Chương 18: Vân đạm khói bay

41 6 0
                                    


Khi ta tỉnh lại khi, ta liền cảm thấy ta không phải ta.

Ta có một cái tân danh hiệu, gọi là sửu bát quái.

Ta trên mặt dịch dung trải qua thời gian dài nước biển ngâm, đem ta da thịt ăn mòn, ta nửa bên mặt đã cơ bắp rối rắm, như là cố lấy tới gân mạch giống nhau.

Đương người khác hỏi ta gọi là gì thời điểm, ta thản nhiên nói, kêu quên cố, nhưng là tất cả mọi người đều không để ý tới ta, chỉ kêu ta sửu bát quái.

Bởi vì quá mức xấu xí, bọn nhỏ đều lấy hòn đá nhỏ ném ta, có đôi khi cũng sẽ bị trên người phát ra tanh tưởi kẻ lưu lạc nhéo ở âm u trong một góc lột sạch quần áo, bọn họ che lại ta mặt, tưởng tìm kiếm giá rẻ sung sướng.

Mà thường thường, bọn họ kết cục đều thực thảm. Không phải bị ta giết chết, chính là bị ta cố ý cắt qua trên người xuất huyết độc chết, sau đó thẳng tắp nằm ở ta trên người, cứng đờ, lạnh.

Ta bị rất nhiều người đuổi theo, cái này xa lạ địa phương làm ta ngốc không nổi nữa, ta liền hướng không có người địa phương đi đến, ta còn chăn nuôi ngọc trân hàn phách ong, ta vuốt ve chúng nó, nghĩ thầm, thật tốt, bọn họ vĩnh viễn cũng không chê ta, không chê ta là phế vật.

Ngẫu nhiên nhớ tới hắn tới, ta tâm vẫn là rất khó chịu, chính là nhật tử lâu rồi, sẽ không bao giờ nữa nguyện ý nhớ tới, hiện tại, ta là xấu cô nương. Không hề là cái kia cái gì Công Tôn lưu y.

Cái gì?

Ngươi hỏi ta vì sao còn sống, không biết a!

Chính là tồn tại, vốn dĩ cho rằng chính mình muốn chết, nhưng là đương chân chính càng trầm càng hắc thời điểm, ta đột nhiên sợ hãi, ta gãi, ta ra sức hoa động tứ chi, bởi vì bế khí hoàn, ta không có hút vào nước biển, sau lại du oa du oa, ta cũng không biết chính mình bơi bao lâu thời gian, ta chỉ là nỗ lực du oa du, cuối cùng du du ngủ rồi, ta tỉnh thời điểm, một cái hài tử đang ở hướng ta trên mặt đi tiểu.

Ta là bị nước tiểu tao mùi vị huân tỉnh.

Sau lại ta bắt đầu xin cơm, có người gia hảo tâm sẽ cho ta thức ăn, nhưng là sau lại, những cái đó dơ bẩn tay dần dần hướng ta trên người tiếp đón thời điểm, nghe bọn họ nói có thể chơi cũng không tồi thời điểm, ta hạ tay, ta độc chết những người đó.

Hiện tại, ta một mình ở trong rừng sống tạm, mỗi ngày dựa vào ong nhi cho ta bắt được tới con mồi, ta bắt đầu sẽ không nhóm lửa, trên tay đều ma nổi lên bọt nước, nhưng ta đói đến không được, liền nỗ lực xoa a xoa, bắt đầu đã lâu cũng chưa thành công, ta nguyên bản đại gia tiểu thư tay ngọc thượng dài quá một tầng thô ráp cái kén. Vì tồn tại, ta cái gì đều ăn, sâu, xà, điểu...... Chỉ cần có thể ăn đến, ta đều ăn, sau lại ta rốt cuộc chui ra hỏa tới, ta bắt đầu hưởng thụ mỹ vị.

Những cái đó động vật huyết ta cũng không buông tha, nơi đó mặt có hàm hàm hương vị, hẳn là là có muối.

Mà ta tắc mỗi đêm ở trong rừng, thổi huân, đủ loại kiểu dáng khúc, Hung nô, Trung Nguyên...... Ở tâm tình tốt thời điểm, ta hội thao trùng, làm chúng nó biến hóa tư thái, chậm rãi dùng đầu ngón tay dạy dỗ chúng nó đội ngũ, ta giống như là nhạc sư, xướng khúc, màu xanh biếc muôn vàn vũ cơ ở trước mặt ta nở rộ hoa quang.

[ Tần thời minh nguyệt ] Tinh sở vịnh y, hồn sấm lưu hoảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ