Chương 119: Nếu là tai điếc nhưng không nghe thấy

9 1 0
                                    

Có đôi khi, không tiếng động trầm mặc mới là để cho người cảm thấy khó chịu. Ta chỉ là nhắm mắt lại, tùy ý trầm mặc cắn nuốt chúng ta hết thảy.
Hết thảy.

Có lẽ thật là ta sai rồi, ông trời ở trừng phạt ta, này một bệnh, chính là thật dài thời gian. Tinh Hồn sẽ cho ta uy dược, nhưng là đại đa số dưới tình huống ta nghe được chính là mảnh nhỏ thanh âm.

Sau đó chính là Tinh Hồn tức giận thanh âm.

Lại sau đó là ta áp lực đau đớn phát ra thanh âm.

Năng năng nước thuốc vẩy lên người, rất năng, thật sự.

"Cao Tiệm Li đã chết." Ta cùng hắn nói như vậy. Hắn chỉ là nhàn nhạt "Ân" một tiếng, hai mắt lỗ trống, hỏi ta: "Ngươi muốn hay không uống mật?"

Dược thực khổ.

"Không cần." Ta hiện tại bắt đầu không đối hắn vâng vâng dạ dạ sử dụng kính xưng.

Thật châm chọc, nhiều năm như vậy, chúng ta mới đến loại tình trạng này.
Tinh Hồn phản ứng thái bình thường, chính là hắn đã từng tâm tâm niệm niệm muốn giết chết Mặc gia.

Ta cũng không nói chuyện, kỳ thật trên đời này không phải quá nhiều kẻ ngu dốt, chỉ là rất nhiều nhân vi cái gì giả ngu thôi.

Bệnh một hảo, ta liền vội vàng đi trong cung.

Đi thời điểm, Triệu Cao ở cửa cung ngoại gọi lại ta, ta thực kinh ngạc, ngày thường ta cùng với hắn tuy có tiếp xúc, nhưng cũng không như thế nào ngôn ngữ, ta chưa bao giờ đi uốn mình theo người quá hắn. Cho dù ta biết hắn ở miếu đường phía trên uy vọng.

"Triệu lang chuyện gì?" Ta quay đầu lại đối hắn nói. Hắn cùng ta bổn cùng là Triệu Quốc người, hắn là quý tộc, tuy rằng bị chỗ lấy cung hình, nhưng ta biết rõ bọn họ những người này nhất chịu không nổi người khác đối bọn họ chính thức xưng hô đau đớn, cho nên tránh đi không đề.

Rốt cuộc hắn mới là người tâm phúc. Ta còn là tiểu tâm chút tuyệt vời.
"Xin hỏi phu nhân, Tinh Hồn đại nhân thân thể như thế nào?" Triệu Cao môi khẽ mỉm cười, ánh mắt âm trắc trắc nhìn ta nói. Lòng ta một đốn, trên mặt cười nói: "Còn ở tu dưỡng bên trong, thỉnh nổi danh y thợ xem qua, huống hồ bổn gia Vân Trung Quân cũng am hiểu kỳ hoàng chi thuật, không thành trở ngại. Chẳng qua ta tư tâm đau chút, luyến tiếc phóng nhà tôi ra tới thôi. Lao Triệu lang nhớ mong."

Triệu Cao mạc danh tới một câu: "Triệu lang, Triệu, đã là bao lâu không có người như vậy kêu lên ta." Ta nghe xong, trước mắt vừa chuyển, vội nói: "Triệu lang thân cư địa vị cao, nếu là không mừng này xưng hô, Lưu Y sửa đổi đó là."

"Phu nhân nhưng sẽ nói Triệu Quốc nói?"

"Không hiểu lắm đến." Ta hơi hơi khấu đầu, liền cáo từ lên xe ngựa.
Người này, ở cửa cung ngoại nói cái gì đó lời nói đâu.

Không ra thể thống gì.

Ta hơi hơi vén rèm lên, nhìn bên ngoài cảnh sắc. Rộn ràng nhốn nháo đám người, bất tri bất giác đó là một đường, tới rồi Quốc Sư phủ, hỏi hạ nhân, biết được Tinh Hồn cư nhiên đi ra chúng ta sân. Ta vội vội vàng vàng đi xem hắn, ai ngờ.

[ Tần thời minh nguyệt ] Tinh sở vịnh y, hồn sấm lưu hoảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ