Quỷ tài tin tưởng!
Có lẽ người ngoài cảm giác không ra, nhưng là ta có thể nghe được Tinh Hồn lòng đang "Bang bang" nhảy. Vội vàng cực kỳ, phảng phất mưa to hạt mưa, hỗn độn bất kham.
Ta cùng Tinh Hồn một vinh đều vinh, nhất tổn câu tổn, tuyệt đối không thể làm Vân Trung Quân nhìn ra chút nào không đối tới, Vân Trung Quân lần này tiến đến, chẳng lẽ là có người mật báo?
Nếu Tinh Hồn có thể ở Vân Trung Quân bên cạnh xếp vào nhãn tuyến, như vậy, như vậy cũng đó là hợp tình hợp lý.
Ta mỉm cười ôm Tinh Hồn cổ, trong lòng lại thập phần nôn nóng.
"Vân Trung Quân tới đây, bệ hạ chính là biết sao?" Ta đường mắt thấy hướng Vân Trung Quân hỏi.
"Không phải Văn Nhân nói Tinh Hồn đại nhân vì nước thể thao lao, khiến tà khí xâm thể, hại bệnh nặng sao?" Vân Trung Quân đôi tay sau lưng, lật lọng hỏi ta, ta hì hì cười, nói: "Vân Trung Quân sợ là không hiểu khuê phòng bên trong việc vui, ngươi nhiều năm say mê đan dược kỳ hoàng chi thuật, thanh tâm quả dục, sao hiểu này phu thê phía trước khuê phòng chi nhạc, làm lụng vất vả quá độ, đích xác sẽ bệnh, nga?" Ta một bàn tay ôm Tinh Hồn cổ, một cái tay khác đáp ở Tinh Hồn ôm cánh tay của ta thượng, hơi hơi dò ra một chút thân mình, hướng về phía Vân Trung Quân nói.
Ta đương nhiên không trông cậy vào khoe khoang một chút khó coi giọng tới đuổi đi Vân Trung Quân, hắn cũng không phải gì đó chính đạo quân tử, nơi nào tới đồi phong bại tục bốn chữ? Nếu là Cái Nhiếp Tiêu Dao Tử nhất lưu còn sẽ nhân "Đồi phong bại tục, khó coi" tám chữ vội vàng dấu mục mà đi, Vân Trung Quân thằng nhãi này cũng bất quá sẽ nghĩ "Chướng mắt ảo thuật" thôi.
Thả dung ta ngẫm lại.
Ta cũng ở sợ hãi.
"Không sai, ta đích xác bị bệnh. Vân Trung Quân đến xem đi." Tinh Hồn nhẹ nhàng vùng, đem ta ôm trở về, rất có không cần ta xuất đầu chi ý, ta vội vàng hờn dỗi liếc hắn một cái, đô môi, Tinh Hồn từ ta bên hông rút ra một bàn tay tới, nhẹ nhàng hướng lên trên vừa nhấc, lộ ra một đoạn cổ tay trắng nõn tới, hướng về phía Vân Trung Quân vẫy vẫy tay, đuôi lông mày hơi chọn, rũ xuống hai mắt nói.
Không ra dự kiến, Vân Trung Quân cũng không lại đây, có thể thấy được hắn cũng bất quá là hoài nghi Tinh Hồn có bệnh nhẹ, nhưng cũng không thể xác định, Tinh Hồn chiêu này ngược lại cao hơn một bậc, làm hắn không biết nên tiến hay là nên lui. Trong lòng ta âm thầm khen ngợi, ta so với Tinh Hồn, vẫn là kém nhiều hứa.
"Đại nhân nói đùa, thường Văn phu nhân chính là đan dược bên trong diệu thủ, phúc chi với phu nhân, bất quá là trên mặt đất cát sỏi, không đáng nhắc đến. Nơi nào còn dùng được đến phúc."
"Ai nha! Vân Trung Quân khiêm tốn! Thiếp thân nơi nào tính cái gì đan dược diệu thủ, thiếp thân bất quá là chơi chơi thôi, cũng không đến tâm tư đi tinh công cái gì, huống hồ thiếp thân dùng độc, bất quá là lên không được mặt bàn ngoạn ý nhi, muốn chân chính đan dược diệu thủ, kỳ hoàng đại gia, xá Vân Trung Quân này ai?" Mang cao mũ sao, ai sẽ không đâu?
"Tay của ta không phải là Vân Trung Quân xem trọng sao?" Tinh Hồn ở ta bên hông căng thẳng, ta hướng hắn cười.
"Ngươi liền tới nhìn xem thiếp thân phu quân sao, Vân Trung Quân." Ta lớn mật bức tử hắn nói. Cùng lắm thì cá chết lưới rách, ta cùng với Tinh Hồn liên thủ, chưa chắc không thể giết Vân Trung Quân, chỉ là hai bên ở Âm Dương gia đều có thế lực, hơn nữa bệ hạ nơi đó còn không rời đi Vân Trung Quân, cho nên không thể dễ dàng động thủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tần thời minh nguyệt ] Tinh sở vịnh y, hồn sấm lưu hoả
FanficKhụ khụ, trước đó thuyết minh, này văn là ta nguyên sang, có một thiên là người khác đăng lại, trong đó đại bộ phận đều là sửa chữa quá. Sư phụ nói, nam nhân không một cái thứ tốt. Sư phụ nói, mỹ nam là dùng để đùa giỡn, điểm này sư phụ vĩnh viễn bá...