Chương 77: Quất vào mặt tương tư hóa vũ tuyền

8 1 0
                                    


Tinh Hồn lại bị bệnh.
Tiểu Tử Nặc tắc chạy tới chỉ trích ta nói: "Nương! Ngươi vẫn luôn nói ta danh là hy vọng cha có thể cố thủ hứa hẹn, chính là ngươi đâu! Ngươi lại không thể tuân thủ chính mình hứa hẹn!"
Ta nhìn trước mắt một phen đẩy ra ta, mặt trướng đến đỏ bừng tiểu bảo bối, hắn mắt lượng đến đáng sợ, cặp kia cực kỳ giống Tinh Hồn đôi mắt mắt, màu lam con ngươi, như vậy tràn ngập phẫn nộ cùng hận ý.
Ta sửa sửa chính mình quần áo, đang ngồi, đối hắn nói: "Mẫu thù không lễ, không dám ngôn không? Tử chi bất hiếu, lấy tử tay đấm bụng, đau gia?"
Tím nặc lui về phía sau hai bước, bỗng nhiên quỳ xuống, đối ta chắp tay nói: "Là ta sai." Sau đó cũng không quay đầu lại hướng bên ngoài đi đến.
Đứa nhỏ này, thật là, môn cũng không biết đóng lại. Ta cười cười, đứng dậy chuẩn bị đi đóng cửa.
Mới vừa đóng cửa lại, bỗng nhiên hốc mắt liền nhiệt, cái mũi cũng ê ẩm. Tự mình lẩm bẩm: "Đứa nhỏ này, môn cũng không liên quan, sợ là về sau cũng tuyệt không sẽ lại đến đi."
Ta ngẩng đầu nhìn xem trần nhà, ý đồ đem dục tràn ra nước mắt nghẹn trở về, tự giễu cười nói: "Ai nói người xấu dễ làm, một chút cũng không dễ làm. Tinh Hồn a Tinh Hồn, thật là làm khó ngươi."
Quá không dễ dàng.
"Phu nhân, đại nhân bệnh trung kêu gọi ngươi danh." Phiêu huynh dùng kia tiêm tế giọng nói nói.
"Đều có ai ở?" Ta tự rót tự uống nói.
"Tương quân đại nhân chờ."
"Nói ra sao bị bệnh sao?" Ta có điểm vựng vựng hồ hồ.
"Tương quân đại nhân làm ta nói cho phu nhân, thân bệnh vu y, tâm bệnh khó chữa."
"Đi Tây viện." Ta đứng dậy, lại bởi vì uống rượu chi cố, mãnh một chút lên choáng váng đầu một chút, về phía sau lui một bước. Phiêu huynh lập tức đỡ lấy ta. Sau đó đi trang điểm chải chuốt.
Trên mặt sự, ai dám không qua được?
Ta đem thuốc mỡ đặt ở đôi mắt hạ huân huân, lập tức nước mắt trào ra. Ta cười cười, hiệu quả không tồi.
Phiêu huynh giúp ta chải búi tóc. Ta chưa từng mang mặt nạ, trên tay cơ quan tay là Công Thâu gia cao nhân sửa chế, cũng không chịu được mài sát mộc chất, biến thành quý giá đồng thau.
Phiêu huynh mở đường, dẫn ta đi tới Tây viện. Tây viện thật là náo nhiệt, tính gộp cả hai phía bao nhiêu người, nơi nào giống ta kia Đông viện, thình thịch đủ âm, khó có thể gặp người a!
"Phu quân a!" Ta nước mắt như nước chảy, lập tức hướng trong phòng đi đến, vừa đi vừa kêu khóc. Mọi người đều là né tránh, ta xem chuẩn địa phương một chút nhào lên đi, Tương quân lập tức bị ta đẩy ra.
Thấy ta như thế thương tâm, người khác cũng vẫn chưa nói cái gì đó. Thẳng đến dược hiệu dần dần biến mất, nước mắt dần dần đã không có, Tương quân mới đối ta làm lễ nói: "Tại hạ có không mượn một bước nói chuyện?"

"Đại nhân nói đùa, có gì không thể." Ta dấu tay áo lau nước mắt nói.
Ta tùy hắn quải nhập tĩnh giác, Tương quân tay loát chòm râu nói: "Công Tôn gia thiện sử độc, tại hạ là biết đến. Kỳ thật, đại nhân cùng phu nhân......"
"Ta không phải phu nhân."
"Công Tôn tiên sinh?"
Này vừa nghe ta vui vẻ, nói: "Gia sư biết là nên thế nào đại nhân?"
Tương quân không vì ta ngôn ngữ sở động, nói: "Kỳ thật, đại nhân sở mưu đồ việc nãi tại hạ suy nghĩ, cũng đều không phải là đại nhân một người việc."
Ta cười cười, nhìn về phía hắn: "Đại nhân ý tứ, đơn giản là ta tội gì tới thay? Ta sở chịu, chính là hẳn là bổn phận?"
"Công Tôn gia người, gả vào Âm Dương gia, liền xem như Âm Dương gia người, nên vì Âm Dương gia làm cống hiến, huống hồ phu nhân là nữ tử, ảnh lao cái kia biến số nói vậy đã không ở nhân thế."
Ta cười ha hả: "Đại nhân muốn thiếp thân như thế nào?"
Tương quân tuy là một thân văn nhân hơi thở, nhưng là còn có vài phần xương cốt, hắn ngẩng đầu lên, thu hồi ngày thường khiêm cung sắc mặt, lạnh lùng nhìn chằm chằm ta nói: "Ngươi hẳn là minh bạch ta ý tứ."
"Ta sợ chết?" Ta cười đến lợi hại hơn.
"Độc công tu luyện đều không phải là một sớm một chiều chi công, tại hạ vì xúc tiến phu nhân độc công đại thành, chính là phí tâm tư, máu đào thiềm thừ, tam lãnh thiềm thừ, phu nhân, nói như vậy, nhưng minh bạch?"
Ta mau cười không nổi.
"Các ngươi tâm tư như thế kín đáo, như thế nào còn ra cái biến số? Ân?"
"Điểm này, tại hạ tài hèn học ít, khó có thể phỏng đoán đại nhân suy nghĩ. Nữ tử này vốn là hậu đãi, ai ngờ này không tiến bộ, là cái không biết tiến thối."
"Ta làm Âm Dương gia mọi người không cho phép kêu ta phu nhân, trừ bỏ ngươi cùng những cái đó con rối, không có một cái không nghe, chính là cùng ngươi ngang nhau địa vị trưởng lão, đều nghe ta, ngươi lại lặp đi lặp lại nhiều lần khiêu khích ta, Tương quân." Ta lạnh lùng nói.
"Phu nhân cùng với làm ác nhân, không bằng diễn người lương thiện."
Ta hít sâu một hơi, cười cười tiếp tục nói: "Đại nhân yên tâm."
Xoay người sang chỗ khác, mỉm cười quay đầu lại nói: "Chính là, không có ác nhân, như thế nào phụ trợ người lương thiện?"
Tương quân dừng một chút, đối ta làm lễ nói: "Công Tôn phu nhân, tại hạ xưng hô phu nhân, đều không phải là cố ý, chỉ là phu nhân gánh nổi này hai chữ."
Ta cứng họng, cười cười.
Tương quân đem tất cả mọi người phân phát, trong phòng chỉ còn lại có ta cùng Tinh Hồn.
Tinh Hồn chậm rãi mở mắt, hắn khuôn mặt giống như là phát làm kén tằm, khô quắt làm nhân sinh liên.
Nhược bất thắng y.
"Ta tới, ngươi muốn nói cái gì." Ta chậm rãi nói, hy vọng chính mình ngữ khí càng thêm nhu uyển chút.
Tinh Hồn nhìn về phía ta, đôi mắt lấp lánh, doanh doanh một uông như nước.
Ta bỗng nhiên nhớ tới ta đã từng dùng tên giả tinh màu, Tinh Hồn đôi mắt sáng rọi.
Khi đó, ta hy vọng hắn trong mắt, có thể nhiều ta một ít.
Cỡ nào niên thiếu vô tri tình yêu!
"Thực xin lỗi." Hắn nói, run rẩy cầm tay của ta.
Rất khó tin tưởng, như vậy một cái ngạo cốt cả người, thứ như duệ mũi tên thiếu niên quốc sư, sẽ cùng một người nói xin lỗi.
Ta có điểm kinh ngạc.
"Nói cái kia, có chỗ lợi gì."
Tinh Hồn nói chuyện thực gian nan, ta biết. Có độc công bàng thân, sợ nhất âm dương mất cân đối, cái gọi là vạn độc không xâm, chỉ là âm dương hai người cân bằng, liền cùng Quỷ Cốc Tử chia rẽ giống nhau, cũng luận âm dương, âm áp dương, dương khắc âm, ta làm hắn thụ hàn lãnh đóng băng chi khổ, chính là vì làm hắn âm dương thất hành, thân thể độc tố hỗn loạn.
Lại cũng không phải đại sự, an dưỡng đoạn nhật tử là được.
Ngươi nói lòng ta mềm cũng thế, lòng dạ đàn bà cũng thế, hắn tóm lại là hài tử cha, ta tuy hiện tại đối hắn thích không nổi, nhưng chung quy cũng không muốn hắn chết đi.
Tinh Hồn không nói chuyện nữa, chỉ là nhìn ta, nắm tay của ta. Thực dùng sức. Dùng sức đến hắn đều bắt đầu run rẩy đi lên.
"Ngươi không cần sốt ruột, ngươi sẽ khá lên."
"Đến lúc đó, ngươi liền đem hưu thẻ kẹp sách, chúng ta cầu về cầu, lộ về lộ."

Tinh Hồn kịch liệt ho khan lên, khóe miệng tràn ra huyết tới, nộ mục trừng mắt ta.
"Ngươi không cần như vậy, đối với ngươi thân thể là cực kỳ không tốt." Ta nhẹ nhàng vuốt ve hắn ngực, dùng khăn lau đi hắn khóe miệng vết máu, khăn biến đen.
"Ngươi phải cẩn thận, ngươi huyết là độc dược. Trong thiên hạ không có có thể khắc chế ngươi độc. Ngươi nếu không cẩn thận, liền sẽ thương tổn người bên cạnh, ngươi hại đối với ngươi không tốt, có lẽ là chuyện tốt, nhưng là ngươi hại đối với ngươi tốt, đó là thiếu một cái đối với ngươi tốt."
Tinh Hồn nỗ lực dịch thân mình, nhìn dáng vẻ hắn là tưởng dựa ta gần một chút.
Ta đem hắn ôm vào trong lòng, hắn thật đẹp, bộ dáng này thoạt nhìn chính là cái bệnh mỹ nhân nhi, trên mặt hoa văn làm ta thoạt nhìn lại lạnh băng lại yêu dị, làm người đã tưởng trìu mến, lại muốn sinh kính sợ chi tâm.
"Ngươi xem ngươi, luôn là không biết quý trọng." Ta vuốt ve hắn khuôn mặt.
Tinh Hồn vốn dĩ nhắm hai mắt, làm như ở hưởng thụ ta chạm đến, nhưng ta mới vừa nói xong câu đó, hắn liền mở bừng mắt, nhìn ta.
"Chỉ có ở ngươi như vậy thời điểm, ta mới dám nói thật ra, ngươi nói, chúng ta chi gian quan hệ có phải hay không rất bi ai?"
Ta ôm hắn nhẹ nhàng hoảng thân mình, ánh mắt lướt qua đỉnh đầu hắn, vuốt ve hắn rơi rụng bóng loáng sợi tóc.
Như vậy kiêu ngạo người, cả người là thứ tiểu thiếu niên, ánh mắt đều mang theo hàn ý tiểu thiếu niên, lại có như vậy mềm mại tóc đẹp.
Tinh Hồn thân mình lại bắt đầu run, hắn vừa mới nói một chữ đã bị ta đánh gãy.
"Bên ngoài thế giới ta càng ngày càng không rõ ràng lắm, ta tựa như cái cá chậu chim lồng, bị nhốt ở cao cao trên núi. Ngươi ở bên ngoài làm chút cái gì, ta cũng chưa bao giờ hỏi, kỳ thật ta muốn hỏi, nhưng sợ ngươi ghét bỏ ta phiền, ta đã từng nhất khinh thường những cái đó một lòng nhào vào trong nhà nữ nhân, mà ta lại cũng biến thành như vậy. Có lẽ thật là Thiên Đạo hảo còn."
"Kỳ thật một câu thực xin lỗi, ngươi cũng hoàn lại không được, ta vì ngươi trả giá, là chưa từng so đo, đơn giản là, ta là thật sự ái ngươi. Bất quá, hiện tại ngẫm lại, niên thiếu khi cảm tình lại có bao nhiêu có thể thật sự đâu? Có lẽ ngươi ta từng có cảm tình, nhưng hiện giờ, không còn nữa."
Tinh Hồn bắt lấy ta vạt áo, hắn giống như muốn nói cái gì, nhưng là chỉ có thể nói ra hai chữ, "Lưu Y."
Phỏng chừng hắn bắt lấy tay của ta đi phía trước dịch đã phí rất lớn sức lực.
"Cứ như vậy đi, ngươi cũng hảo hảo dưỡng thương. Nói cười yến yến bộ dáng, nguyện ngươi nhớ rõ cũng hảo, không nhớ rõ cũng thế, đối chúng ta nhi tử hảo chút. Đúng rồi, ngươi không cần sợ ta đã chết ngươi cũng không sống nổi, này đó đều không phải vấn đề, ít nhất ta sẽ không làm hài tử không có cha, hài tử có lẽ có thể không có nương, nhưng không thể không có cha."
"Hài tử nơi nào ngươi không cần lo lắng, ta giúp ngươi đem hình tượng duy trì thực hảo, hắn chỉ sợ đã không muốn nhận ta cái này nương. Đến lúc đó đi, cũng có thể đi sạch sẽ."
Ta từng cây bẻ ra hắn ngón tay, phí rất lớn sức lực, mùa đông khắc nghiệt, ta lại bởi vì bẻ hắn ngón tay mà ra một thân hãn.
"Ngươi nhất định phải hảo hảo dưỡng thân thể, ngươi bộ hạ sẽ lo lắng ngươi. Ngươi còn có nhi tử. Đối chính mình tốt một chút, không cần tổng không lấy thân mình đương hồi sự nhi, ngươi người như vậy, thân mình liền không phải chính mình."
Nói xong, ta mở cửa, vào đông dương quang sái một thân, ta một tay che khuất đôi mắt, quay đầu lại đối hắn nói: "Nhớ kỹ, không nên gấp gáp, đối chính mình hảo chút."

[ Tần thời minh nguyệt ] Tinh sở vịnh y, hồn sấm lưu hoảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ