Chương 70: Có khác động thiên kim thanh môn

4 2 0
                                    


Tinh Hồn tiến vào lúc sau, ta nhìn không thấy rất nhiều, chỉ cảm thấy bụng thượng trầm xuống.
Tinh Hồn đem ta đương đệm mềm tử gối trứ!
Ta nghỉ ngơi trong chốc lát, mới phát hiện đỉnh đầu không giống người thường!
Nói bầu trời chủ có hai mươi tám tinh tú, mà Thanh Long, Bạch Hổ, Huyền Vũ, Chu Tước này tứ thần lại các suất lĩnh bảy túc, đúng là bốn bảy hai mươi tám tinh tú.
Mà cùng Thương Long bảy túc có quan hệ chi vật, tất nhiên là bầu trời Thanh Long sở suất lĩnh bảy cái tinh tú.
"Thanh Long bảy túc?" Ta nhìn đỉnh đầu tinh đồ, chính cân nhắc, Tinh Hồn lại trước nói ra tới. Ta chỉ biết là đầu trên đỉnh là tinh đồ, nhưng là ta không biết đó là cái gì tinh đồ. Mà Tinh Hồn không phụ này danh, càng không phụ Âm Dương gia thiếu niên thành công chi danh, thực mau nhận ra tới đầu của ta trên đỉnh tinh tú đồ.
Điểm điểm ánh huỳnh quang chậm rãi biến cường một ít, ta dường như về tới Âm Dương gia giống nhau, ta thấy Tinh Hồn mặt. Cái này làm cho ta nhớ tới rất nhiều chuyện, nhớ tới chúng ta làm bạn vô số ban đêm.
Tinh Hồn sắc mặt lúc này thoạt nhìn kém cực kỳ, kia u lam quang đánh vào hắn nguyên bản liền tái nhợt quá phận trên da thịt, giống như là con rối khẽ đảo mắt tử, hơn nữa vẫn là cái tuấn mỹ quá phận con rối.
Lam tròng mắt con rối. Ta sờ sờ cái mũi nghĩ, sau đó cười.
Tinh Hồn liếc ta liếc mắt một cái, sau đó từ ta trên người lên, ta tắc đôi tay ở phía sau khởi động nửa cái thân mình tới, nhìn về phía Tinh Hồn, Tinh Hồn quan sát đến bốn phía, không ngừng gõ gõ đánh đánh. Sau đó gõ tới rồi một cái trống không địa phương, trống không địa phương thanh âm nghe tới cùng mặt khác thành thực chính là không giống nhau, sau đó ta nương mơ hồ quang nhìn đến Tinh Hồn một quyền đánh xuyên qua cái kia không địa phương. Ta lại nằm xuống tới, bởi vì toàn bộ địa phương đều lung lay tam hoảng.
Ta lau lau trên mặt thổ, sau đó "Phi phi" hai hạ, đứng dậy. Mới vừa vừa đứng đứng dậy tới, trước mắt liền lại xuất hiện ánh vàng rực rỡ đồ vật!
Thật là ánh vàng rực rỡ, liền ở ta phía trước ước mười bước tả hữu, an an tĩnh tĩnh đặt ở nơi đó. Phảng phất đang chờ đợi người đi mở ra giống nhau.
Đúng vậy, ánh vàng rực rỡ hộp!
Ta đang muốn tiến lên xem cái đến tột cùng, Tinh Hồn một bàn tay chắn ta trước người, từ phía sau ta có thể nhìn đến hắn cái ót hơi hơi lung lay hai hạ.

Không được.
Ta thật là xúc động, dọc theo đường đi cơ quan xuống dưới, không hề nhưng hành động thiếu suy nghĩ.
"Tê —— tê ——" từng điều bạch xà vặn vẹo quyến rũ dáng người, chậm rãi bò lên trên kim hộp. Trên người vảy biến ảo hoa mỹ quang, trong chốc lát là màu lam, trong chốc lát là kim sắc, lại vặn vẹo vài cái liền biến thành năm màu hồng, mang theo trí người tử địa mê người.
Ta sau này lui hai bước.
"Như thế nào? Ngươi sợ?" Tinh Hồn cười nhạt nói.
"Này không phải cổ thuật. Cũng không phải bình thường xà." Âm Dương gia ngầm, liền có loại đồ vật này.
"Đây là xà tinh, bị người hạ phù chú xà tinh." Ta nhẹ nhàng nói. "Chúng ta tốt nhất không cần chọc này đó tiểu ngoạn ý. Chúng nó không phải chúng ta có thể chọc đến khởi."
Thục Sơn xà cổ thuật ta lược có nghe thấy, nhưng là trước mắt thứ này không phải bình thường vu cổ chi thuật có thể hóa giải. Cho nên liền tính là ta, thà rằng đi khiêu chiến ghê tởm cóc ghẻ, cũng không muốn đi chạm vào một chút này đó tiểu ngoạn ý nhi. Chúng nó so Thục Sơn xà cổ muốn lớn hơn rất nhiều, mỗi chỉ xà đều ít nhất có một cái đại hán cổ tay phẩm chất. Tam giác đầu, trên đầu có thật nhỏ bao, không nhìn kỹ dường như trường sừng giống nhau.
"Lại nói tiếp, thứ này cùng chúng ta Âm Dương gia nhưng thật ra có chút sâu xa, chỉ tiếc niên đại xa xăm, sớm đã thất truyền." Tinh Hồn nói.
"Này còn không phải là ảnh lao ngầm những cái đó, bằng không như vậy nhiều tài bảo, ta một cử động cũng không dám. Lại nói tiếp thực sự đáng tiếc. Chỉ có thể xem, không thể ăn." Ta đã phát càu nhàu nói.
"Âm Dương gia hao hết mấy thế hệ người tâm huyết, chính là vì kia kim sắc cái hộp nhỏ." Tinh Hồn ý vị thâm trường nói, sau đó chậm rãi quay đầu nhìn về phía ta.
Ta lập tức lui về phía sau hai bước. Dùng tay che lại lỗ tai. Vẻ mặt cảnh giác nhìn về phía Tinh Hồn.
Tinh Hồn cười.
"Mỹ nhân kế?" Ta ngây người một chút nói.
Tinh Hồn không nói lời nào, vẫn là cười nhìn ta.
"Phu quân ngươi đừng như vậy, ngươi vẫn là đừng như vậy cười! Quá khủng bố!" Ta gắt gao nhắm mắt lại gào ra ta tưởng lời nói.
"Năm đó là ai nói làm ta cười?" Tinh Hồn để sát vào ta, gần đến ta có thể cảm giác được Tinh Hồn lông mi ở chọc ta da mặt nhi.
Ta trong đầu lập tức hiện lên Tinh Hồn kia khủng bố đôi mắt ở trước mặt ta, khi đó ta đều cảm giác được chính mình tròng mắt cùng hắn tròng mắt cơ hồ muốn dán ở bên nhau.
Ngẫm lại liền cảm thấy khủng bố dị thường.
Như vậy giằng co, ta cũng không mở mắt ra, hắn lông mi liền chọc ta, ngứa. Một lát sau, ta bỗng nhiên cảm thấy chóp mũi thượng nóng lên, sau đó hơi hơi có điểm đau. Trên mặt bị lông mi đâm thọc cảm giác bỗng nhiên biến mất, ta liền biết Tinh Hồn rời đi.
Ta vuốt cái mũi, ai oán nói: "Phu quân, ngươi cắn ta."
Tinh Hồn cũng đã là chuyển qua thân đi, đưa lưng về phía ta. Ta nhìn những cái đó vặn vẹo quấn quanh đại phì xà, nhược thanh nói: "Nếu là độc vật, ta nhưng thử một lần, nhưng là này đó xà đều không phải là dùng độc đả thương người. Âm Dương gia loại này bí thuật thất truyền đã lâu, quan trọng nhất nguyên nhân chính là loại này thành tinh chi vật vốn là rất khó tìm kiếm, hơn nữa này thuật hứng khởi là lúc, rất nhiều kẻ có tiền đều bắt giữ vật ấy, nói là ăn thứ này thịt nhưng kéo dài tuổi thọ, bao trị bách bệnh. Bất quá đều là tin vịt, đại đa số người đều ăn thành đoản mệnh quỷ." Ta nuốt khẩu nước miếng tiếp tục nói: "Bốn phía bắt giết, vật ấy càng ngày càng ít. Trên cơ bản chỉ có thể ở một ít nhiều năm đầu địa phương thấy được."
"Nga? Chính là lần đó ở cái kia ngốc tiểu hài tử trong đầu, ta rõ ràng thấy được mấy thứ này." Tinh Hồn cũng không xoay người, nói.

"Phu quân ý của ngươi là nói, nguyệt thần?" Ta thử nói.
"Ý của ngươi là nói, mấy thứ này vừa không là vu cổ, cũng phi độc vật, mà là một loại chú thuật?" Tinh Hồn xoay người lại hỏi. Ta gật gật đầu xưng là.
"Hẳn là cùng phu quân thi hồn chú cổ có hiệu quả như nhau chi diệu, tuy tên là cổ, lại phi cổ, mà là một loại chú thuật. Chẳng qua này đó xà tinh, là thật sự thành tinh xà tinh."
"Ta phụ trách phá này chú thuật, ngươi phụ trách xà tinh độc, không phải hiểu rõ?" Tinh Hồn âm thanh lạnh lùng nói. Ta tưởng tượng: "Thật đúng là có chuyện như vậy nhi."
Tinh Hồn hừ lạnh một thân, xoay người sang chỗ khác, đôi tay làm bộ, ẩn có ánh sáng tím di động, ta nghe được lôi điện "Bang chi" tiếng động, liền thấy lam quang đại thịnh, trong khoảng thời gian ngắn ta thế nhưng cảm thấy đất rung núi chuyển, có chút đứng không yên. Ta hô lớn: "Phu quân! Ngươi như vậy liều mạng!"
Tinh Hồn không đáp ta, chỉ là tiếp tục vận công, ta có chút sợ hãi, ta chưa bao giờ nhìn thấy như vậy đáng sợ Tinh Hồn, tóc của hắn tứ tán bay múa, đạo đạo trường ảnh kéo ở trên tường, những cái đó bóng dáng giống như là muốn mạng người dây thừng, không được hướng bốn phương tám hướng kéo dài, vặn vẹo. Ta lui ra phía sau vài bước. Nhìn trước mắt làm cho người ta sợ hãi cảnh tượng.
Lúc này, Tinh Hồn hét lớn một tiếng "Đi", liền thấy một cái màu lam quang cầu, mang theo lôi đình tia chớp, mang theo thật lớn nổ vang tiếng động, từ Tinh Hồn tay gian thoát ly, hướng tới kia kim sắc hộp bay đi, sau đó đó là bạch quang chợt lóe, trước mắt trong nháy mắt đâm vào người không mở ra được đôi mắt, ta cũng không biết nên nói chút cái gì làm chút cái gì, chỉ là ngây ngẩn cả người, trước mắt một mảnh bạch, qua một hồi lâu, liền cảm thấy choáng váng đầu dị thường, sau đó bạch quang thối lui, trước mắt toàn là đủ mọi màu sắc vòng tròn, không ngừng nhảy lên.
Ta hoa mắt.
Đầu nặng chân nhẹ một trận, ta đặt mông ngồi xuống trên mặt đất, cả người phát run. Tinh Hồn tóc hỗn độn, xoay người lại, ta kinh ngạc nhìn đến hắn thái dương hoa văn cư nhiên lan tràn tới rồi cằm tiêm, nửa khuôn mặt đều là kia đáng sợ hoa văn.
"Phu...... Phu quân...... Ngươi......" Ta chỉ vào hắn mặt nói không ra lời, hắn thoạt nhìn giống như là cái yêu ma.
Tinh Hồn sờ soạng một chút chính mình mặt, nói: "Xem ra ta đã luyện thành tụ khí thành nhận." Tinh Hồn một phen túm khởi ta tới, bức cho ta không thể không đi hướng kia kim hộp, kim hộp thượng đã không thấy những cái đó bạch xà tinh, Tinh Hồn đem ta run run đầu ngón tay nhẹ nhàng phóng tới kia kim hộp thượng, Tinh Hồn xem ta liếc mắt một cái, ta lắc đầu, Tinh Hồn liền bế lên hộp, ta tắc nằm liệt ngồi một bên.
Mồm to thở hổn hển. Chỉ dám cúi đầu, không đi xem Tinh Hồn.

[ Tần thời minh nguyệt ] Tinh sở vịnh y, hồn sấm lưu hoảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ