Chương 80: Khanh khanh mã tự đám mây tới

6 2 0
                                    


"Đạp tuyết!" Ta hướng đạp tuyết hô, đạp tuyết ngừng đặt chân bước, triều ta vọng lại đây. Sau đó liền hướng ta đi tới. Đi đến ta trước mặt cúi đầu, ta vuốt ve nó hai hạ.
"Đạp tuyết, ngươi như thế nào chạy ra?" Ta hỏi như vậy, đạp tuyết hướng ta quăng cái phát ra tiếng phì phì trong mũi.
"Đây là danh gia đồ gia truyền, đạp tuyết?" Cái Nhiếp tiên sinh hỏi, ta gật gật đầu, nói: "Đúng là."
Đêm khuya nguyệt cao, càng sấn đến đạp tuyết giống như tuyết dệt ngọc luyện giống nhau, phảng phất giống như thiên mã.
Đạp tuyết là mã, liền tính ta hỏi nó cũng hỏi không, nó cũng không thể miệng phun nhân ngôn, nói cho ta chút cái gì. Hiện tại bên trong thành đã là cấm đi lại ban đêm, chính là ỷ vào Âm Dương gia mặt mũi, cũng là đi ra ngoài hảo sử, đi vào không hảo sử.
Trước vài lần ban đêm trốn đi, đều là nhìn danh gia Âm Dương gia mặt mũi mới có thể cho đi, quan viên ngày thường tuy không nhiều lắm cùng ta ngôn ngữ, nhưng là cũng là nhận biết ta là ai gia, mở một con mắt nhắm một con mắt liền cũng coi như. Chính là vào thành lại không phải hảo thuyết chuyện này.
Cấm đi lại ban đêm khi cửa thành chìa khóa đều có chuyên gia bảo quản, lúc này đêm khuya, không thể đi vào!
Đạp tuyết sẽ không nói, càng làm cho ta giác kinh hoảng, thật chẳng lẽ là xảy ra chuyện gì. Bất quá cũng có thể là đạp tuyết lại trốn đi cũng nói không chừng, tính, ngày mai lại vào thành đi xem.
Đạp tuyết cùng ta cực thân, ban đêm ta dựa vào nó trên người ngủ đến giác, trong lòng trang chuyện này, như thế nào cũng ngủ không được, trằn trọc, ngày mới phiếm mặt trời, ta liền muốn vào thành. Cái Nhiếp Cao Tiệm Li cũng hoàn toàn không ngăn trở, dù sao đều là vào thành.
Cửa thành một khai, ta liền trước nắm đạp tuyết vào thành, ta mang mặt nạ, ta tháo xuống mặt nạ đối thủ vệ binh lính nói: "Công Tôn Lưu Y."
Kia binh lính có lẽ là mới tới, ác thanh nói: "Ngươi là cái nào? Ai biết!"
"Danh gia Công Tôn Lưu Y." Ta lại lần nữa lặp lại nói. Này binh lính nhìn xem ta, phỏng chừng cũng nghe nói ta hủy dung một chuyện, liền phóng ta đi vào. Nhiều ngày không trở về Tang Hải, một cái thủ thành tiểu binh cũng dám đối ta la lên hét xuống!
Cái Nhiếp Cao Tiệm Li chính là cả nước truy nã tội phạm quan trọng, bọn họ cũng không cùng ta cùng vào thành. Lúc đi, Cao Tiệm Li là đã cảnh cáo ta. Ta cười cười nói: "Các ngươi nếu muốn tìm ta còn không dễ dàng?"
Ta đi trước danh gia, danh gia cũng không dị tượng, hết thảy nhìn như đều thực bình thường mà bình tĩnh. Ta gõ gõ cửa, liền có tiểu đồng mở cửa. Làm như không nhận biết ta, ta đảo cũng không để ý, nhưng này tiểu đồng một chút động tác cũng không có, thật là thất lễ, danh gia khi nào cũng chiêu như vậy cái không đứng đắn món lòng tới?

"Ai a! Đại sáng sớm nghèo nói nhao nhao!" Một đạo giọng nam truyền đến, ta nhìn trước mắt nhập nhèm nhân đạo: "Tam nhi, ngươi nói ta là ai?"
"Sư tỷ! Ai da uy! Ta cũng không phải là hoa mắt! Ngươi không phải ở Hàm Dương hưởng phúc sao! Nghe nói trả lại cho ta sinh cái chất nhi, như thế nào không gặp đi theo!" Tam nhi mắt lập tức liền mở, vây quanh ta dạo qua một vòng nhi, kinh ngạc nói.
"Đạp tuyết như thế nào chạy ra? Các ngươi cũng không xem trọng, ném sư phụ có ngươi đẹp!" Ta nói như vậy, đem đạp tuyết dây cương giao cho tam nhi trong tay. Liền đề váy bước vào đại môn.
Vẫn là nguyên lai lão bộ dáng.
"Ta đi đánh thức......" Tam nhi nói. Ta lắc lắc tay nói: "Không cần kinh động đại gia. Ta còn có việc, nhìn xem các ngươi không có việc gì ta cũng liền yên tâm."
Tam nhi gật gật đầu, phỏng chừng còn có điểm không ngủ tỉnh kia kính nhi. Ta nhìn hắn hình dáng, không khỏi nở nụ cười: "Ngươi trước đem đai lưng hệ hảo, quần đều mau rớt." Tam nhi "A" một tiếng, mê mang nhìn ta, quả là không ngủ tỉnh! Sau đó mơ mơ màng màng hướng chính mình bên hông vừa thấy, "Di" thanh, liền khuôn mặt đỏ bừng chạy.
Ta xoay người liền dục ra cửa, kia môn đồng nói: "Tiểu thư tái kiến." Ta gật gật đầu xem như ứng. Ta nhìn nhìn kia tiểu đồng mặt, tiểu đồng liền chạy nhanh đóng cửa. Liền ở hắn đóng cửa trong nháy mắt, ta lập tức từ trong tay áo rút ra chủy thủ, hoành ở hắn cổ chỗ. Sau đó dùng chân giữ cửa mang hảo.
"Chỗ nào tới? Ân?" Ta ở bên tai hắn hỏi.
"Tiểu thư?" Này tiểu đồng đảo cũng không bởi vì ta động tác mà khẩn trương. Cũng hoàn toàn không phản kháng. Đáng tiếc, ngươi bình tĩnh có điểm quá phận.
"Mới vừa rồi ngươi không nhận biết ta liền thôi, chính là thấy đạp tuyết trở về thế nhưng không một ti phản ứng, ngươi không phản ứng liền thôi. Danh gia từ trên xuống dưới liền tính chưa thấy qua ta cũng đều biết được ta, tam nhi đều kêu sư tỷ của ta ngươi cư nhiên kêu ta tiểu thư? Nói đi, ngươi là nơi nào?"
"Nhãn lực không tồi." Kia tiểu đồng cũng không cãi lại. Cúi đầu cười, cũng hoàn toàn không để ý ta vạch trần.
Vóc người chậm rãi thay đổi, ta trong lòng ngực người khoác áo choàng đen, bất chính là mặc ngọc kỳ lân! Nghịch lưu sa! Ta cả kinh, lại cũng vẫn chưa buông ra tay, chỉ nghe phía sau có người cười nói: "Xác thật thông minh, trong thiên hạ có thể xuyên qua hắn dịch dung người thật đúng là ít ỏi không có mấy, không hổ là thiếu niên quỷ biện thiên tài."
Thanh âm này ta nhận được, ngả ngớn vũ mị, quyến rũ đến tận xương tủy, âm sắc tràn đầy đa tình, nhưng ta biết, nữ nhân này đa tình bề ngoài hạ là độc ác bản chất.
Người nọ phe phẩy vòng eo đi đến ta trước mặt, ta cười cười, mặc ngọc kỳ lân một cái dùng sức, ta đảo phản bị hắn chế trụ. Ta không cam lòng nhìn xích luyện nói: "Ta liền biết đạp tuyết trốn đi tất nhiên không bình thường. Tam nhi cũng không phải tam nhi đi?"
Ta chung quy là đại ý, đáng chết.
"Muội muội quả nhiên thông minh, bất quá kia tam nhi xác thật vẫn là tam nhi, chẳng qua hắn phản bội các ngươi danh gia mà thôi." Xích luyện bộ dáng thật là vũ mị tới rồi cực điểm.
Nữ nhân này cùng ta bất đồng, ta là bị luyện chế thành dược người, nàng còn lại là dựa vào dùng độc độc tố ở máu không thể tránh khỏi chồng chất. Ta nói rồi, trong thiên hạ dược vẫn là độc, đều có độc tính, chỉ cần lây dính liền sẽ bị hấp thu một bộ phận, thời gian dài máu sẽ không thể tránh khỏi có độc tố chồng chất.
Đã từng giúp ta trốn đi tam nhi......
"Các ngươi đến tột cùng muốn làm cái gì!" Ta lạnh lùng nói.
"Cái Nhiếp không có cùng ngươi nói sao?" Xích luyện cười đến càng vui vẻ.
"Vậy các ngươi đối danh gia làm cái gì?"
"Vốn đang không có tới nhớ rõ cập làm cái gì, yên tâm, chỉ cần ngươi ngoan ngoãn, ta tự nhiên trả lại ngươi một cái hoàn chỉnh danh gia." Tin ngươi liền có quỷ! Phi!
Không được, ta còn không có biết rõ rốt cuộc là chuyện như thế nào, không thể hành động thiếu suy nghĩ. Cùng xích luyện so sánh với, ta phải tin tưởng tam nhi nhiều.

Ta cúi đầu trầm mặc không nói, xích luyện ta đối mặt quá vài lần, loại này nữ nhân nội tâm đều có vết sẹo, nhìn như phong tình vũ mị kỳ thật đáy lòng tàng đao. Đều có một đoạn không muốn người biết quá vãng, ta tuy không biết nàng có cái gì quá vãng, nhưng là dựa vào nữ nhân trời sinh mẫn cảm, ta cảm giác được đến, nàng thích cái kia tóc bạc vệ trang.
Không, là ái.
Mỗi người nội tâm đều sẽ có lỗ hổng, ai đều không ngoại lệ.
"Như thế nào? Nghĩ kỹ rồi? Ta chính là không muốn đối muội muội......" Xích luyện chậm rãi nói, lắc mông chi hướng ta đi vào một ít.
"Đương nhiên." Ta đánh gãy nàng. Sau đó ngẩng đầu lên nhìn chằm chằm nàng đôi mắt, thành khẩn nói: "Nếu đều như vậy, ta còn có thể làm sao bây giờ? Tự nhiên là nghe lời." Ta cũng không muốn nhiều lời, nói nhiều thất nhiều, nghĩ kỹ lại nói.
Ta bị nhốt lại, nhốt ở ta chính mình phòng trong. Bên trong bày biện như tạc, lược có tro bụi, danh gia ta cực kì quen thuộc, bọn họ hạn chế ta, nhưng là sư phụ phòng liền ở cách vách, ta được như ý nguyện đi vào nhìn. Một người thích khách không vui ta làm như vậy, dùng kiếm áp chế ta, ta cố ý trang đáng thương, ai ngờ này thích khách ý chí sắt đá, bức cho ta không thể không nói: "Không ra sân là được."
Này thảo người ghét thích khách mới từ bỏ.
Ta cũng liền vội vàng xem một chút, không dám quá nhiều lưu lại, bên trong cũng là lược có tro bụi.
Cái này ta cũng yên tâm, thuyết minh bọn họ hẳn là còn không có tao ngộ bất trắc, nếu là tao ngộ bất trắc không hẳn là có tro bụi, quá phận sạch sẽ mới là nên làm người hoài nghi.
Ta về phòng của mình ôm ra chăn, an an ổn ổn ngủ lên. Nếu sư phụ bọn họ còn tính bình an, chuyện này liền còn có chu toàn đường sống. Nghịch lưu sa cùng Mặc gia Nho gia hợp tác ta cũng không phải không biết. Nếu Cái Nhiếp đều phụ trách bắt cóc ta, nghịch lưu sa cần gì phải mất công làm điều thừa? Trong đó tất nhiên không chỉ là giống xích luyện theo như lời áp chế ta đơn giản như vậy. Hồi lâu chưa từng hảo hảo ngủ quá vừa cảm giác, trước dưỡng đủ tinh thần, lại tinh tế tra xét.
Ngủ tiếp tỉnh đã là đêm tối, ta nhìn xem ngoài cửa sổ ánh trăng, kia thích khách gõ gõ cửa, đem đồ ăn đặt ở bàn dài thượng, nhìn ta liếc mắt một cái, liền xoay người đi ra ngoài.
Trong bụng đã là đói khát, ta lại không dám ăn, ta hiện tại thật là một phế nhân, đều muốn lại mắc mưu người khác nhi, đói liền bị đói, đói trong chốc lát không chết được. Hiện tại chủ yếu là xem Cái Nhiếp thái độ.
Tinh Hồn bên này hẳn là cũng nhận được tin nhi, ta bị bắt cóc, xem hắn là ngồi yên không nhìn đến, vẫn là tới cứu ta.

[ Tần thời minh nguyệt ] Tinh sở vịnh y, hồn sấm lưu hoảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ