Chap 109: Vân trung khách tới bổn tướng thức

8 1 0
                                    

Tinh Hồn cũng không nói chuyện, chỉ là vỗ ta phía sau lưng.

Ta cũng không hề hỏi, chỉ là ở khó chịu qua đi run rẩy cẳng chân đứng lên.l

Run run xuống tay móc ra khăn chà lau rớt bên miệng vết máu, sau đó...... Dùng dịch tới thể hiện ta cảm giác tựa hồ càng vì chuẩn xác, ta hoạt động chính mình thể xác, ngồi xuống trên giường.

Tinh Hồn còn ở nơi đó đứng.
Ta cười, nói: "Ta bỗng nhiên nhớ tới ngươi đã nói một câu."

"Cái gì?" Tinh Hồn nghiêng đầu hỏi. Ta nhìn hắn che kín âm u hoa văn sườn mặt, dựa vào chăn thượng, tận lực bình phục chính mình đường hô hấp: "Sớm tỉnh hôn định ngươi nhưng thật ra không rơi."

Ta đem ánh mắt phóng không không hề xem hắn, ho khan hai hạ, cởi giày vớ che lại đau đớn ngực, vì chính mình cái hảo chăn.

Hoãn hoãn, mới tiếp tục nói: "Hiện tại xem ra, ngươi lúc ấy câu nói kia là ở cười nhạo ta nhưng ta còn không tự biết."

"Như thế nào? Hiện giờ ngươi cũng muốn dáng vẻ kệch cỡm một phen, than xuân thu buồn? Ta không nhớ rõ ta nhận thức Công Tôn Lưu Y là cái chỉ biết oán giận nữ nhân."

Tinh Hồn cười lạnh một tiếng nói, sau đó chậm rãi đi dạo bước chân đi vào ta bên cạnh ngồi xuống, vuốt ta mặt nói.

"Phải không?" Tinh Hồn tay tham nhập ta cổ áo, cổ áo bởi vì hắn động tác càng thêm tùng suy sụp lên, ta quay đầu đi chỗ khác, cười cười.

Còn lại đau đớn còn ở không ngừng đánh úp lại.

Ta sớm nên thói quen, kỳ thật chúng ta chi gian vốn là không nên tồn tại cái gì tín nhiệm giao phó linh tinh có khi buồn cười chữ.

Hắn không phải quân tử, ta cũng không là cái gì lương thiện hạng người.

Từ ta bắt đầu giúp Tinh Hồn giết người còn không muốn đi đối mặt là lúc ta liền cảm giác được, ta là cái hết sức dối trá nữ nhân.

Nơi nào có đến nhân gia Tinh Hồn tiêu sái, giết liền giết, làm sao vậy?
Tinh Hồn hôn lên ta, bức cho ta suy nghĩ không thể không tập trung ở hắn trên người. Ta ôm chặt một thân hắc y Tinh Hồn, phủng hắn mặt nói: "Ngươi biết là ai giết á á sao?"
Tinh Hồn cũng không nói chuyện, chỉ là nhìn ta đôi mắt, môi đỏ thắm, trong mắt mang theo áp lực thâm sắc.
Chúng ta thật lâu không có làm. Này ta biết. Ta là cố ý. Không phải vô tình đi xem nhẹ hắn.

Mà Tinh Hồn cũng làm khó, tương đối tôn trọng ta ý nguyện cũng không có lại lần nữa như là cầm tù ta khi như vậy làm càn vũ nhục ta, đùa bỡn ta.

Ta rất xấu, ta trêu chọc hắn vô số lần, lại mỗi lần đều đùn đẩy. Ta thích như vậy, tổng cảm thấy giống như chính mình ẩn ẩn thắng một ván cũng dường như. Hôm nay Tinh Hồn hưng sư động chúng, nghĩ lầm ta ngầm đồng ý có thể hành đôn luân chi lễ. Đương nhiên hắn nghĩ lầm, cũng là ta cố ý cho hắn sai lầm ám chỉ.

"Có muốn biết hay không? Ân?" Ta buông lỏng ra phủng Tinh Hồn mặt tay, sau đó đối hắn cười, trên tay lại vội vàng sửa sang lại quần áo.

Tinh Hồn cau mày, nói: "Ngươi chuẩn bị ở chỗ này ngốc bao lâu?"

"Hai ngày, ba ngày?" Ta nhìn Tinh Hồn thần sắc, sau đó im tiếng.

[ Tần thời minh nguyệt ] Tinh sở vịnh y, hồn sấm lưu hoảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ