Chương 115: Tinh sấm hai chữ tư quốc thể

9 3 0
                                    

Giả giả thật thật, thật thật giả giả, người khác khả năng thấy rõ nhận biết minh, nhưng là thân ở thiên hạ tung hoành ván cờ bên trong, lại há có thể xem đến rõ ràng?

Đối với Tinh Hồn, ta không biết chính mình sơ tâm là thiệt tình vẫn là giả ý, ta thiệt tình tương đãi, hắn lại hoàn toàn làm giả, tổng ngôn ngữ ta bất quá diễn trò mà thôi. Chính là khi ta cảm thấy mỏi mệt thời điểm, hắn rồi lại muốn ta thật.

Ta nên như thế nào?

Ta đương như thế nào!

Tinh Hồn hiện tại rất ít nói chuyện, cũng không có gì biểu tình, chúng ta cũng rất ít giao lưu, hắn đối ta không phản cảm lại cũng hoàn toàn không như nguyên lai như vậy thân cận.
Thí dụ như, trước mắt ta chính cho hắn chải đầu, hắn một chút cũng không phản ứng, sấn thượng vô thần hai viên tròng mắt, dường như người chết giống nhau bộ dáng.

Ta cũng không nói lời nào, thật là không biết nói cái gì.

Ngẫu nhiên nhất ngôn nhất ngữ, cũng bất quá là có đói bụng không có mệt hay không có nghĩ ăn cái gì loại này nói.

Thực không thú vị.

Mà hỏi chuyện trước sau là ta, đến nỗi đáp không đáp lời, lại là muốn xem Tinh Hồn tâm tình.

"Một hồi tử ta muốn vào cung, bệ hạ nơi đó ta đã ngôn ngữ qua, liền nói ngươi nhiễm bệnh nặng, bệ hạ nói muốn tới xem ngươi, ta uyển chuyển từ chối, liền nói là lây bệnh bệnh hiểm nghèo, không tiện người xem. Bệ hạ hỏi nói quốc sư mánh khoé thông thiên, như thế nào bị bệnh vây khốn, ta nói ngươi là trước đó vài ngày vì nước thể thao lao, tích trừ vận rủi là lúc phân thần bị tà khí quấy nhiễu." Ta biên cho hắn hợp lại đầu biên nói. Tinh Hồn "Ân" một tiếng, cực nhẹ.

"Này hai ngày thời tiết càng thêm lạnh lẽo, phu quân sắc mặt khó coi như vậy, chẳng lẽ là thật lây dính phong hàn?" Nói ta buông lược, mu bàn tay nhẹ nhàng điểm hắn cái trán, ai ngờ Tinh Hồn một phen mở ra ta.

Ta trên tay đau xót, lại cũng hoàn toàn không bực.

Hắn tính tình cổ quái, ta thói quen.

"Ngươi đã nhiều ngày không ăn không uống, khủng bị thương thân thể, ta đã mua tân hạ nhân, đều là thân gia trong sạch ở nông thôn bần hộ, ta biết ngươi ái sạch sẽ, cố ý đều chọn tay chân lanh lẹ sạch sẽ, ta cẩn thận bọn họ móng tay từ từ, đều một tinh tế, nhà bếp bên kia ta đều là tế chi lại tế, phu quân có thể yên tâm ẩm thực. Ta phân phó hảo hạ nhân thức ăn, ngươi nếu ăn bọn họ cho ngươi nhiệt nhiệt đó là, ta cẩn thận tất cả đều là ngươi ngày thường ái những cái đó."

Ta nhỏ giọng nói, Tinh Hồn vẫn là không nói một lời, hờ hững, ta cầm hắn tay, lại vẫn là bị Tinh Hồn tránh ra.

Ta hiện tại, thật là không có khó chịu cảm giác.

"Ngươi chớ có như vậy, ngươi ta vẫn là muốn làm bạn cả đời người, liền tính ngươi lại không thích chúng ta cũng là muốn ngốc tại cùng nhau." Ta thở dài, nhìn hắn vẫn là đối ta hờ hững, liền đứng dậy đi rồi, bệ hạ nơi đó trì hoãn không được, hôm nay ba thanh muốn vào cung, nói bệ hạ lăng bên trong đan sa cung cấp một chuyện, này ba thanh không họ thị, chính là quả phụ một người, cư Ba Thục nơi, danh thanh, liền gọi cái ba thanh. Chính là Thục trung đệ nhất phú hào, bệ hạ tư sủng quá sâu, nhân xưng đan sa nữ vương, dựa vào đó là đan huyệt việc mà lợi gia, bệ hạ biểu này trinh thanh, nhưng này quả phụ thường vào cung trung, bệ hạ chưa từng lập hậu cung chi chủ, sợ cũng mười có nửa vì này nữ tử. Trong cung người toàn ái muội coi chi, tuy không dám nhiều lời nửa câu, nhưng lại đều là có đế nhi.

[ Tần thời minh nguyệt ] Tinh sở vịnh y, hồn sấm lưu hoảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ