Chương 14: Phong trạch hề vân ốc

26 4 0
                                    


"Đông hoàng các hạ, ngươi luôn là sấn ta phu quân không ở là lúc tìm ta, không biết cái gọi là chuyện gì?"

Ta lạnh băng nói.

Người này, lâu lâu luôn là tới tìm ta, hắn là chê ta đầu quá nhiều vẫn là sống được quá dài?

"Ta chỉ hỏi tiểu thư một câu, tinh hồn hiện nay lâm vào khốn cảnh, tiểu thư cứu vẫn là không cứu?"

Ta trong lòng run lên, nói: "Các hạ không ngại nói rõ ràng chút. "

"Tiểu thư hẳn là cũng biết, hắn đang ở đuổi bắt Mặc gia phản nghịch."

Ta gật đầu, chờ kế tiếp văn chương.

"Tinh hồn là cái thiên tài, thiên tài đều có một cái trí mạng tệ đoan, chính là tự phụ."

Ta tiếp tục gật đầu.

"Tiểu thư bị tinh hồn áp chế, cho nên tiểu thư tuy là thiên tài, nhưng là lại không chút nào tự phụ."

Lời này nói được, làm lòng ta lại không cân bằng —— mất mặt đều ném đến bên ngoài tới.

"Ta cấp tiểu thư chỉ một cái lộ, tiểu thư đi, tất nhiên sẽ nhìn thấy tinh hồn."

"Các hạ nói chuyện tốt nhất dùng một lần nói xong, lưu y không hảo giải đố." Ta có chút không hiểu được hắn tưởng biểu đạt cái gì, đông xả một câu tây xả một câu.

"Ta cấp tiểu thư chỉ một cái lộ, tiểu thư liền đi thôi." Hắn mới vừa nói xong, ta trong đầu liền hiện lên một chỗ địa điểm, không biết vì cái gì, ta liền cả người ngăn không được mà tưởng hướng chạy đi đâu đi, trong lòng còn có cái thanh âm không ngừng mê hoặc ta.

Ta vung đầu, nói: "Các hạ không cần đối lưu y sử dụng cái gì kỳ hoàng thuật số. Nếu là phu quân gặp nạn, lưu y sẽ không ngồi yên không nhìn đến."

"Thực hảo. Ta đây tặng tiểu thư lương câu một con, tiểu thư đi chính là."

Ta đề váy vội vàng chạy đi, trong lòng nhắc mãi:

"Tinh hồn, ngươi ngàn vạn không cần có việc, ngươi nếu có việc, ta làm sao bây giờ."

Mới vừa chạy ra đi vừa thấy đến ánh mặt trời, liền nhìn thấy một con thảo đỉnh ngựa lông vàng đốm trắng, chính là mã trung lương câu, ta thân lượng một phen liền nhảy thân mà thượng, ra roi thúc ngựa hướng vừa rồi trong đầu kia một chỗ địa phương chạy tới.

Dọc theo đường đi, mới ra hãn mã thượng sẽ bị nhân con ngựa chạy như điên mang ra tới gió thổi hạ, cả người thấu cốt lạnh, cứ như vậy không biết lặp lại bao nhiêu hồi, rốt cuộc tới rồi mà. Ta đem ngựa buộc ở dưới chân núi, ăn vào bế khí hoàn, nhẹ lặng lẽ hướng trên núi đi đến.

Tới rồi địa phương ta trốn đến đôi bụi cỏ bên trong, lại là nhìn thấy khóe miệng xuất huyết tinh hồn, bên cạnh còn có lần trước cái kia tím phát tay ngọc che mặt nữ tử, cùng một cái chưa bao giờ gặp qua trang phục quái dị cùng ta giống nhau trường một đôi mắt phượng yêu dã nữ tử, nàng kia đôi tay đỏ đậm, mặt trên dường như còn được khảm đá quý, móng tay đen nhánh, thoạt nhìn hảo không làm cho người ta sợ hãi.

[ Tần thời minh nguyệt ] Tinh sở vịnh y, hồn sấm lưu hoảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ