Chương 113: Xà nuốt đuôi tới gì tư vị

7 2 0
                                    

"Có gì bằng chứng a?" Hồ tài an hỏi, Công Tôn Linh lung cũng khinh thường liếc mộng tỷ nhi liếc mắt một cái. Trong tay che mặt nạ.

"Hàn Tín, ta hỏi ngươi, ngươi nói ngươi là giết người hung thủ, này lão trường cùng á á tử vong canh giờ bị suy đoán là ở giờ mẹo tả hữu, nhưng là ta nghe bên đường phiêu mẫu lời nói, nàng giờ mẹo là lúc đã mắc bệnh, ngươi cực nhọc ngày đêm, không thể yên ổn nghỉ ngơi hầu hạ nàng thẳng đến chiều giờ Mùi mạt mới vừa đi phiêu mẫu gia phía bắc vô bệnh hiệu thuốc đi bắt dược, hiệu thuốc chưởng quầy đấu mãn cùng tiến thăng đều có thể làm chứng. Phiêu mẫu cũng có thể làm chứng. Ngươi có gì lời nói nhưng nói?" Mộng tỷ nhi hỏi.

Hàn Tín trừng mắt một đôi cá chết mắt, mặt vô biểu tình, vừa không phủ nhận cũng không dám chắc. Ta ngắm hồ tài an liếc mắt một cái, hồ tài an vội nói: "Truyền phiêu mẫu, hiệu thuốc đấu mãn cùng tiến thăng!"
Không bao lâu, ba người đã bị đưa tới. Hồ tài an thét hỏi đường hạ người, ba người toàn tự báo môn hộ. Hồ tài an hỏi phiêu mẫu nói: "Phiêu mẫu chiêu, ngươi nhưng nhận được này sở quỳ du hiệp a?"

Kia phiêu mẫu híp mắt vừa thấy, đầy mặt nếp uốn đôi khởi nói: "Hồi đại nhân nói, người này đúng là Hàn Tín, nãi hoài âm nhân thị. Tạm trú nơi đây, cùng ta chính là quen biết. Dân phụ có thể chứng minh Hàn Tín ở ngày ấy giờ mẹo vẫn luôn ở dân phụ bên người không rời tả hữu, tuyệt không phạm án chi khả năng. Huống hồ oa nhi này tuy thường ngày ít nói, nhưng lại là trí tuệ rộng lớn người, cùng người đảo cũng khiêm nhượng hiền lành, không có khả năng làm ra giết hại trường bần nữ việc!"

"Đại nhân, nếu là một người lời nói, hơn nữa nghe này ngôn nói, chính là quen biết cũ, nếu là làm việc thiên tư bao che cũng không phải không có khả năng nha!" Công Tôn Linh lung đánh giá đường hạ mấy người nói.
"Công Tôn tiên sinh thật lớn khẩu khí, phiêu mẫu chiêu cùng Hàn Tín là vì quen biết lại là như thế nào? Ngươi nếu là đi chợ mua thịt heo, cùng bán thịt heo nói vài câu đã biết ở nhà danh thị, liền coi như cùng bán thịt heo bán hàng rong là quen biết cũ? Kia Công Tôn tiên sinh quen biết cũ cũng không tránh khỏi quá nhiều." Mộng tỷ nhi liên châu mà phát, mồm miệng rõ ràng, leng keng hữu lực.

"Tiểu mộng tỷ nói thật đúng là thú vị vô cùng. Hàn huyên vài câu cùng bệnh sau hầu hạ có thể là giống nhau? Nếu là bệnh sau hầu hạ cũng cùng trên đường tùy ngộ người đánh đồng, vậy ngươi có thể rao hàng thịt heo bán thịt dê đều đi nhà ngươi hầu hạ ngươi sao? Tiểu nương tử mọi nhà, cũng hoàn toàn không e lệ!" Công Tôn Linh lung bình tĩnh ứng phó, không giận mà tự uy.

"Nghe nhìn lẫn lộn."

"Đây chính là ngươi không phải. Ta bất quá mượn ngươi nói thôi, ngươi như vậy nói đơn giản là ngươi suy nghĩ."

"Kia bán thịt heo cũng chưa chắc chịu đi hầu hạ ngươi."

"Ngươi không phải bán thịt heo ngươi như thế nào sẽ biết!" Công Tôn Linh lung cười đắc ý. Ly kiên bạch!

"Ta không phải bán thịt heo ta tự nhiên không biết, chính là bán thịt heo lại là biết ngươi là không biết. Bán thịt heo người biết nói ngươi vì sao không biết ta lại là biết đến."

"Đình! Hai bên tụng sư thỉnh yên lặng!" Hồ tài an kinh đường mộc một phách, trong phút chốc liền yên tĩnh.

"Hiệu thuốc chưởng quầy tiểu nhị a! Các ngươi hai người có gì lý do thoái thác?"

[ Tần thời minh nguyệt ] Tinh sở vịnh y, hồn sấm lưu hoảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ