn thấy ta như vậy không tiền đồ, nói:
"Như thế nào? Vừa rồi còn khí thế lăng nhân, hiện nay lại sợ tới mức mềm chân?"
Ta không đáp lời, chỉ là vỗ về ngực, dùng tay áo xoa xoa trên cổ mồ hôi. Hồi lâu mới đứng dậy.
Vì hắn mở ra băng vải, nhìn miệng vết thương chậm rãi lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ kết vảy, ta an tâm, sau đó nói:
"Ta là sợ chính mình thủ tiết."
Sau đó ác liệt mà ấn ở hắn miệng vết thương thượng.
Hắn kêu lên một tiếng, bắt lấy tay của ta, sau đó quay người đem ta đè ở giường phía trên, ta cả kinh, nhìn hắn, hắn trên mặt không có gì biểu tình, một tay tháo xuống ta mặt nạ, nhìn chằm chằm ta đôi mắt nhìn nửa ngày, mới nói:
"Ngươi đau lòng ta."
Ta bất an mà xoay đầu đi:
"Ta nói ta là sợ thủ tiết."
"Ngươi thích ta."
Hắn dường như ở lầm bầm lầu bầu, đôi mắt lại thẳng tắp nhìn chằm chằm ta.
"Đây là ngươi nói." Hắn lại chính mình tiếp một câu.
Hắn thân mình hảo, đầu óc lại ra vấn đề? Không được, ta phải tìm lưu sa đi.
Hắn cúi người, làm như dục muốn hôn ta, ta dọa nhảy dựng, lại đừng một chút khuôn mặt, hắn vừa lúc thân tới rồi ta gương mặt. Ta...... Ta bị...... Khinh bạc.
Ta vươn một con tự do tay đẩy hắn, lại đã quên hắn hiện tại thượng thân không manh áo che thân, vừa lúc sờ đến hắn ngực, ta tay lập tức cùng bị hỏa liệu giống nhau thu trở về, đem đôi mắt thấp thấp rũ xuống, ta...... Ta cư nhiên......
"Phu nhân cùng ta thành hôn gần hai năm có thừa, lại không chỗ nào ra."
Ta cả kinh! Cái này là có thể hưu thê!
Huống hồ ta phụ dung lại hủy...... Ta không khỏi bi từ giữa tới.
"Phu quân tưởng từ ta trên người muốn cái gì, cầm đi là được. Đã đã thành hôn, vô có hắn suy nghĩ."
"Ta còn nhớ rõ phu nhân ước pháp tam chương."
Hắn môi một bên gợi lên, đôi mắt chuyển a chuyển a, làm cho ta đều sợ hãi lên.
Hắn đây là ở xem kỹ ta sao?
"Ta cũng nhớ rõ phu quân từng nói qua, là chướng mắt ta bồ liễu chi tư."
Ta biệt nữu lên, hợp lại ngươi còn chướng mắt ta đâu.
Vậy ngươi hôn ta làm gì? Thân chơi?
Nam nhân quả nhiên đều không phải thứ tốt, coi nữ tử vì ngoạn vật.
Ta nổi giận đùng đùng trừng hướng hắn.
"Đúng vậy, ngươi như thế nào lớn lên như vậy xấu." Hắn ngón tay xoa ta trên mặt vết sẹo, ta tâm bắt đầu run rẩy, cả người cơ bắp đều gắt gao súc trụ.
"Cũng không biết như thế nào, ta lại quên không được ngươi."
Ta cả kinh, hắn đầu óc quả nhiên là hỏng rồi.
"Suốt hai năm, ta cũng chưa ngủ quá an ổn giác. Giống như là ta lần đầu tiên bắt đầu giết người khi như vậy."
Lòng ta đột nhiên tê rần, ngẩng đầu nhìn về phía hắn. Hắn trong mắt màu lam làm như sắp đem ta bao phủ.
Như nhau năm đó.
"Ngươi...... Không sau không thể oán ta, việc này cũng không phải ta một người có thể quyết định."
Ta ngượng ngùng, cảm thấy hắn là đang trách ta vô hậu.
"Ngươi là ở oán ta không có thực hiện thân là trượng phu nghĩa vụ?"
Hắn nhướng mày, hung ác nham hiểm mà trừng mắt ta, như thế nào lại biến sắc mặt?
Ta bỗng nhiên cảm thấy trên người quần áo buông lỏng, đai lưng bị hắn xả mở ra, ta kinh hãi, duỗi tay liền phải đi ngăn cản, lại ngăn không được cổ áo mở rộng ra, ta xấu hổ và giận dữ không thôi, nhấc chân liền đá.
Hắn lại hai chân một kẹp, dễ như trở bàn tay chế trụ ta.
"Phu nhân này chân, thật đúng là ngoan độc."
Ta nhớ tới vệ trang mặt, còn có tinh hồn bị ta đá đến đau đớn không thôi bộ dáng, càng thêm xấu hổ và giận dữ lên.
Bỗng nhiên nhớ tới hắn vốn sinh ra đã yếu ớt, liền thả lỏng lại, từ hắn. Phỏng chừng một hồi liền kết thúc, vì thế ta thả lỏng duỗi tay che miệng, ngáp một cái.
Tinh hồn mắt lại phiếm ra hồng gân, mày ninh ngật đáp, một bàn tay cũng trụ ta hai tay cố với ta đỉnh đầu phía trên, quần áo hoàn toàn rời rạc mở ra, bị hắn lập tức ném tới dưới giường.
Ta bị hắn hung lệ bộ dáng dọa sợ, đang muốn thét chói tai, lại bị hắn khẩu đối khẩu ngăn chặn miệng. Thủ đoạn bị ninh đến đau đớn, ta dùng sức vặn vẹo thân thể, lại là kiến càng hám thụ.
Hắn một bàn tay đã bắt đầu ở ta trên người dao động lên, hắn chưởng gian cũng không giống ta tưởng như vậy non mịn, mà là hơi hơi có chút vết chai mỏng tử, hắn mơn trớn địa phương đều có loại quái dị ngứa, nhưng là lại rất thoải mái.
Hắn buông lỏng ra ta, làm như muốn trừ bỏ trên người sở hữu quần áo, ta vội vàng đứng dậy liền phải hướng dưới giường chạy tới, lại vẫn là bị hắn dùng nội lực hút trở về.
Hắn một chút cũng không ôn nhu, thậm chí không biết nên làm như thế nào, hắn hàm răng luôn là sẽ cắn đau ta, ta nước mắt lập tức đã bị kích ra tới, ta không chơi, này không hảo chơi, ta phải về nhà......
Hắn ngón tay có điểm lạnh, vói vào ta gắt gao cũng trụ hai chân chi gian, hắn xem ta chết sống cũng không chịu buông ra, không biết điểm ta nơi nào huyệt vị một chút, ta toàn bộ gân liền mềm xuống dưới, mặc hắn đùa nghịch.
Hắn dựng thẳng eo, liền đỉnh ta, chính là hơn nửa ngày, hắn làm cho ta đau đến chết đi sống lại, chính là tìm không đối địa phương.
Cuối cùng, hắn từ bỏ, nhíu mày hỏi ta:
"Bước tiếp theo làm sao bây giờ?"
Ta giận:
"Ta như thế nào biết! Ta lại chưa thử qua!"
Nước mắt kích động, đau chết mất đau chết mất.
Hắn trên người đều bắt đầu phát ra phấn hồng, biểu tình dữ tợn tới rồi cực điểm, ta sợ hãi không được.
Cuối cùng hắn nhịn không được, dùng sức đi phía trước đỉnh đầu, đau đến ta chết đi sống lại, chính là toàn thân cũng chưa kính động, nếu không ta khẳng định đem hắn một chân đá đi xuống.
"Đừng...... Đừng...... Thả lỏng......" Hắn cắn răng nói, làm như rất đau, ta cũng đau a, ta nước mắt xôn xao liền chảy ra, này đều cái gì cùng cái gì a, sớm biết rằng như vậy ta chết cũng không gả chồng.
Hai chúng ta ai cũng bất động, liền lớn như vậy mắt trừng đôi mắt nhỏ nhìn nửa ngày, sau đó hắn hít sâu một hơi, giật mình, ta nước mắt lại ra tới, cảm giác giống như bị người ngạnh nhét vào một cái cọc gỗ tử dường như, lại đau lại trướng, khó chịu vạn phần.
Hắn động vài cái, làm như cảm giác được diệu dụng, liền không màng ta chết sống, chính mình động lên, ta một ngụm cắn bờ vai của hắn, đem tưởng chửi ầm lên từ toàn nuốt hồi trong bụng, ta là tiểu thư khuê các...... Ta là tiểu thư khuê các...... Ta không thể nói thô tục...... Hắn bị ta một cắn, cả người một banh, lại vẫn là hãy còn đĩnh động. Đau quá đau quá...... Này quả thực chính là nhân gian địa ngục!
Đôi ta cứ như vậy không biết qua bao lâu, ta chỉ cảm thấy bụng bên trong một trận ấm áp, hắn phương lui ra tới, thở hổn hển hai hạ, liền phủ thêm áo ngoài đi làm phiêu huynh chuẩn bị thau tắm tắm gội.
Ta cả người vô lực nằm, miễn cưỡng ngẩng đầu vừa thấy hạ thân có máu, ta sợ tới mức "Ô ô ô" thẳng khóc, mắng:
"Ngươi liền không thể nhẹ điểm sao? Đều xuất huyết ngươi xem! Đau chết ta! Ngươi cái cầm thú!"
Ta mạt nước mắt, còn là có nước mắt không ngừng tràn ra, quá cầm thú!
Hắn hạ thân không có mặc quần áo, cực không được tự nhiên mà liếc ta liếc mắt một cái, nói:
"Ta cũng rất đau."
Kia đâu có chuyện gì liên quan tới ta a! Đau ngươi cũng đừng tiếp tục, ta đều xuất huyết, ta không để ý tới hắn, có sức lực liền phiên thân ôm quá chăn, cái ở trên người.
Nước ấm tới, hắn một phen đem ta hoành bế lên tới, để vào thau tắm, quả nhiên trên người một tẩm nước ấm liền cảm giác hảo rất nhiều, ai ngờ hắn cũng vượt tiến vào, ta sợ hắn tiếp tục cầm thú ta, ta vội vàng né tránh.
Ai ngờ, hắn lại tay cầm tẩy thạch, vì ta xoa tẩy lên. Ánh mắt không có bất luận cái gì biểu tình, ngẫu nhiên tiếp xúc đến hắn da thịt, liền cảm giác giống như bị ti lụa vuốt ve giống nhau.
Sau lại ta cũng ngượng ngùng lại thẹn thùng, liền đem hắn phát quan hủy đi tới phóng tới bên cạnh, dùng tay hợp lại thuận hắn phát, tóc của hắn một mất đi phát quan trói buộc, lập tức liền đổ xuống xuống dưới, ta ngốc lăng trụ, nhậm mát lạnh sợi tóc xẹt qua ngón tay của ta cùng cánh tay, hắn luôn là có thể nháy mắt làm ta kinh diễm.
Hắn cái trán biến thành màu đen, là độc khí xâm nhập trong cơ thể dấu hiệu, giống như...... Vừa rồi xuất huyết......
Ta nhịn không được hôn hắn cái trán, sau đó lòng tràn đầy vui mừng mà né tránh, hắn đôi mắt bị hơi nước nóng bức có chút mê ly, thế nhưng...... Có chút không bình thường nhu hòa.
Hắn một phen xả quá ta, làm ta xoay người, cùng đối tiểu hài tử giống nhau cho ta xoa bối. Nguyên lai đều là ta cho hắn xoa, hôm nay cư nhiên có thể hưởng thụ đãi ngộ như thế, này xem như bị cầm thú về sau đáp lễ sao?
Ta chính hưởng thụ, lại bị hắn lạnh như băng lời nói đánh gãy:
"Xoa bối."
Ta tiếp nhận hắn trong tay tẩy thạch, xoay người cho hắn xoa đi, xoa chết ngươi ta, ta vừa lòng nhìn hắn bối bị ta xoa hồng, còn đừng nói, quá phận trắng nõn trên lưng từng đạo nộn hồng, nhưng thật ra đừng phiên ý tốt.
Chúng ta hai người tẩy xong sau cho nhau lau khô thân mình, bắt đầu ta còn ngượng ngùng, sau lại tưởng tượng, đều lão phu lão thê sợ hãi cái gì, ta liền thản nhiên tự nhiên cho hắn lau khô.
Dùng quá cơm chiều sau ta cho hắn uy giải dược, hắn nói ngủ không, ta liền bị túm đi bồi hắn đi dạo, mặt sau đi theo bốn cái phiêu huynh, không xa không gần mà đi theo, mà ta phản xạ có điều kiện nắm lấy hắn tay, hắn luôn là như vậy, ngón tay đầu tiên là cứng đờ, sau đó thả lỏng, hồi cầm tay của ta.
Ánh trăng dưới, ta hai người bóng dáng bị kéo thật sự trường, nghiêng nghiêng cũng ở bên nhau, hắn đột nhiên mở miệng, nói:
"Nếu như có thể vẫn luôn đi xuống đi, tốt nhất."
Không biết vì sao, ta trên người đột nhiên nổi lên một tầng lạnh lẽo, có lẽ là mùa thu tới rồi.
Hắn trên mặt không có gì biểu tình, tái nhợt da thịt ở ánh trăng dưới có loại yếu ớt trong suốt cảm, cảnh này khiến trên mặt hắn hoa văn càng thêm rõ ràng, khắc sâu như là xà, tùy ý hoạt động.
Ta có loại ảo giác, tựa hồ chỉ cần nhẹ nhàng dùng ngón tay một chạm vào hắn, hắn liền sẽ hoa vì vô số tàn ngọc nát ngói, biến mất không thấy.
Loại cảm giác này làm ta trong lòng thập phần sợ hãi, vì thế càng thêm mạnh mẽ cầm hắn tay, hắn ngẩng đầu, xem ta, cười.
Lúc này bởi vì ta cùng hắn vừa mới tắm gội xong, tóc vẫn là ướt, cho nên vẫn chưa thúc khởi, tưởng lúc này trong thành hẳn là vô nhiều người, liền phi đầu tán phát lên.
Hắn sợi tóc ở dưới ánh trăng có loại bạc lượng ánh sáng, làm ta nhịn không được đi vuốt ve, gió thổi qua, hơi hơi giơ lên, sấn đến hắn mặt phảng phất là sương mù biến ảo không chân thật.
"Phu quân."
"Ân?" Hắn trả lời.
"Ngươi lớn lên thật là đẹp mắt."
Hắn không trở về lời nói, xem ra là muốn biết ta đến tột cùng muốn nói cái gì.
"So nữ nhân còn xinh đẹp...... A! "Tay của ta bị hắn đột nhiên một nắm chặt, hắn người tập võ sức lực thập phần đại, đau đến ta kêu to lên, khóe mắt phiếm ra nước mắt, ủy khuất mà nhìn hắn.
"Hừ! "Hắn hừ lạnh một tiếng, một phen ném ra tay của ta, một tay phụ với phía sau, vạt áo tung bay, một mình về phía trước đi đến. Ta phủng bị niết đau tay," hô hô "Thổi mấy khẩu, sau đó chạy nhanh đuổi theo:
"Phu quân, ngươi đừng nóng giận sao phu quân......"
Ta chạy nhanh vừa đi vừa cho hắn xoa bóp đấm đấm, hắn vẫn là không để ý tới ta, cuối cùng, ta nóng nảy, học giả bộ dáng của hắn, đem hắn tay phóng tới ta hoàn hảo gương mặt cọ cọ, hắn thần sắc tuy rằng bất biến, nhưng là ta từ hắn thả chậm bước chân có thể thấy được tới:
Hắn thực thích ta như vậy.
Ta vốn dĩ cho rằng, chúng ta sẽ vẫn luôn như vậy quá đi xuống, tuy rằng hắn nói chuyện không dễ nghe, nhưng là đối ta thực không tồi, đã không có tam thê tứ thiếp ăn chơi đàng điếm, cũng không có không đánh tức mắng, ta cảm thấy thực không tồi.
Chính là, liền tính là như vậy, chúng ta vẫn như cũ có không thể không đi đối mặt sự tình, có không thể không đi tự hỏi sự tình, có không thể không sợ hãi sự tình.
Thế gian vạn vật giống như là một cái viên, không ngừng qua lại thay đổi liên tục, tân sinh tử vong, kết thúc bắt đầu, mà chúng ta liền sinh hoạt ở cái này luân bên trong, sinh ra, sống sót, vì sống sót, càng tốt mà sống sót mà nỗ lực, mà hy sinh.
Từ ta cùng với tinh hồn được rồi kia lễ lúc sau, chúng ta hai người quan hệ liền hảo rất nhiều, ta thậm chí có thể đi kỳ Phỉ gia xuyến môn.
Mà ta hiện tại đang ở kỳ Phỉ gia, giúp tẩu tử làm chút kim chỉ việc, càng chủ yếu chính là tâm sự thiên. Ta giúp tẩu tử đem tuyến xuyên qua đi, nói:
"Tẩu tử cùng kỳ phỉ ca ca thật là làm người hâm mộ."
Tẩu tử cắn đứt đầu sợi, nói:
"Nơi nào, vừa mới bắt đầu thời điểm ta xuất thân không tốt, hắn như thế nào cũng chướng mắt ta. Ngươi đừng nhìn ngươi ca người nọ đối ai đều khiêm khiêm có lễ, kỳ thật a, hắn trong xương cốt, quật cường thực."
Ta cười: "Nga? Tẩu tử không ngại nói đến nghe một chút. Dạy ta chút ngự phu chi đạo. "
Tẩu tử ngượng ngùng, nở nụ cười: "Nơi nào có cái gì nói! Không nói gạt ngươi, lúc trước ta và ngươi ca kết hôn là lúc liền kia gì cũng không có, hắn bỏ xuống ta liền đi khác trong phòng ngủ, mệt ta còn ngây ngốc đợi hắn một đêm." Ta cười rộ lên, ta cũng trước đó vài ngày mới được Chu Công chi lễ.
"Sau lại a, ta đối hắn hảo, hắn cũng biết, hết thảy liền thuận theo tự nhiên, có tử phỉ, ngươi ca cũng liền đối ta kính trọng lên. Nam nhân sao, ngươi cho hắn ăn ngon ngọt, hắn liền cao hứng."
Kỳ phỉ ca ca họ Lý, hài tử là giờ Tý sinh, liền lấy cái tên gọi tử phỉ. Nghe tới còn có điểm Kinh Thi mùi vị, cũng coi như lịch sự tao nhã cố ý.
"Tẩu tử là không lo, ta lại sầu, ngươi muội phu nhưng không như vậy, mà ta hiện tại còn không con, thật là sợ ngày nào đó bị đuổi ra khỏi nhà."
Ta trong lòng khó chịu, Đông Hoàng Thái Nhất tuy rằng không có lại đi tìm ta, nhưng là hắn vẫn như cũ thường xuyên tìm tinh hồn, mà tinh hồn trở về, tám chín phần mười sẽ phát cuồng.
Khi nào, chúng ta mới có thể quá thượng an ổn ngày lành, không hề cả ngày làm ta lo lắng đề phòng hắn có thể hay không ngày nào đó đột nhiên chết đi —— rốt cuộc hắn cũng là quá du tẩu ở sinh tử bên cạnh sinh hoạt.
Bởi vì ngày quá đến không an ổn, mỗi lần cùng hắn ở bên nhau sau, ta sẽ từ danh gia bí tịch bên trong tìm ra chút không thương thân thể nhưng lại có tránh thai chi hiệu dược tới ăn vào.
Tẩu tử người không phải cái gì nhà giàu xuất thân, nhưng là người nhiệt tình, một hai phải lôi kéo ta lưu lại ăn cơm, ta thoái thác trong nhà phu quân đang đợi. Tẩu tử nghe xong cũng không tiện lưu ta, làm ta đi rồi.
Ta trở về thời điểm, lại gặp một người.
Chuẩn xác chính là hắn đem ta ngăn lại.
Đúng là phản nghịch phần tử trung cái Nhiếp.
Hắn nhưng thật ra không có đem ta bắt đi hoặc là dùng kiếm chỉ ta cổ, hắn chỉ là mời ta đi một cái tửu lầu ngồi ngồi.
Ta đề phòng, vốn dĩ đề chân liền đi, ai ngờ hắn nói ra nói lại làm ta lưng vẫn luôn, đi không đặng.
Hắn nói: "Về tinh hồn sự, phu nhân chẳng lẽ không muốn nghe nghe sao?"
Ta cùng với cái Nhiếp đối diện mà ngồi, cái Nhiếp nhìn ta, sắc mặt bình tĩnh nói:
"Phu nhân có biết hay không âm dương gia Đông Hoàng Thái Nhất vẫn luôn ở khống chế được tinh hồn, phu nhân nếu nghĩ tới an ổn nhật tử, cần thiết muốn thoát khỏi Đông Hoàng Thái Nhất."
Ta gật đầu.
"Mà phu nhân nếu tưởng làm ơn Đông Hoàng Thái Nhất, liền hẳn là khuyên tinh hồn cùng chúng ta liên thủ, hợp lực đối phó Đông Hoàng Thái Nhất."
"Các hạ vì sao xác định ta liền tưởng đối phó âm dương gia tiền bối đâu?"
"Bởi vì chúng ta có người bị âm dương gia bắt, chúng ta muốn cứu ra đồng bạn, cần thiết muốn tìm người trong ngoài tiếp ứng."
"Cho nên các hạ cho rằng tìm ta nhất thích hợp?"
Ta nhìn cái Nhiếp nói.
Cái Nhiếp gật đầu:
"Ta cùng với tinh hồn mấy lần giao chiến, lại phát hiện hắn chưa bao giờ dùng ra toàn bộ công lực, mà hắn sử dụng chín thành công lực, liền sẽ kinh mạch hỗn loạn đến nỗi xuất huyết. Ta bắt đầu vốn dĩ khó hiểu, sau lại mới biết được, Đông Hoàng Thái Nhất sợ tinh hồn không chịu hắn khống chế, cho nên ở hắn trên người hạ chú thuật, nếu là không giết Đông Hoàng Thái Nhất, tinh hồn vĩnh viễn đều đến chịu hắn phái đi tra tấn."
Hắn đã nhìn ra? Hắn nói rất đúng tựa không tồi, chính là vạn nhất thất bại liền sẽ chết, bọn họ dựa vào cái gì có thể làm ta tín nhiệm đâu?
Ở như vậy loạn thế bên trong, chỉ có thực lực mới là làm người tin phục căn bản.
Mà kẻ yếu, chỉ xứng leo lên cường giả sinh tồn. Đây là tinh hồn nói, ta cảm thấy tinh hồn không lớn sẽ đồng ý, hắn đối quyền lợi xem đến thập phần trọng.
Nếu mất đi âm dương gia địa vị, tinh hồn chỉ sợ sẽ điên mất.
"Các hạ là muốn cho ta thổi thổi bên gối phong? Các hạ không khỏi quá mức đánh giá cao tiểu nữ tử." Ta nói.
"Phu nhân nghe cùng không nghe, cái Nhiếp liền nói đến nơi đây, mong rằng phu nhân châm chước."
Ta gật gật đầu, cùng cái Nhiếp cáo từ. Liền về tới âm dương trong nhà.
Nhưng là chờ đợi ta, lại là một hồi mưa rào.
Ta vừa tiến đến liền cảm thấy không khí không đúng, hắn mặt âm trầm ngồi ngay ngắn, mà trước mặt hắn bàn dài thượng, phóng ta thuốc tránh thai.
Tay của ta run một chút, lại vẫn là miễn cưỡng trên mặt đôi khởi cười tới. Ngồi vào bên cạnh hắn. Hắn lại lập tức nhéo ta cổ áo, cả người đều dữ tợn đến cực điểm, tròng mắt co rút lại, mày ninh khởi, cắn răng hận nói:
"Như thế nào? Liền như vậy ghét bỏ ta? Ngươi cho rằng ta sẽ không biết?"
Đúng vậy, âm dương gia tả hộ pháp tinh hồn đại nhân, chẳng những có thường nhân vô pháp với tới võ công tạo nghệ, càng có cao siêu thấy rõ lực.
—— này, ai chẳng biết?
"Phu quân, ngươi nghe ta giải thích......" Ta kinh hoảng không thôi.
Hắn cười lạnh, nói:
"Giải thích? Xem ra mạn tô đã không đủ để khống chế ngươi, muốn hay không thử xem chúng ta âm dương gia con rối thuật tư vị......" Hắn nói, đôi tay tụ lại thành trảo trạng, hướng ta đỉnh đầu duỗi tới, ta về phía sau lui, chính là cổ áo bị hắn bắt lấy, hắn sức lực quá lớn, ta căn bản tránh không khai hắn.
Ta từ bỏ, sau đó ngẩng đầu nói:
"Trên đời này đều không phải là tất cả mọi người thích bị người khác hoàn toàn khống chế, ta là người, ta tự nhiên có người ý tưởng. Phu quân ngươi tưởng không nghĩ tới, ngươi mỗi ngày tinh phong huyết vũ, chính tay đâm vô số tánh mạng, còn muốn chịu đông hoàng khống chế, ăn bữa hôm lo bữa mai, nếu là có hài tử, ngươi làm ta một mình một người như thế nào nuôi nấng? Hay là ta cùng với ngươi đều đi, chẳng lẽ ngươi muốn hắn giống chúng ta giống nhau đều không nơi nương tựa, lẻ loi hiu quạnh sao? Ngươi ta vận khí còn hảo, có người rũ lòng thương. Chính là vạn nhất chúng ta đều đi, hài tử một người ngươi làm hắn như thế nào tự xử? Dựa vận khí sao?"
Ta run giọng nói, ta vốn chính là cô nhi, vẫn luôn bị người gọi là Minh Linh tử, khi còn nhỏ tuy có sư phụ rũ lòng thương, lại vẫn là có người khinh thường ta. Tinh hồn chưa bao giờ đề cập cha mẹ hắn, ta tưởng hắn hẳn là cùng ta giống nhau, chỉ mong ta nói như thế có thể bác này đồng tình, đừng cho ta sống không bằng chết.
Mà đây cũng là trong lòng ta chân thật ý tưởng. Ta không nghĩ chính mình hài tử cùng chính mình giống nhau.
Bởi vì, mỗi người cũng không tất có kia phân vận khí, có thể tại đây phân loạn chi thế sinh tồn xuống dưới.
Hắn một phen buông lỏng ra ta, ta ngã ngồi đến trên mặt đất, ta thở hổn hển mấy hơi thở, sửa sang lại dung nhan, sau đó chậm rãi đứng lên, nói:
"Phu quân vì sao không nghĩ như thế nào quá thượng yên ổn nhật tử, không hề bị người khác uy hiếp? Lưu y cho rằng, phu quân không hẳn là tưởng chính là ta vì sao không chịu cùng phu quân sinh dục, mà là ta vì sao không cho phu quân sinh dục."
Hắn cười lạnh:
"Hảo một trương nhanh mồm dẻo miệng, như thế nào? Này đảo còn thành ta không phải?"
Ta cúi đầu, nói:
"Lưu y không dám nói như thế."
Hắn ánh mắt hung lệ, ta có thể cảm giác được, hắn dã tâm rất lớn, căn bản không ngừng với làm hộ quốc pháp sư cùng cái gì tả hộ pháp.
Có lẽ...... Hắn muốn chính là toàn bộ âm dương gia?
Ta đột nhiên thấp thỏm lên, là vẫn luôn như vậy đi xuống đâu? Vẫn là...... Liều một lần?

[ Tần thời minh nguyệt ] Tinh sở vịnh y, hồn sấm lưu hoảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ