LTa kêu kỳ phỉ, là thầy thuốc đông đảo đệ tử trung phổ phổ thông thông một cái đệ tử.
Ta thích quá một người, ta nhận thức nàng khi, nàng vẫn là nho nhỏ nữ oa oa, khi đó, ta đã là thiếu niên.
Bảy tám tuổi bộ dáng, sẽ ngọt ngào mà kêu: "Kỳ phỉ ca ca." Sau đó nhếch miệng cười, lộ ra bạch bạch tiểu hàm răng, thịt đô đô khuôn mặt nhỏ, tổng làm ta nhịn không được muốn xoa bóp.
Bọn họ đều nói, không cần tới gần đứa bé kia, bất quá là cái hạ tiện Minh Linh tử. Nhưng là, ta thích nhìn đến nàng nghiêm túc bộ dáng, nhìn đến nàng nghiên cứu điển tịch, có đôi khi sẽ có không quen biết tự, thịt thịt tay nhỏ sẽ phủng thẻ tre, lại đây tìm ta hỏi.
Khi đó, ta bất quá cho là một cái đáng yêu tiểu muội muội thôi. Nàng sư phụ Công Tôn tiên sinh luôn là nương nàng tới tìm ta nói chuyện, mỗi khi ta mặt đều sẽ bị Công Tôn tiên sinh xem hồng.
Kết quả là, ta thấy Công Tôn tiên sinh luôn là đường vòng đi, liền rốt cuộc không như thế nào gặp qua cái kia tiểu muội muội. Chỉ nhớ rõ nàng phương danh là lưu y.
Tái kiến nàng khi, đã là duyên dáng yêu kiều đại cô nương, mắt phượng lưu quang vừa chuyển, luôn là doanh doanh mắt long lanh, mà nàng cùng người biện hợp là lúc trong mắt bắn ra sáng rọi, làm ta...... Có chút không rời được mắt mục.
Giống như là không cốc bên trong u lan, gọn gàng, đóa hoa không giống thược dược diễm lệ bức người, lại thắng ở khí chất nhã tĩnh, trang mục thoát tục.
Cũng không giống khi còn nhỏ như vậy thịt đô đô, eo như liễu bãi, lại không yêu. Là đoan trang bộ dáng. Giơ tay nhấc chân chi gian đều là tiểu thư khuê các phong phạm.
Thật là nữ đại mười tám biến, hiện tại nàng, nơi nào còn có khi còn nhỏ bộ dáng?
Lại gặp nhau khi, đó là chư tử bách gia đại hội, ta nhìn nàng một người ngồi ở chỗ kia, cùng này chung quanh náo nhiệt thập phần không hợp, rồi lại không biết như thế nào tiến lên đáp lời, ta lần đầu tiên cảm giác được chân tay luống cuống lên, lúc này sư đệ mạc Nghiêu lại đây, đáng khinh cười, chọc chọc ta, nói: "Sư ca, như thế nào? Coi trọng danh gia cái kia tiểu nha đầu?"
Ta ngượng ngùng mà cười, sau đó lắc đầu, sư đệ lại lôi kéo ta đi phía trước đi, nói: "Một hồi ta sử biện pháp vướng cái kia tiểu nha đầu một chút, sư ca ngươi liền tiến lên vừa đứng, tự nhiên là giai nhân lạc hoài." Ta không kịp ngăn cản, liền thấy nàng đứng dậy, trong tay cầm cái ly, hẳn là là muốn đi đổ nước, sư đệ lặng lẽ duỗi một chút chân, mắt thấy nàng liền phải ném tới trên mặt đất, ta đang muốn đi đỡ, lại bị người đoạt trước.
Là cái kia âm dương gia người, nói là tuổi trẻ nhất hộ quốc pháp sư. Ta nhìn nàng khẩn trương mà bộ dáng, ngón tay niết đến đã phát bạch, đang muốn tiến lên đi, lại bị Công Tôn tiên sinh gọi lại, ta vừa nghe Công Tôn tiên sinh thanh âm, xoay người liền muốn chạy, lại vẫn là bị nàng bắt vừa vặn. Này mạc Nghiêu, được việc thì ít, hỏng việc thì nhiều! Ta tức giận, nếu là ta nhất định sẽ ôm lấy nàng đem nàng nâng dậy, mà không phải giống kia âm dương gia người giống nhau nhìn nàng kinh hoảng thất thố bộ dáng tìm niềm vui!
Không có biện pháp, đành phải cùng Công Tôn tiên sinh bắt chuyện lên, sau đó bị kéo đến trên đường đi dạo, đầu óc lại không ngừng lặp lại vừa rồi nàng ném tới nam tử trong lòng ngực kia trong nháy mắt.
Ta là trúng tà.
Mạc Nghiêu lại vì ta ra chiêu, nương chữa bệnh từ thiện danh, bắt đầu thường xuyên xuất nhập danh gia, lại luôn là nghe được nàng không thế nào ở nhà, trong lòng ta hồ nghi: Một cái chưa lấy chồng đại cô nương sẽ đi nơi nào?
Này hồ nghi thực nhanh có đáp án, nàng là đi gặp một người, người kia, chính là âm dương gia tinh hồn, cái kia đáng sợ, trên mặt có làm người chán ghét vết sẹo người xấu xí.
Cũng là lần trước nàng té ngã quăng ngã đụng tới người. Ta xem nàng là không muốn cùng người nọ tốt, bằng không vì sao hướng về phía ta nói khuynh mộ cùng ta?
Trong lòng ta vui vẻ, bắt đầu ngượng ngùng lên, lại bị tinh hồn một câu kinh sợ, hắn...... Hắn cùng nàng đã tư định chung thân......
Ta tâm giống như là bị đao thọc, trở nên rơi rớt tan tác.
Nàng thành hôn ngày đó, ta cùng sư phụ cùng đi âm dương gia, ngày đó thực náo nhiệt, nơi nơi đều là hồng diễm diễm, ta mãn đầu óc đều nghĩ nàng mặc hồng trang, ở ánh đèn hạ mỉm cười bộ dáng.
Ta uống lên rất nhiều rượu, thân là một cái y thợ, ta tự nhiên biết uống rượu hại người, lại vẫn là không thể tự chế, cái kia thiếu niên so nàng còn nhỏ, như thế nào có thể chiếu cố nàng!
Ta nghe được rất nhiều người khuyên ta, ta lại không có biện pháp, trong lòng đều không phải là bao lớn ái mộ, chính là lại như vậy làm người khác cướp đi, ta...... Lòng có không cam lòng thôi.
Ta còn là không thể chết được tâm, liền tính kết hôn ta cũng không thể hết hy vọng, ta trộm đi theo nàng, xem nàng đi lang thang, đi theo nàng đi vào một mảnh đất hoang.
—— ta biết nàng cái mũi hảo sử, cố ý ở trên người lau chút lẫn lộn khí vị nhi dược thảo. Sau đó làm bộ ngẫu nhiên gặp được bộ dáng ngồi ở bên người nàng.
Lại không ngờ, thiếu chút nữa mất đi tính mạng.
Là cái kia âm dương gia đáng sợ thiếu niên, ta đệ nhất bắt đầu bởi vì trên mặt hắn đó là xấu xí vết sẹo, nhưng nhìn kỹ đi, lại là trời sinh hoa văn!
Cùng yêu quái giống nhau người.
Hắn lập tức liền đem ta quăng đi ra ngoài, thực dùng sức, ta một búng máu liền phun tới, theo bản năng liền hướng hắn ném đi ngân châm.
Lại là phí công.
Hắn võ công tu vi chi cao, đã là chúng ta theo không kịp.
Ta vốn tưởng rằng hắn sẽ không thật sự đem ta như thế nào, liền lời nói tàng nói hắn là người ngoài, hắn trong mắt lại có hồng quang thoáng hiện, thực sự làm ta giật cả mình, hắn vung tay lên, một đạo ánh sáng tím liền phải hướng ta bổ tới, nếu không phải nàng ở trước mặt ta bảo vệ, ta hẳn phải chết không thể nghi ngờ.
Nàng cho ta một cái tát, nói thực tuyệt tình nói, ta lại không sức lực nói cái gì nữa.
Sau lại, ta nghĩ lại, nàng kia rõ ràng là ở cứu ta, ta lại còn hậm hực thật dài một đoạn thời gian, hạ quyết tâm liền muốn đi tìm nàng, lại thấy ở tinh hồn trong lòng ngực dựa sát vào nhau nàng.
Tinh hồn cuồng ngạo không kềm chế được, nói chuyện cực kỳ bừa bãi khó nghe, ta cả người cứng đờ xoay người liền đi, không nghĩ tới, này quay người lại, gặp lại, đã là khó thượng khó.
Nàng nhảy xuống biển, mấy năm nay, tinh hồn vẫn luôn ở bờ biển hoa số tiền lớn thỉnh người vớt, lại đều là phí công, ta có thể nhìn đến tinh hồn trong mắt tơ máu càng ngày càng nặng, tính tình cũng càng ngày càng tệ.
Hắn luôn là mắng những cái đó người chèo thuyền là phế vật, một đám phế vật. Sau đó che lại bụng nói:
"Ta rõ ràng cảm giác được nàng còn sống...... Ta rõ ràng cảm giác được......" Làm như nói cho người đánh cá nghe, lại hình như là ở lầm bầm lầu bầu.
Người này, mau điên rồi.
Ta đã già đầu rồi, trong nhà bắt đầu thúc giục kết hôn, đối phương là một cái bình dân nữ tử, không có tên, chỉ nói là kêu Lư nương, nói là bộ dáng cũng không kém, ta không lay chuyển được trong nhà, cũng cảm thấy là nên yên ổn xuống dưới.
Nhưng là ta vô pháp đối mặt, ta tổng cảm thấy trong lòng vắng vẻ, động phòng chi dạ, ta chạy trối chết, ta thực sợ hãi, sợ hãi nơi đó mặt ngồi ngay ngắn chờ ta người, không phải nàng.
Thành hôn ngày thứ hai, ta mới xem như gặp được cái kia Lư nương, bộ dáng xưng được với là thanh tú, không phải tiểu thư khuê các, cho nên không phải thực hiểu quy củ, ta có chút chán ghét, sau lại, nàng cân nhắc tâm tư vì ta thiêu đồ ăn, đủ loại kiểu dáng đồ ăn, có đôi khi vì học nấu ăn, còn đem ngón tay đầu thiết bị thương.
Ta tâm, càng ngày càng mềm, càng ngày càng mềm, cứ như vậy, chúng ta có nhi tử, ta cho hắn lấy cái danh, kêu tử phỉ.
Không bao lâu, ta liền bị phái ra đi đi một cái trên đảo nhỏ chữa bệnh từ thiện, cái kia trên đảo dân phong bưu hãn, có không ít man di, ta như thế nào cũng không thể tưởng được, ta liền sẽ ở nơi đó gặp gỡ nàng.
Nàng thực chật vật, trên người ăn mặc thô ráp da thú liều mạng quần áo miễn cưỡng che giấu, quang chân, lộ cánh tay đùi, tóc loạn thành một đoàn, giống như là cái thảo oa. Nàng lén lút, muốn trộm nhân gia giày cùng quần áo, bị ta bắt lấy, nàng xoay người lại khi, ta ngạc nhiên:
Là nàng. Hủy dung nàng.
Nàng nửa bên mặt trứng thượng là giống như con giun giống nhau vặn vẹo tung hoành vết sẹo, ở bóng loáng gương mặt, phi thường rõ ràng.
Nàng muốn chạy trốn, ta theo bản năng ôm lấy nàng. Nàng khóc, oa oa mà khóc, giống như là tử phỉ giống nhau.
Cứ như vậy, chúng ta về tới tang hải, ta phát hiện, chính mình...... Tựa hồ đã không có như vậy thích nàng.
Ngay cả, nguyên lai không cam lòng cũng biến mất hầu như không còn.
Nàng trước sau là hắn thê, mà ta, cũng chỉ có thể là thầy thuốc kỳ phỉ ca ca, thanh nguyên trượng phu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tần thời minh nguyệt ] Tinh sở vịnh y, hồn sấm lưu hoả
FanfictionKhụ khụ, trước đó thuyết minh, này văn là ta nguyên sang, có một thiên là người khác đăng lại, trong đó đại bộ phận đều là sửa chữa quá. Sư phụ nói, nam nhân không một cái thứ tốt. Sư phụ nói, mỹ nam là dùng để đùa giỡn, điểm này sư phụ vĩnh viễn bá...