Chương 128: Phát nhiễm sương hoa hỏi cúc hoàng

11 1 0
                                    

Hàn Tín nghe xong những lời này, hơi hơi híp híp mắt, nhìn về phía ta, ta nói: "Ngươi thân thể có khá hơn?"

"Hảo chút." Thương đúng là Hàn Tín cánh tay phải.

Ta đỡ Hàn Tín, nói: "Văn Nhân sư phụ, trọng nhi chờ một chút lại đến, ta vị này bằng hữu thân thể không khoẻ. Ngài xem có không?"

"Ta chờ ngươi." Văn Nhân khuê gắt gao nhìn ta đỡ Hàn Tín tay. Khóe miệng lại là cười nói.

Này biểu tình......

Ta xoay người đỡ Hàn Tín đi rồi.
"Hắn sẽ không đối ta như thế nào, ta lại không phải đại khuê nữ không biết nhân sự. Còn nữa nói, trong phủ như hoa mỹ quyến đông đảo, nhân gia hà tất chấp nhất với ta như thế thô lậu người đâu? Huống hồ cũng phi trong sạch chi khu, thả dục có con nối dõi, gia thế bối cảnh cũng không thập phần hảo, hiện giờ dáng vẻ hào sảng như thế, nhân gia có thể coi trọng ta nào điểm đâu? Hắn như vậy, nữ nhân với hắn, cũng chỉ có thể là quá xem qua."

Đãi đi rồi hứa xa, ta mới đối Hàn Tín nói, Hàn Tín không biết cố ý vô tình, bỗng nhiên đem tay sờ ở tay của ta thượng, ta khẽ run lên, thầm nghĩ là ta nghĩ nhiều. Cũng không thập phần để ý, Hàn Tín môi tái nhợt, nói: "Sẽ tốt."

"Ân, sẽ tốt. Ta tin ngươi." Ta không dấu vết đem tay từ trong tay hắn rút ra.

Hàn Tín thấy vậy, cũng không hề làm càn, chỉ là từ ta đưa hắn trở về phòng, ta cho hắn thiêu nhiệt canh, dặn dò hắn một hồi phao phao chân, sau đó liền đi tìm Văn Nhân khuê.

Lúc này, thiên đã tuổi xế chiều, trong phủ đúng là thượng đèn là lúc, Văn Nhân khuê đang ở dùng cơm tối, ta đi vào, Văn Nhân khuê vội gọi người thêm chén đũa.

"Trọng nhi nhưng sẽ uống rượu?" Văn Nhân khuê vì ta chia thức ăn, hỏi.

"Có chút tửu lượng, nhưng uống không được rất nhiều. Sư phụ nếu có uống ý, đồ nhi nhưng bồi chi uống xoàng." Văn Nhân khuê gật đầu đáp ứng, đúng là say quế phiêu hương hết sức, bạn mùi hoa uống rượu ngon, vẫn có thể xem là một đại mỹ sự.
Thôi bôi hoán trản, rượu quá ba tuần, chính trực nhĩ nhiệt rượu hàm hết sức, Văn Nhân khuê không được khuyên ta, ta một phen ấn xuống bầu rượu, nói: "Tiểu uống di tình, điểm đến có thể. Sư phụ chú ý thân thể tuyệt vời."

Văn Nhân khuê cười nói; "Ngươi ta thầy trò hai người cần gì khách khí, cần phải đem phúc căn nhi uống bãi mới vừa rồi diệu. Vi sư này tàn khuyết chi thân thượng nhưng uống thả cửa mấy cái, như thế nào? Đồ nhi nhưng thật ra không được?"

Ta bị một chút, Hàn Tín trọng thương trong người, xuất ngoại không có tiền, không phải tự tìm tử lộ? Hiện giờ ở mái hiên dưới, không thể chọc bực cùng hắn. Cùng chi lá mặt lá trái đó là. Ta liền thuận hắn ngôn ngữ, sinh sôi uống xong tam bầu rượu mới vừa rồi bỏ qua. Hôm nay chi uống rượu lên hương cực, lại cực dễ phía trên, ta bước đi điên nhiên, Văn Nhân khuê ghé vào trên bàn, trảo một cái đã bắt được tay của ta, đầu gối lên cánh tay thượng nghiêng đầu xem ta. Lực đạo không nhẹ, ta kêu to không ổn lại sử không ra chút nào khí lực tới, thế nhưng ngưỡng vào hắn trong lòng ngực, lúc đó ta tuy rằng tứ chi vô lực, nhưng là nhĩ thanh mắt sáng.

[ Tần thời minh nguyệt ] Tinh sở vịnh y, hồn sấm lưu hoảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ