Chương 9: Tinh trì mặc lưu

27 3 0
                                    

"Nhìn xem này đó hoa đi! Đều là cực xinh đẹp!"
Người mặc xanh tươi màu xanh biếc áo ngoài nữ hài cười, tròn tròn mắt to, tròn tròn mắt, trong tay vác lẵng hoa, bên trong có đương quý hoa tươi. Nàng ngẫu nhiên sát sát mồ hôi trên trán.
Lúc này, trên đường tới một đôi nam nữ, một cái lớn lên thực anh khí nam hài tử cùng một cái thật xinh đẹp nữ hài tử, nữ hài tử có màu đen trường thẳng phát, phiêu phiêu dục tiên, mà nam hài tử tắc có một đầu màu nâu tóc, trên đầu mang theo đủ mọi màu sắc đá quý làm thành bội ngạch.
Nữ hài trước mắt sáng ngời, tiến lên đi, hướng về phía hai người nói:
"Mua chút hoa đi! Như vậy xinh đẹp nữ hài tử, hẳn là dùng mỹ lệ hoa tươi mới có thể sấn nàng."
Nam hài tử hiển nhiên là bị đột nhiên lao tới bán hoa nữ khiếp sợ, vội vàng bảo vệ bên cạnh nữ hài tử, thấy rõ là cái bán hoa nữ sau, liền nhẹ nhàng thở ra.
Nam hài tử nhìn bên cạnh nữ hài tử liếc mắt một cái, nói: "Tiểu ngu, ngươi thích sao? "
Bán hoa nữ nghe được, vội vàng đem lẵng hoa đôi tay giơ lên, làm cho bọn họ xem cái cẩn thận.
Trong đó một bó hoa, phá lệ đỏ tươi, hơn nữa mặt trên còn có này bọt nước nhi lăn lộn, này liền càng có vẻ nó đáng yêu.
Cơ hồ là không có do dự, bị gọi là tiểu ngu nữ hài tử liền cầm lấy kia thúc hoa, nói:
"Tử vũ, ta thích này đóa. "
Bán hoa nữ cười đến thực vui vẻ, nói: "Xinh đẹp nữ hài tử rất có ánh mắt, đó là duy nhất một đóa, là ta hôm nay buổi sáng ở trên núi nhìn thấy, không biết tên đóa hoa. Chỉ cần một cái tử nhi liền thành. "
"Cho ngươi tiền. "Thiếu niên đem tiền đưa cho bán hoa nữ. Bán hoa nữ nhận lấy tiền, nhìn kia đối nam nữ đi xa. Lúc này nàng bên cạnh xuất hiện một vị ăn mặc màu tím quần áo thiếu niên, thiếu niên cũng là tròn tròn mặt, tròn tròn mắt, mũi to miệng rộng, trên mặt còn có ngật đáp, rất là đáng ghê tởm.
"Làm được không tồi. "Áo tím nam hài tử nói, cùng hắn mặt bất đồng chính là, hắn thanh âm rất êm tai.
Bán hoa nữ hung tợn trừng mắt áo tím phục nam hài tử, nói:
"Ta muốn ta nguyên lai bộ dáng! Ta hoàn thành nhiệm vụ, ngươi có thể thả ta đi đi? Còn có, mạn tô giải pháp! "
"Đừng như vậy nóng vội nga! Ngươi không nghĩ nhìn xem mặt sau như thế nào?" Áo tím nam hài tử nhìn vừa rồi kia đối nam nữ biến mất phương hướng nói.
Bán hoa nữ túm áo tím phục nam hài tử quải đến một cái không có gì người ngõ nhỏ, bán hoa nữ thô lỗ mà ném ra áo tím nam hài tử tay, nói:
"Tinh Hồn, ta cảnh cáo ngươi, ta chỉ nói hạ độc, nhưng sẽ không bảo đảm ngươi kế tiếp công tác an bài, này hết thảy, ta đều chịu đủ rồi, ngươi bức ta, ngươi bức ta và ngươi giống nhau, trên tay dính đầy vô tội người máu tươi! Ngươi bức ta! Là ngươi bức ta!"
Bán hoa nữ ném xuống lẵng hoa tử, hoa tươi rải đầy đất.
Áo tím nam hài tử ỷ ở trên tường, khoanh tay trước ngực, chậm rãi nói:
"Kia chẳng phải là thực hảo? "
"Hảo! Hảo cái gì hảo! Ngươi bức ta và ngươi giống nhau dơ bẩn! Cùng ngươi giống nhau không thể gặp —— bang!" Bán hoa nữ còn chưa nói xong, trên mặt liền ăn một cái tát.
Thoạt nhìn lực đạo không nhỏ, bán hoa nữ lung lay hai hoảng. Miễn cưỡng đỡ lấy tường mới đứng vững thân mình.
Nghiến răng nghiến lợi mà nhìn về phía áo tím nam hài tử.
"Đây là ngươi đối ta nói chuyện thái độ sao? Ân?!" Tự mình nam hài nói. Trong ánh mắt bắn ra tàn nhẫn quang mang tới, phảng phất hận không thể dùng vạn kiếm trát thấu trước mắt bán hoa nữ.
"Tinh Hồn, ngươi có biết hay không cái gì gọi là công bằng, ngươi vẫn luôn ở cưỡng bách ta, ngày hôm qua ta hồi danh gia, danh gia toàn thể trên dưới đều cùng điên rồi giống nhau ở tìm ta. Ta căn bản không muốn làm này đó, tất cả đều là ngươi không ngừng uy hiếp ta!"
Bán hoa nữ thập phần kích động.
"Công bằng? Trên đời này, kẻ yếu liền phải bị cường giả đạp lên dưới lòng bàn chân, đây là công bằng."
"Tinh Hồn, ta không nghĩ lại ôm ngươi chân sinh tồn, ngươi đem mạn tô giải dược cho ta, chúng ta về sau vĩnh bất tương kiến!"
Bán hoa nữ vươn tay tới, hướng về phía áo tím nam hài tử nói.

[ Tần thời minh nguyệt ] Tinh sở vịnh y, hồn sấm lưu hoảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ