Chương 44: Khuyên quân chớ sử chọc bụi bậm

14 3 0
                                    


Tinh hồn nhậm ta ôm, không nói lời nào, chỉ là tay nhẹ nhàng nâng khởi, đặt ở ta đỉnh đầu.
Ta cảm giác loại cảm giác này thực biệt nữu, sau đó nói:
"Ta như thế nào có loại ôm lấy tím nặc cảm giác?"
Tinh hồn sắc mặt lập tức liền âm xuống dưới, nói: "Ngươi chê ta lùn?"
Ta bị sặc, vội vàng nói:
"Ta là nói phu quân cùng tím nặc quá giống, hắc hắc hắc......"
"Ha ha ha! Thú vị, thú vị! Thật thú vị! Các ngươi thật là ta đã thấy nhất có ý tứ một đôi nhi!"
Lúc này, một đạo thanh âm truyền đến, ta đứng dậy tìm thanh âm nhìn lại, thấy bên cạnh nóc nhà thượng, đứng một cái tinh hồn, hắn chính vỗ tay trầm trồ khen ngợi.
Ta nhìn xem trong lòng ngực tinh hồn, nhìn nhìn lại nóc nhà tinh hồn, có điểm choáng váng, này...... Này?
Cái kia "Tinh hồn" thả người nhảy, sau đó liền nhảy tới chúng ta trước mặt, tinh hồn đem ta sau này đẩy, một tay che ở ta trước mặt, nhíu mày nhìn trước mắt "Tinh hồn".
"Trò chơi chính là dùng để ngu người! Đương nhiên là có thú!" Ta trả lời.
"Hắc hắc! Chúng ta đi thôi!" Cái kia giả tinh hồn cười vung tay lên, ta tức khắc cảm giác cả người một đốn, sau đó thật mạnh ngã vào thứ gì thượng, chu vi một mảnh hắc.
Đầu có điểm đau, ta giãy giụa mở mắt, phát hiện ta còn ngồi ở cái kia thạch quan thượng. Mà tinh hồn tắc không thấy.
Ta xoa xoa huyệt Thái Dương, nhìn trước mắt đô miệng ngoạn ý nhi, ta nói:
"Trò chơi này không hảo chơi, trả ta phu quân."
Giả tinh hồn đô miệng chớp chớp mắt, nhảy xuống thạch quan, ta cũng liền đi theo nhảy xuống, hắn tay trình chưởng, một chưởng phách về phía thạch quan, thạch quan phát ra "Phủi đi" từng tiếng vang sau, cái nắp đã bị đẩy đi ra ngoài, phu quân của ta đôi tay giao điệp trí phóng trên bụng, sắc mặt bình yên mà nằm ở thạch quan bên trong.
Giống như ngủ rồi dường như.
Bất quá một hồi tinh hồn mí mắt liền giật giật, ta có thể thấy đến mí mắt phía dưới hơi hơi cổ khởi địa phương ở chuyển động, đó là chuyển tỉnh dấu hiệu!
Ta vui vẻ cực kỳ, cầm tinh hồn tay, cảm giác có điểm lạnh lẽo, tinh hồn mở bừng mắt, nhưng vẫn là có điểm vựng vựng bộ dáng, nhíu mày. Liền ở ta sắp tưởng nói chuyện thời điểm, tinh hồn tự do một cái tay khác hướng ta phía sau huy qua đi, màu tím tụ khí nhận xoa ta cổ qua đi, ta nghe được phía sau có cục đá vỡ vụn thanh âm, ta theo bản năng quay đầu lại nhìn lại, lại là đem ta hoảng sợ.
Nơi nào còn có cái gì giả tinh hồn, có rất nhiều một con thú, vẫn luôn thật lớn, hung mãnh, cả người đều là bạch mao mãnh thú!
Hắn đôi mắt là thâm tử sắc, hơi hơi có điểm phát lam, trên đầu có một con màu trắng giác, trình xoắn ốc trạng, bụng lại là giống như thủy giống nhau trong suốt, như là màu trắng tuyết có một uông thanh tuyền giống nhau. Nếu là hỏi nó lớn nhỏ, liền tính là gấu chó cũng chưa chắc có này hung vật giống nhau lớn nhỏ, chỉ là kia móng vuốt liền đủ mười mấy thanh niên nam tử bao quanh mà ngồi!
Này ngoạn ý duy trì công kích tư thế, móng vuốt đặt ở ta đỉnh đầu, trình người lập trạng, trên vai da lông chảy ra máu tươi, bên cạnh có phi thạch văng khắp nơi, tưởng là này vật mới vừa rồi muốn đả thương ta, nếu không phải tinh hồn đúng lúc ra chiêu, chỉ sợ này một móng vuốt xuống dưới, ta liền thành nhân thịt!
Thứ này ngửa mặt lên trời hét lớn một tiếng, xuyên thấu qua nó thân hình ta có thể nhìn đến hắn phía sau đáng thương trương lương tiên sinh, kia ngoạn ý răng nanh càng là đến không được! Chừng hơn mười tấc trường, phẩm chất như kia "Đại thiết chùy" cánh tay phẩm chất, có nước dãi dính liền, rút ra vài đạo ti nhi, hồng hồng nha thịt chuế sinh chỗ có mềm thịt, run hai hạ, ta theo bản năng che lại lỗ tai, lại vẫn là cảm giác mặt đất run hai run, ta còn chưa tới kịp né tránh, kia một đại móng vuốt lại chụp xuống dưới, vòng eo căng thẳng, ta liền chớp mắt công phu đều không có, cũng đã bị tinh hồn đưa tới cách này vật khá xa trên đất bằng.
Cùng lúc đó, kia vật cự trảo một phách, mới vừa rồi ta sở trạm địa phương phát ra "Phanh" một tiếng, thạch quan dập nát, mặt đất hạ hãm, bay lên tro bụi đá vụn vô số, tiệm mê người mắt, ta cùng tinh hồn vội vàng dấu tay áo lui về phía sau, liền nhìn đến đáng thương Trương Tam tiên sinh đã thành "Hôi người", toàn thân trên dưới đã phân biệt không ra nhan sắc, chỉ có xám xịt một mảnh, kia vật trên người cũng dính đầy tro bụi, chỉ thấy nó viên nhĩ run rẩy hai hạ, sau đó cả người run lên, những cái đó tiểu đá vụn khối tro bụi đã bị nó run được đến chỗ đều là, tuy nói đối kia vật tới nói là tiểu hòn đá, nhưng là đối chúng ta tới nói tuyệt đối là cự thạch a!
Tinh hồn lập tức ôm lấy ta vòng eo, sườn lộn mèo quá, ở vách đá thượng nhanh chóng dùng chân điểm vài cái, liền né tránh vô số phi thạch.
Ta vẻ mặt đau khổ, này rốt cuộc là cái cái gì ngoạn ý nhi? Có chút giống là trong truyền thuyết Thần Nông thị, bụng như nước nhi giống nhau trong suốt.
"Này đến tột cùng là cái gì?" Ta cùng tinh hồn đứng vững sau, ta hỏi. Tinh hồn lắc đầu, nói:
"Không biết. Ta vừa mới nhìn đến ngươi ngồi ở thạch quan thượng nói với ta lời nói, sau lại liền về tới quá khứ. Cái kia biến thành ngươi bộ dáng đồ vật nói, có thể viết lại chúng ta nhân sinh."
Đang nói, kia đồ vật liền nằm ở trên mặt đất, tứ chi nằm sấp xuống, giống như dãy núi phập phồng bối cao cao củng khởi, trong miệng lộ ra răng nanh, phát ra gào rống tiếng động, hai chỉ cự nhĩ dính sát vào đến sau đầu, trong mắt thả ra hung quang, nước miếng hơi hơi chảy ra, dính ướt bên miệng lông tóc.
Này tòa thạch thất rất lớn, thực trống trải, bốn phía đều là tinh tế mài giũa quá vách tường cùng mặt đất, trừ bỏ mới vừa rồi thạch quan, bốn phía còn có vô số phòng nhỏ, có ngọn đèn dầu lập loè, thạch thất có cửa sổ nhỏ, có thể xuyên thấu qua nơi đó nhìn đến bên ngoài hồ nước cùng rừng rậm. Nơi này không thể so mới vừa rồi quái trùng hoàng quang nơi tiểu, thậm chí còn có thể nói càng vì rộng lớn.
Ở mặt sau cùng chính giữa vị trí, có giường đá, giường đá rất lớn, mặt trên phủ kín da thú, xem ra là này quái vật ngủ nơi.
"Cho nên phu quân liền phải đẩy ra ta?" Ta bất mãn mà nhìn tinh hồn liếc mắt một cái, móc ra huân chuẩn bị nghênh chiến.
Tinh hồn nghiêng mắt thấy ta liếc mắt một cái, trong tay tụ khí thành nhận phiếm ra màu tím lửa khói, buồn bã nói:
"Ta không nghĩ viết lại cuộc đời của ta, chỉ là tưởng thay đổi ngươi nhân sinh thôi."
Ta không tự chủ được nở nụ cười, nói: "Ngươi nguyên lai không phải còn nghĩ bắt ta trở về, như thế nào? Cảm thấy thực xin lỗi ta?"
Kia bạch mao quái vật cũng không công kích chúng ta, trong mắt tràn đầy đánh giá cùng tìm tòi nghiên cứu, sau đó bắt đầu ưu nhã mà đi dạo khởi bước tới, nhưng là đôi mắt vẫn luôn đều đang nhìn hướng chúng ta, nó thân mình ở động, chính là đầu vẫn luôn ninh mới xem chúng ta đâu.
Tinh hồn không nói, cũng không xem ta, chỉ là gắt gao nhìn chằm chằm kia bạch mao quái vật, ta lại tưởng tượng không đối sự, hắn mới vừa nói thấy ta ở thạch quan ngồi, chính là ta thấy rõ ràng là tinh hồn ở thạch quan ngồi. Liền nói:
"Ta tiến vào là lúc thấy chính là ngươi ở thạch quan phía trên ngồi."
Tinh hồn liếc ta liếc mắt một cái, không nói, lúc này, cái kia quái vật bắt đầu hướng chúng ta xông tới, nó mỗi chạy một chút, mặt đất đều chấn động không thôi, đỉnh đầu đều có vôi "Đổ rào rào" rơi xuống, ta "Phi phi" vài hạ, dùng sức lau mặt.
Sau đó nhanh chóng sau này chạy tới, tinh hồn đã đôi tay tụ khí, cùng kia quái vật chính diện giao phong!
Nơi này địa thế quái dị, ta cũng không biết có thể hay không gọi tới ong nhi, ta chính buồn rầu chi gian, liền đơn giản muốn thử xem này vật có thể hay không bị ta tiếng nhạc khống chế, liền thổi bay huân tới.
Kia quái vật cực kỳ thông minh, tránh đi tinh hồn, xem ra nó nhìn ra ta tương đối nhược, thẳng tắp hướng ta vọt tới, ta không kịp phản ứng, nhưng thân thể đã bắt đầu chạy lên, tinh hồn hướng chúng ta cái này phương hướng đuổi theo, kia quái vật quá lợi hại, nó chạy một bước đỉnh ta chạy một trăm bước, nó chơi nị cùng ta đuổi theo trò chơi, hét lớn một tiếng, liền hướng ta phác đem lại đây, ta theo bản năng thấp người muốn tránh, chỉ thấy tinh hồn mấy cái lắc mình, đôi tay hoành thành một cái thật lớn cột sáng, hoành ở ta cùng với kia quái vật chi gian, này bạch mao quái vật bị tinh hồn đỉnh ở giữa không trung bên trong, còn duy trì phác tư thế, tinh hồn hét lớn một tiếng: "Còn không mau chạy!" Ta té ngã lộn nhào không muốn sống mà chạy lên, ta nhìn đến kia vật trên vai vị trí đã không còn đổ máu, thật nhanh khép lại tốc độ!
Tinh hồn một cái dùng sức đứng dậy, kia vật bị hung tợn quăng đi ra ngoài, nháy mắt liền đâm chặt đứt hơn mười căn cột đá tử, cuối cùng ném tới ly chúng ta rất xa một bức tường thượng, kia tường liền nứt ra rồi một đạo miệng to.
"Oanh ——" lúc này những cái đó đoạn rớt cột đá tử mới toàn bộ đảo đến trên mặt đất, phát ra thật lớn nổ vang tiếng động, bắn khởi bụi vô số.
Cái này làm cho bốn phía hình thành một đạo sương mù dày đặc. Nơi nơi đều xám xịt, mục có thể có thể đạt được chỗ không đủ ba tấc xa gần, này đối chúng ta thập phần chi bất lợi!
Ta cảm giác xám xịt có người ảnh, nhưng là lại xem không lớn thanh, thẳng đến ta đụng vào trên tường mới nhìn ra đó là tinh hồn, ta chạy nhanh sờ sờ hắn trên người, tinh hồn nói:
"Ta không có việc gì."
Ta dùng tay áo lau trên mặt hắn tro bụi, dùng bàn tay tiến hắn sợi tóc một sợi một sợi bát rớt bên trong tiểu thạch viên qua một hồi lâu, kia tro bụi mới chậm rãi tản ra, không hề như vậy dày đặc.
Ta ho khan một hồi lâu, tinh hồn tắc xoay người, cảnh giác mà trừng mắt cái kia bạch mao hung vật.
Kia vật làm như ngủ rồi giống nhau, chỉ xem tới được nó bụng lúc lên lúc xuống, đôi mắt gắt gao đóng chặt, vẫn không nhúc nhích.
Tinh hồn chậm rãi tiến lên, ta đi theo tinh hồn phía sau, đi bước một đi tới này vật trước mặt, ta còn tưởng rằng thứ này bị đánh hôn mê, đang muốn sờ sờ này vật cái bụng thời điểm, kia vật lại đột nhiên mở mắt ra tới, làm ta sợ một cú sốc, tinh hồn bắt lấy tay của ta nhắc tới, ta còn không có phản ứng lại đây cũng đã cách này đồ vật mấy trượng xa.
Kia bạch mao hung vật một chút nhảy lên, mặt đất chấn tam chấn, tinh hồn cười lạnh một tiếng, đôi tay khí nhận thành roi mềm trạng, huy hướng kia bạch mao hung vật, kia bạch mao hung vật đảo cũng không nhiều lắm, hai mắt trừng, liền hướng về chúng ta chạy tới, trên mặt đất "Thùng thùng" vang lên, tinh hồn khen ngược, mũi chân một nhẹ điểm, liền phiêu phù ở giữa không trung, chút nào không chịu này vật ảnh hưởng.
Kia bạch mao hung vật tuy rằng thể trạng cực đại, bạch mao cũng xù xù lên, nhưng là thân thủ lại là cực kỳ nhanh nhạy, vài cái tử liền nhẹ nhàng nhảy vọt qua tinh hồn màu tím roi mềm trạng tụ khí nhận!
Kia tụ khí nhận uy lực cực đại, tuy rằng cách thật xa, nhưng vẫn là dễ dàng đem kia giường đá bổ ra, kia giường đá nháy mắt liền thành toái khối.
Kia vật theo bản năng quay đầu nhìn lại, sau đó đột nhiên quay đầu trừng hướng chúng ta, ngửa đầu hét lớn một tiếng, thẳng rống đến lòng ta phổi rung động, liền hướng chúng ta nhảy tới, tinh hồn một chưởng chụp bay ta, ta bị chấn thật xa, nhưng là hắn như vậy chụp bay ta sợ là liền tới không kịp đôi tay tụ khí! Quả nhiên tinh hồn chỉ một bàn tay tụ khí, hoành ra một đạo ánh sáng tím chặn kia bạch mao hung vật, sau đó khóe miệng có tơ máu chảy ra!
Ta đau lòng cực kỳ, chính là không dám dùng độc, ta suy nghĩ nửa ngày, sau đó sái mê dược, tinh hồn cùng kia hung vật lập tức mềm đi xuống, ta cố sức kéo khởi tinh hồn liền chạy, trương lương tiên sinh ngươi liền tự cầu nhiều phúc đi!
Ta kéo hôn mê tinh hồn chạy tới trong đó một gian nhà ở, trong phòng có giường đá, trên giường cái gì đều không có, ta cố sức đem tinh hồn phóng tới giường đá phía trên, sau đó đi đẩy cửa, kia cửa phòng vốn là mở ra, là dày nặng cửa đá, rất khó khép mở, ta cắn răng cố sức, trên người ra không biết nhiều ít hãn mới đem kia môn khép lại, sau đó uy giải dược với tinh hồn ăn, chờ tinh hồn tỉnh lại.
Phỏng chừng là thuốc bột lượng chỉ áp dụng với người, thực mau cửa đá liền truyền đến kịch liệt tiếng đánh, còn bạn có thấp thấp mà gào rống tiếng động, ta có điểm sợ hãi, nhưng là miễn cưỡng chính mình ổn hạ tâm thần, tay của ta gắt gao nắm lấy tinh hồn tay, ta cần thiết bám trụ thời gian chờ tinh hồn tỉnh lại!
Kia môn đã bắt đầu có vết rạn, ta buông ra tinh hồn tay nâng thân, đem có chút lớn lên tay áo cắt đứt, lộ ra cánh tay tới, sau đó dứt khoát kiên quyết hết sức đẩy ra cửa đá. Vừa lúc nương kia vật va chạm, ta dễ dàng đẩy ra cửa đá, sau đó nghiêng người một lăn, liền né tránh này bạch mao hung vật va chạm, kia vật thấy ta ra tới, ta trong miệng phát ra "Nói nhiều nói nhiều nói nhiều" thanh âm tới hấp dẫn bạch mao mãnh thú lực chú ý, kia bạch mao mãnh thú híp mắt mắt, đánh giá ta một phen, liền không giống vừa rồi như vậy cuồng táo, mà là cực kỳ ưu nhã mà đi dạo bước chân, vây quanh ta chuyển nổi lên quyển quyển, ta cúi xuống thân mình, như vậy có thể tận lực ẩn nấp ta yết hầu cùng bụng, sau đó ngón trỏ cùng ngón giữa ngón tay cái tam chỉ dựng thẳng lên không ngừng xoa tới xoa đi, kia thú cũng đảo đi theo ta, chúng ta chậm rãi đi tới vừa rồi bị tinh hồn phách nứt giường đá bên cạnh, ta ngồi xổm xuống thân mình, sau đó đôi tay trình chưởng trạng, hướng về kia bạch mao hung vật triển lãm, ta từ nhỏ tiếp xúc quá không ít hung vật độc thú, sư phụ đã dạy ta như vậy tư thế ý tứ là ở nói cho chúng nó "Ta không có vũ khí cùng đồ ăn, ta thương tổn không được ngươi, xin ngươi yên tâm", giống nhau lúc này vài thứ kia là sẽ không chủ động công kích ngươi.
Ta trong miệng phát ra trấn an mềm nhẹ "Đi đi đi" thanh âm, kia hung vật nghiêng đầu, chớp chớp mắt, đúng là mới vừa rồi giả tinh hồn biểu tình!
"Ngươi thân ái phu quân đại nhân chỗ nào vậy?" Kia bạch mao quái thú nói chuyện! Ta nhướng mày, trả lời:
"Ngươi tìm nam nhân làm cái gì? Chẳng lẽ ngươi là mẫu?"
Kia chỉ quái thú hướng ta "Hô" một chút, một cổ tanh hôi hương vị ập vào trước mặt, khiến cho một trận cuồng phong, làm ta sợi tóc váy áo đều phiêu lên, ta bị thổi đến lùi lại hai bước sau, đỡ lấy một khối giường đá đá vụn mới miễn cưỡng đứng yên.
Quá xú! Ta đều tưởng phun ra! Nhưng là ta không dám, ta sợ khiến cho trước mắt bạch mao mãnh thú không vui, nó một móng vuốt liền có thể chụp chết ta.
"Ngươi dám như vậy cùng ta nói chuyện? Ngươi có biết hay không ta là ai?"
Kia quái thú cũng không ở đi lại, mà là nằm ở ta trước mặt, nó cái mũi có thể nằm thẳng ba cái ta, chính là như vậy cực đại cái mũi, ở ta trên người ngửi tới ngửi lui.
"Không bằng các hạ tới cái tự giới thiệu, ta thật là không hiểu được ngươi là cái gì đâu!" Ta cả người cứng đờ, nắm chặt mặt sau đá vụn nỗ lực mỉm cười nói.
Nó cái mũi hơi thở thở ra phong làm ta váy tung bay không thôi. Ta có thể cảm giác được nó cái mũi gian thở ra nhiệt khí chiếu vào ta trên người, làm ta cả người đều ngứa lên.
"Ngươi hãy nghe cho kỹ, ta chính là tím thị nhất tộc thánh thú, quyết nha." Nó ngừng một hồi, làm như đang xem ta phản ứng, sau đó mới tiếp tục nói: "Ngươi có thể hay không cảm thấy rất kỳ quái, vì cái gì ngươi khiêng được ảo thuật, lại khiêng không được ta pháp thuật?"
Nó đình chỉ đối ta ngửi tới ngửi lui hành vi, hắn vươn màu đỏ tươi, to rộng đầy đặn đầu lưỡi liếm liếm cái mũi, sau đó ly ta xa chút, nói.
"Thỉnh tha thứ ta kiến thức hạn hẹp, không bằng, chúng ta hảo hảo tâm sự?" Ta mỉm cười trả lời.
"Ngươi thấy được ta bụng sao?" Nói cái kia quái vật giống cẩu giống nhau ở trước mặt ta lăn một cái, sau đó lười biếng híp mắt mắt hỏi ta nói.
"Ta thấy được." Ta đốn đốn, tiếp tục nói "Là trong suốt, như là Thần Nông thị giống nhau."
"Đây là một mặt gương, một mặt có thể phản xạ nhân tâm gương. Ngươi bắt đầu đem ta coi như phu quân của ngươi, là bởi vì ngươi nghĩ phu quân của ngươi, ta liền theo tâm tư của ngươi, biến thành phu quân của ngươi." Nó đình chỉ mới vừa rồi táo bạo, trở nên ưu nhã hơn nữa nghịch ngợm, nó híp mắt liếm liếm chính mình móng vuốt.
Nhưng là nó nói lại làm ta trong lòng nóng lên: Tinh hồn trong lòng là ta, hắn nhìn đến chính là ta!
Cái này làm cho ta cảm giác cả người đều nhẹ nhàng lên, này so cái gì lời ngon tiếng ngọt đều tới rõ ràng!
"Kia xin hỏi các hạ muốn cho ta trải qua bất đồng nhân sinh là muốn làm cái gì đâu?" Ta ngọt ngào mà cười hỏi.
Ta thực vui vẻ.
"Còn không phải ngươi cái kia kỳ quái phu quân, ta đều nói làm hắn trải qua càng vì mỹ diệu không có thống khổ nhân sinh, hắn lại nói hắn không nghĩ muốn thay đổi, hắn nói hắn muốn cho một người khác quá đến càng tốt. Thật là cái thú vị đồ ngốc, ta nói ngươi như thế nào biết sẽ có người tới nơi này tìm ngươi, nơi này rất nguy hiểm, sẽ không có người tới gần." Nói kia quái vật chép chép miệng, liếm liếm cái mũi sau đó cái bụng hướng lên trời, tiếp tục nói:
"Ngươi đoán cái kia quái nhân như thế nào trả lời ta?"
Ta lắc đầu, nói: "Không biết."
"Hắn cười, hắn nói ' có một nữ nhân nhất định trở về tìm ta ', ta ăn rất nhiều người, chính là ta chưa từng gặp qua như vậy có tự tin người, ta suy nghĩ, trên đời này thật đúng là sẽ có người ngu như vậy không muốn sống chạy vào tìm hắn? Thật là cái đồ ngốc. Chính là ta sai rồi! Vì thế ta cùng hắn đánh đố, nếu là không có người tới tìm hắn, hắn liền phải bị ta ăn luôn." Quái vật, nga, không, ta bắt đầu thích trước mắt quyết nha, vì thế ta quyết định xưng hô vì nó quyết nha, quyết nha đầu trên mặt đất cọ a cọ, từ kia đầu chuyển tới ta trước người, hai chỉ thật lớn mắt trình chọi gà trạng nhìn về phía ta tiếp tục nói:
"Ngươi biết, nhiều năm như vậy chỉ có ta chính mình, ta cảm thấy đơn thuần ăn thịt người không hảo chơi, ta tưởng biên trò chơi biên ăn cơm."
Ta gật gật đầu, nói: "Ngươi ý tứ chính là chúng ta thắng? Vậy ngươi hẳn là tuân thủ lời hứa phóng chúng ta đi."
Quyết nha liệt miệng, răng nanh lộ ra tới, trên dưới răng nanh đan xen, chuế sinh chỗ run thịt hơi hơi run hai hạ, hai chỉ thật lớn đôi mắt hơi hơi cong lên.
Thoạt nhìn thực đáng sợ, ta có thể xuyên thấu qua kia đan xen răng nanh kẽ răng nhìn đến một chút màu đỏ tươi, còn có tanh hôi hương vị, bất quá kia hàm răng thật là tuyết trắng có thể.
"Nếu ta không đoán sai, ngươi là đang cười sao?"
Ta nếm thử ngồi xuống xem nó, quyết nha tròng mắt theo ta động tác mà chuyển động, khi ta ngồi xuống là lúc, nó lộ ra tròng trắng mắt, tròng trắng mắt thượng có với ta mà nói giống như ngàn năm lão thụ bàn cù thô căn giống nhau hồng gân.
Thật dọa người, bất quá lại cũng thật giống tinh hồn trừng người thời điểm bộ dáng.
"Ngu xuẩn nhân loại, ngươi hẳn là run rẩy mà cúng bái ta. Sau đó dâng lên sinh mệnh làm ta ăn luôn ngươi!" Này chỉ quái thú bất mãn ta đối với nó thả lỏng, hai bên môi thịt căng chặt, sau đó lớn nhất hạn độ lộ ra nó nha thịt, trong cổ họng phát ra "Lộc cộc lộc cộc" quái thanh. Quyết nha ở dùng nó phương thức nói cho ta: Hắn không cao hứng.
"Ta muốn biết, ta mê dược đối với ngươi mặc kệ dùng sao?" Ta nhìn về phía đối diện như cũ hôn mê trương lương tiên sinh nói.
"Dùng được, chẳng qua quá ít! Chỉ là làm ta hôn mê một chút." Quyết nha tựa hồ cho rằng ta là vô hại, nó thả lỏng mà nhìn ta, lại không biết địa phủ đã phái tiểu quỷ tới bắt nó mệnh.
Hắn tới. Ta bắt tay bối đến phía sau, không ngừng xoa nắn.
"Cái loại cảm giác này thực thoải mái, có phải hay không?" Thích hợp mê dược sẽ làm người sinh ra ảo giác, có một loại phiêu nhiên ngắn ngủi hư ảo cảm, ta tưởng ta vừa rồi thả ra mê dược chi với quyết nha, chính là bộ dáng này. Ta nhìn tinh hồn bước chân đi bước một tới gần, ta trên mặt chất đầy cười, thậm chí còn tráng lá gan sờ lên quyết nha da lông.
Quyết nha phát hiện thời điểm, đã không còn kịp rồi, nó thấy được tinh hồn chậm rãi đi đến nó bụng bên cạnh, liền phải nhảy lên, nó vừa mới đứng dậy, lại thật mạnh đảo trở về trên mặt đất, chính là trong nháy mắt mê huyễn, cũng đủ rồi.
Ít nhất đối với tinh hồn tới nói là cái dạng này.
Tinh hồn lập tức liền dùng hai tay của hắn gian xinh đẹp ánh sáng tím, thọc vào quyết nha bụng, quyết nha nổi giận gầm lên một tiếng, lại là không có sức lực ngăn cản tinh hồn làm cái gì, ta nhanh chóng chạy đến tinh hồn phía sau, nhưng là thực thất vọng, quyết nha bụng thật là thủy làm, tinh hồn tụ khí thành nhận giống như là đánh vào trong nước, đáng tiếc này thủy lại là liền gợn sóng cũng không muốn khởi một cái.
Thuốc bột hữu hiệu thời gian quá ngắn ngủi, thực mau quyết nha liền khôi phục nó hung lệ, tinh hồn muốn so với ta sớm phát hiện rất nhiều, nhanh chóng mang theo ta nhảy thân vài cái, né tránh quyết nha hướng chúng ta huy lại đây kia một trảo.
Ta nhìn hãm sâu mặt đất, nghĩ ta đầu tuyệt đối không có cục đá ngạnh.

[ Tần thời minh nguyệt ] Tinh sở vịnh y, hồn sấm lưu hoảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ