Ta quên không được Tinh Hồn như là khen thưởng cẩu giống nhau chụp ta mặt cảm giác, hắn tay thực ướt, bọt nước ở ta trên mặt vẩy ra mở ra, có chút bắn tới rồi ta trong ánh mắt.
"Nếu ta làm không được, làm sao bây giờ?" Ta khói mù nói.
"Ngươi cần thiết làm được." Tinh Hồn cằm gác ở ta trên vai, âm trầm nói.
"Ngươi chỉ có thể làm được." Tinh Hồn lại bổ sung một câu.
Ta trầm mặc một hồi, không nói lời nào. Sau đó cười nói: "Hảo." Sau đó nhẹ nhàng vỗ vỗ Tinh Hồn bối. Nhẹ nhàng đẩy ra Tinh Hồn.
"Sự tình hôm nay phu quân thấy thế nào?" Ta đem tóc dài về phía sau bát đi, bọt nước hơi hơi tản ra. Lạnh lạnh. Tinh Hồn ở ta phía sau lẳng lặng nhìn ta. Này hết thảy ta đều là từ gương đồng bên trong nhìn đến.
"Lưới tổ chức xuất động cao thủ." Tinh Hồn từ từ nói. Sau đó ngữ khí có chút lạnh nhạt nói: "Ngươi gần nhất vẫn luôn ở trốn tránh ta." Ngữ khí có chút bướng bỉnh, hơi hơi mang theo một chút ủy khuất. Ta thực kinh ngạc, cười nhạo một tiếng nói: "Nơi nào tới lời nói! Này đó là ngày đêm ở bên nhau cũng xưng được với, huống hồ trên đời này chỉ nghe qua nam tử xa cách vắng vẻ nữ tử, từ trước đến nay chưa từng nghe được nữ tử xa cách nam tử. Lưu Y đó là tưởng, cũng chưa từng có kia phân bản lĩnh. Huống hồ, ta cũng không ngờ quá, vẫn là phu quân đa tâm." Ngụ ý, không bằng đem tâm tư phóng tới khác mặt trên, chớ nói này đó có không.
"Giảo biện." Tinh Hồn thanh âm lạnh hơn.
"Không phải vậy, đây là quỷ biện." Ta nhẹ nhàng đem đầu tóc khảy đến một bên, sau đó ngồi xuống tiểu tâm chải vuốt tóc dài. Tinh Hồn thì tại thau tắm ngốc, cũng không nhúc nhích, ta có cái cổ quái, thích chải đầu. Hơn nữa chiếu nửa canh giờ đi sơ đều là chuyện thường ngày.
Trên mặt nước nhiệt khí dần dần tiêu giảm, ta đầu tóc cũng ở dần dần biến làm, chính là gương đồng Tinh Hồn lại vẫn là cũng không nhúc nhích.
Ta gác xuống lược, khó hiểu quay đầu lại nhìn lại, Tinh Hồn vẻ mặt bình tĩnh, ta suy nghĩ nửa ngày nói: "Lãnh."Tinh Hồn như cũ không dao động, chỉ là nhìn ta mặt, mặt vô biểu tình. Ta lại lặp lại một lần.
Tinh Hồn mới chậm rãi nói: "Ta phải nghe ngươi giải thích."
Ta nhíu nhíu mày, nói: "Phu quân...... Có chút không lo nói, ngươi có đôi khi đích xác có chút tùy hứng."
"Ngươi có phải hay không tính toán cả đời đều không tha thứ ta, vẫn là nói, Công Tôn Lưu Y, ngươi yêu thích độc đáo, thích người khác dùng cứng tay đoạn ngươi mới bằng lòng khuất phục? Vẫn là nói, ngươi dám ghét bỏ ta?"
Tinh Hồn vẻ mặt bình tĩnh, ta bị nghẹn họng. Hắn rất có một bộ "Ngươi không giải thích ta liền không ra ngươi có thể lấy ta thế nào" khí thế.
Ta xoa xoa huyệt Thái Dương, nhắm mắt lại một lát, nói: "Ta vẫn luôn cho rằng phu quân là cực kỳ tiết chế người."
Kỳ thật Tinh Hồn ra không ra sinh bệnh đều không phải ta, chính là hắn sinh bệnh hầu hạ hắn, lại tất nhiên là ta. Hơn nữa Tinh Hồn từ trước đến nay không phải một cái nhân từ người, hắn sẽ không bởi vì ta chiếu cố hắn mà kéo dài ta tự do thời gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tần thời minh nguyệt ] Tinh sở vịnh y, hồn sấm lưu hoả
FanfictionKhụ khụ, trước đó thuyết minh, này văn là ta nguyên sang, có một thiên là người khác đăng lại, trong đó đại bộ phận đều là sửa chữa quá. Sư phụ nói, nam nhân không một cái thứ tốt. Sư phụ nói, mỹ nam là dùng để đùa giỡn, điểm này sư phụ vĩnh viễn bá...