"Phu quân muốn lấy được hoàng đế tín nhiệm, cùng Triệu Cao doanh kết xác thật là thượng sách. Không biết công tử Hồ Hợi tự ngày ấy về sau, hướng đi như thế nào?"
Ta tới gần tinh hồn bên tai nói.
Tinh hồn trên lỗ tai nổi lên một tầng hơi hơi màu hồng phấn, quay mặt qua chỗ khác, nói:
"Đã ở khống chế dưới."
"Phu quân nếu tưởng sớm ngày lấy được huyễn âm bảo hộp, liền hẳn là trước giáo cao nguyệt âm dương thuật, lấy được nàng tín nhiệm."
Ta cười nói.
"Ngươi nhưng thật ra sẽ nói, nói đến nói đi còn không phải là khuyên ta giáo nàng thuật pháp."
Tinh hồn cổ chỗ cũng nổi lên màu hồng phấn trạch.
"Là cũng. Người hiểu ta mạc ta phu quân cũng." Ta vui cười nói. Tinh hồn khẽ hừ một tiếng, khuỷu tay sau này một chọc, ta liền bị hắn đẩy ra, hắn bước chân có chút cấp, liền hướng trong viện đi đến. Ta xem qua đi, tinh hồn cùng cao nguyệt nói gì đó, cao nguyệt gật đầu, tinh hồn liền xoay người phải đi, cao nguyệt liền đuổi kịp.
Lúc gần đi, tinh hồn còn liếc ta liếc mắt một cái, ta đối hắn chớp chớp mắt, hắn liền quay đầu không xem ta.
Ta sờ sờ trên mặt mặt nạ, đi tìm tiểu tím nặc, dạy hắn biết chữ.
Tuy ta chưa hỏi tinh hồn trường sinh bất lão dược việc, nhưng là lòng ta vẫn là như đay rối khó sơ: Tinh hồn hiện tại là âm dương gia chưởng môn, lại chưa từng nghe hắn cùng ta nhắc tới qua trường sinh bất lão dược việc, nếu là hắn đối ta không tín nhiệm cố ý tránh đi ta cũng liền thôi, vừa rồi ta hỏi khi, hắn nói muốn dùng huyễn âm bảo hộp đổi lấy hoàng đế tín nhiệm, nếu là thật sự biết được trường sinh bất lão dược một chuyện, tinh hồn hẳn là có thể bớt chút sức lực, trực tiếp kia đã được đến trường sinh bất lão dược tới đổi lấy không phải xong rồi, cho nên, tinh hồn khả năng căn bản liền không biết trường sinh bất lão dược việc. Chính là còn có một loại khả năng, tinh hồn không nghĩ giao ra trường sinh bất lão dược, hắn thà rằng giao ra huyễn âm bảo hộp.
Này ba loại khả năng đều có, lấy ta chi thấy, cuối cùng một loại khả năng tính rất lớn. Vốn dĩ ta đối với trường sinh bất lão việc ôm khinh thường thái độ: Kia đều là người si nói mộng.
Nhưng hiện tại, cao nguyệt cùng đông hoàng đô nhắc tới việc này, liền không thể không làm ta hoài nghi, việc này thật giả.
Vân trung quân dám lừa hoàng đế?
Âm dương gia đến tột cùng muốn làm cái gì? Hơn nữa nguyên lai cái Nhiếp còn nói quá cao nguyệt họ Cơ, nguyệt thần cũng họ Cơ, âm dương gia thu lưu nhiều như vậy họ Cơ tộc nhân, tâm tư càng là khó phân biệt......
Ta quả quyết không tin âm dương gia này đó hồ ly nhóm đều là điên ngốc người, này sau lưng tất nhiên có chuyện gì.
Chỉ là ta không rõ ràng lắm thôi.
Từ từ, chẳng lẽ là đông hoàng tưởng khôi phục Đại Chu?
Còn có tinh hồn, hắn rốt cuộc là người nào?
Ta ổn hạ tâm thần, làm tiểu tím nặc trước đọc thẻ tre. Sau đó muốn đi ảnh lao nhìn xem, nhìn xem có thể hay không được đến cái gì ta muốn manh mối.
Tâm loạn như ma, dù sao cũng phải có cái manh mối có phải hay không? Ta ăn vào bế khí hoàn, y theo lần trước ký ức tìm được ảnh lao, môn từ bên trong bị đóng lại, ta móc ra chủy thủ, sau đó một chút dùng chủy thủ dịch mở cửa soan, ta nghe được nhẹ nhàng tiếng vang về sau, liền lưu đi vào, sau đó nhanh chóng tướng môn cắm hảo.
U lam ngọn lửa nháy mắt nhảy lên lên, ta hướng về trước đi đến, như trên hồi giống nhau đi vào địa lao.
Thượng sẽ ta chỉ đi tới hành lang một đầu, mà một khác đầu quá hắc, ta không qua đi, có lẽ nơi đó cất giấu thứ gì cũng nói không chừng.
Ta từ từ đi qua đi, nơi này đích xác thực ám, ta nghe được lão thử "Chi chi "Tiếng kêu, còn từ ta trên chân bò qua đi cái gì, ta miễn cưỡng sờ soạng, còn hảo trên tường tương đối sạch sẽ, nơi này không có nhà tù, chỉ là tường, hơn nữa, so với ta tưởng tượng muốn thâm rất nhiều.
Đi được thời gian càng ngày càng trường, chính là vẫn là không có đụng tới cái gì liền ở ta thất vọng muốn trở về thời điểm, lại đụng tới trên mặt tường có một chỗ nhô lên, ta sờ sờ thứ này, bên trong có hai cái động, có ngón tay khoan, ta thử đem cây trâm cắm vào đi, cây trâm bình yên vô sự, ta giảo phá ngón tay, ở cây trâm thượng tích thượng huyết, lại phóng cây trâm đi vào, quả nhiên nghe được bên trong có vụn vặt "Lạc pi lạc pi "Tiếng vang, ta cảm giác thứ gì ở hướng bên trong túm ta cây trâm, quá một hồi kia đồ vật không túm, ta dùng sức một thân, liền cảm giác cây trâm mang ra tới một cái thon dài trơn trượt mang theo dịch nhầy dơ đồ vật, có thể là cái gì độc trùng, đã bị ta huyết giết chết, ta ghê tởm mà ném ra kia đồ vật, sau đó móc ra khăn sát sát cây trâm, lại đồ ta huyết, ta phóng tới cái thứ hai khổng nội, lại có cái gì bị ta độc chết, ta mới yên tâm mà đem tay phải ngón tay chọc đi vào, nếm thử xoay tròn cái này nửa vòng tròn trạng nhô lên, sau đó liền nghe được bên tai "Ù ù" rung động tiếng động, ta kinh ngạc cảm thán, nếu không phải ta danh gia trăm hiểu Tổ sư gia truyền xuống tới tiểu tâm bản lĩnh, người bình thường không có cái này nhẫn nại, cũng không có cái này tâm tư tới như vậy địa phương tìm.
Bí mật không nhất định toàn giấu ở khủng bố địa phương, nhưng là càng là có thể thi lên thạc sĩ người cẩn thận trình độ địa phương, càng là có thể khảo nghiệm người gan phách địa phương, liền nhất định có không thể cho ai biết bí mật mật. Trước mắt lập loè ra u lam ánh lửa, thình lình xảy ra quang minh làm ta có chút không thích ứng, ta lấy tay áo che mắt, một hồi lâu mới thích ứng lại đây, lại bị trước mắt cảnh tượng hãi tới rồi!
Này...... Nơi này là......
Vừa rồi ta không phát hiện, cho rằng dẫm đến chính là cục đá, hiện tại thấy, lại bị dọa nhảy dựng: Trên mặt đất nơi nơi là thi hài, sâm sâm bạch cốt bị gặm đến rơi rớt tan tác, lão thử ở bộ xương khô chui vào chui ra, sấn sâu kín màu lam ngọn lửa, phát ra một loại tái nhợt mà thấm lam màu sắc.
So sánh với dưới, này đó lão thử thoạt nhìn thật là đáng yêu làm người muốn bóp chết chúng nó.
Nhìn ra được, nơi này hẳn là nhiều năm đầu không ai đã tới, nơi nơi đều là mạng nhện, ta vén lên thật dày tơ nhện, hướng kia lam quang chiếu rọi chỗ đi đến.
Đó là một cái thực hẹp thực hẹp tiểu thông đạo, chỉ có thể dung một người thông qua, hơn nữa người này tốt nhất không cần quá mập mạp. Nhưng là đi tới đi tới, có chút tơ nhện quá rắn chắc, ta thật sự lộng bất động, nhìn trên mặt đất tán loạn bạch cốt, ta liền tới rồi chủ ý.
Ta trong miệng nhắc mãi: "Chớ có trách ta, chớ có trách ta, ta không phải cố ý mạo phạm, ta không phải cố ý mạo phạm, không phải ta đem các ngươi xương cốt không phải ta đem các ngươi xương cốt......" Sau đó nhặt lên một cây tương đối thô xương ống đầu, thọc khai những cái đó liêu bất động thật dày tơ nhện, rất nhiều lớn lớn bé bé con nhện bị ta lộng chạy, thọc khai mạng nhện sau, ta đem xương cốt một ném, vỗ vỗ tay, dẫn theo váy liền đi xuống dưới.
Hai bên là lam sâu kín cây đuốc, nhưng là cùng bên ngoài cây đuốc lại có chút không giống nhau, cây đuốc thượng có ướt đẫm dầu trơn khóa lại mặt trên, mà màu lam ngọn lửa là huyền phù ở cây đuốc thượng, thập phần kỳ lạ.
Cầu thang rất nhỏ, ta cần thiết đến điểm mũi chân mới có thể đi, sau lại ta nếm thử thả lỏng chân, làm gan bàn chân hoàn toàn giải trừ những cái đó quái dị, thật nhỏ cầu thang, phát hiện rớt không đi xuống, liền thả lỏng lại đi tới.
Hai bên mặt tường đều là gạch xanh xây thành, cái này làm cho ta nhớ tới Tần hoàng lăng.
Ta tiếp tục đi xuống dưới, không biết đi rồi bao lâu, ta chỉ cảm thấy hai chân bắt đầu run lên, ta mới nhìn đến khẩu.
Ta ra cái kia khẩu, càng thêm xác thực tới giảng ta là bò ra tới, bởi vì cái này cái miệng nhỏ là tứ phương, thập phần nhỏ hẹp, ta chỉ có thể bò đi ra ngoài.
Ta trước đem giày ném đi ra ngoài, tưởng thử thử có hay không cơ quan, giày đi xuống sau không việc gì, ta mới nhanh nhẹn mà bò đi ra ngoài.
Bên trong càng vì rộng lớn, muốn so với ngày đó thấy hoàng đế mà đi Hàm Dương cung điện còn muốn lớn hơn nhiều, ta đối diện quá hướng về phía một phiến đồng thau làm đại môn, mặt trên có khắc Phục Hy cùng oa hoàng, ta hướng bên cạnh nhìn lại, bốn phía đều có cùng Tần hoàng lăng mộ giống nhau trường minh đăng, ta khó hiểu: Nơi này cũng là chỗ huyệt mộ?
Ta lo lắng lên, nhưng là đi được thời gian quá dài, ta thật sự đi không đặng, ta ngồi xuống trên mặt đất, ta lo lắng tinh hồn mạn tô cổ độc sẽ cảm giác được ta ở nơi nào.
Mặt khác hai mặt trên tường cũng đều có hai phiến đồng thau làm đại môn, nhưng là tương đối với trung gian kia phiến tới nói muốn tiểu rất nhiều, hơn nữa cũng không có đồ án, có vẻ tương đối mộc mạc. Chỉ có đơn giản hoa văn.
Phương diện này tro bụi rất ít, hẳn là là phong kín hiệu quả thực tốt duyên cớ, trên mặt đất không có gì tro bụi.
Nơi này thực bình tĩnh, không có vừa rồi độc trùng, nhưng là Tổ sư gia dạy dỗ không thể quên:
Bình tĩnh bề ngoài hạ, thường thường cất dấu càng thêm không thể cho ai biết bí mật.
Cho nên nếu muốn lấy được càng thêm hữu dụng tin tức, liền phải từ thoạt nhìn an toàn nhất địa phương tìm. Cùng lý, nhất bình tĩnh người hoặc là địa phương, thường thường cất dấu ngươi đột nhiên không kịp phòng ngừa sát khí.
Ta cảnh giác, sợ hãi có cái gì cơ quan. Ta mỗi ném một chút chủy thủ, mới dám đi một bước, ta một đường theo chủy thủ đi tới kia phiến lớn nhất đồng thau trước cửa.
Tới rồi này phiến đồng thau trước cửa ta mới phát hiện, hảo gia hỏa! Này điêu khắc khe hở bên trong bò đầy so con kiến còn nhỏ các loại độc trùng, nếu là không chú ý sờ lên một phen, liền tính là lại chắc nịch hán tử cũng có thể một chút cho ngươi lược đổ! Ta nùng liệt trên tay vết sẹo, máu lần thứ hai dật ra tới, những cái đó tiểu trùng bị ta máu hấp dẫn, bò tới rồi tay của ta thượng, cái này làm cho tay của ta thoạt nhìn giống như là dài quá tóc giống nhau, đen nghìn nghịt một đại nắm. Nhưng quá một hồi, những cái đó trùng giống như là quả xác giống nhau, một tầng một tầng hướng trên mặt đất rớt, cuối cùng lộ ra tay của ta tới, ta dùng chủy thủ lấy ra một con chui vào ta miệng vết thương cũng đã chết ngạch tiểu trùng thi thể, đau đến ta hít hà một hơi, cái này, đồng thau trên cửa sạch sẽ rất nhiều, ta liền duỗi tay đi đẩy cửa.
Ta hao hết sức lực đi mở cửa, hai tay dùng sức đẩy, mệt đến đầy người đổ mồ hôi, ta đứng dậy, trích rớt mặt nạ phiến quạt gió, lại mang lên mặt nạ tiếp tục đẩy, ta một thân hãn chưa lạc, một khác thân hãn lại khởi, lặp đi lặp lại vô số lần lúc sau, ta rốt cuộc đẩy ra một cái khe hở.
Bất quá cũng đủ ta nghiêng người cọ đi vào.
Ta đi vào đã bị hoảng mắt bị mù, ta khi nào gặp qua nhiều như vậy vàng bạc châu báu?
Liền ở ta ngồi xổm thân mình tay sắp sờ lên một đôi kim bài tử thời điểm, ta trong cổ họng nhiều một cây đao.
Hàn quang lẫm lẫm, lung lay ta mắt một chút.
"Nói, ngươi là người nào."
Phía sau người dùng một loại cực kỳ quái dị tiêm tế tiếng nói đối ta nói.
"Hỏi người khác lai lịch phía trước, hẳn là tự báo gia môn, đây mới là có lễ người." Đầy đất vàng bạc châu báu hoảng ta đôi mắt, ta chớp chớp mắt lại nhìn lại, lại phát hiện những cái đó vàng bạc châu báu chi gian, hoạt động từng điều màu trắng con rắn nhỏ, vừa rồi may ta không sờ lên, này không phải giống nhau xà, mà là dùng bí thuật chế thành xà tinh, nhưng không ăn không uống, chính là năm tiên chi nhất trường tiên, nếu là cắn một ngụm, tất nhiên điên khùng run rẩy, cuối cùng nhạc cực mà chết!
Này nhưng cùng độc không quan hệ, là một loại chú thuật, không nghĩ tới âm dương người nhà còn sẽ lộng loại đồ vật này, theo lý thuyết này ngoạn ý sớm nên thất truyền.
"Hừ! Ta hỏi ngươi đâu! Hiện tại là ngươi trên cổ có kiếm, vẫn là ta trên cổ có kiếm?"
Thanh âm như vậy cổ quái, có phải hay không tinh hồn lại nghĩ ra cái gì tân chiêu số tới chơi ta?
"Phu...... Phu quân?" Ta thử kêu lên, đừng đùa ta! Ta sai rồi còn không được sao.
"Phi! Lão nương là nữ, ai là phu quân của ngươi!" Người nọ thóa ta một ngụm, hoắc! Lớn như vậy cuối cùng bị một lần.
"Ta...... Ta là âm dương gia đầu đầu." Kỳ thật ta nói cũng là sự thật, trừ bỏ tinh hồn âm dương gia theo ta lớn nhất.
"Liền ngươi? Ngươi một tia nội lực cũng không, lão nương quan sát ngươi đã lâu, đẩy cái môn phế đi một canh giờ, âm dương gia như thế nào sẽ có ngươi loại phế vật này?"
Ta nhẫn, ngươi mới phế vật đâu, tiểu tâm cô nãi nãi cho ngươi làm "Đồ ăn" thỉnh ngươi ăn!
"Chúng ta mặt đối mặt nói chuyện không phải càng phương tiện sao? Đúng không......" Ta cười nói. Mặt đối mặt cô nãi nãi càng có cơ hội làm ngươi ăn "Đồ ăn".
"Hảo, ngươi xoay người lại, tháo xuống mặt nạ làm ta xem xem."
Người nọ thanh âm thật khó nghe, giống như một cây châm phẩm chất cổ họng nhi bên trong bài trừ tới thanh âm.
Ta nghe lời mà xoay người, nhưng là không trích mặt nạ.
Người nọ một đầu màu tím đầu tóc, có địa phương bị gọt bỏ một khối to, trên mặt dơ bẩn bất kham, trên người quần áo cũng phân biệt không ra vốn dĩ nhan sắc, kia một đôi u lam mắt to còn có tiêm xảo cằm làm ta cười:
"Phu quân đừng náo loạn, ta nhìn xem này ngoạn ý là thật sự vẫn là giả......" Dứt lời liền thượng thủ đi sờ trước mắt người bộ ngực.
Mềm mại, còn rất ấm áp, ta nhéo hai hạ, trước người nhân thân tử hoàn toàn cứng đờ ở, một đôi đại lam mắt thấy ta nửa ngày, sau đó trong mắt có ánh lửa phun ra:
"Ngươi làm gì!"
Từ từ! Là ấm áp, là...... Là thật sự......
Ta tay cứng đờ ở, ngơ ngác ngẩng đầu, nói:
"Ngươi thật là nữ?"
"Ta lớn lên liền như vậy giống nam sao?!"
Người nọ đã sắp bị ta lộng điên rồi.
"Oa! Nhiều có đắc tội! Chỉ là ngươi cùng ta một vị cố nhân lớn lên quá giống!"
Ta chỉ chỉ cặp kia màu lam đôi mắt.
Người nọ hú lên quái dị, nhào vào ta trên người, nói:
"Ngươi thấy ai còn là ta loại này lam đôi mắt?!"
Ta bị hoảng sợ, nói:
"Ta phu quân đúng là lam mắt."
"A ha ha ha! Đông hoàng lão tặc! Con ta còn sống! Con ta còn sống! A ha ha ha ha!" Đầu năm nay kẻ điên như thế nào nhiều như vậy?
Một cái điên nhảy nhót phù dương tử là đủ rồi, trước mắt cái này thoạt nhìn so phù dương tử còn điên khùng.
Hai người bọn họ thấu một đôi nhưng thật ra không tồi, ân, rất xứng.
"Ngươi biết xuất khẩu ở đâu?"
Ta lắc đầu, kia thanh kiếm lại "Bá" hoành ở ta giữa cổ.
Ta chạy nhanh gật gật đầu.
Trước mắt người bị nhốt ở này tất nhiên có nguyên nhân, vạn nhất ta muốn thả ra đi cái đại họa hại, chẳng phải là......
Chính cân nhắc gian, vẫn luôn tiểu lão thử kỉ kỉ bò lại đây, người nọ lam mắt vẫn luôn, liền trừng mắt kia lão thử, sau đó phác qua đi, đôi tay bắt lấy lão thử liền cắn xé lên, vốn dĩ tiểu lão thử đôi mắt đen bóng còn tính rất đáng yêu, hiện tại, đã bị cắn rớt đầu.
Người nọ thoạt nhìn rất đói bụng, kẽo kẹt kẽo kẹt mấy ngụm ăn xong, cuối cùng mới nhổ ra xương cốt.
Ta cái mẫu thân a! Này cũng quá bá đạo một chút, so Công Thâu gia bá đạo cơ quan thuật còn bá đạo a!
Người nọ một mạt ngoài miệng huyết hồ, trừng ta: "Nhanh lên, đem lão nương mang đi ra ngoài, bằng không ngươi liền bồi lão nương ăn sống lão thử!"
Đừng a đừng a! Ngài chính mình lưu trữ chậm rãi hưởng thụ đi!
Ta hai mắt đẫm lệ mông lung, lam đôi mắt đều không phải thứ tốt.
Ta giơ lên đôi tay, chậm rãi đứng dậy, người nọ kiếm không rời tay, nhận không rời ta cổ, như vậy cảm giác quá quen thuộc!
Nhớ năm đó tinh hồn kia ai ngàn đao chính là, cũng không có việc gì ở ta trên cổ hoa cái tiểu đạo nói.
"Ta...... Ta đi ra ngoài, đi ra ngoài, tuyệt đối đi ra ngoài." Ta dựa theo con đường từng đi qua mang nàng đi ra ngoài, nhưng là ta hạ đến tới lại như thế nào cũng cũng bò không đi lên, người nọ liếc ta liếc mắt một cái, một chân đem ta đá lên rồi, ta chính che lại kiều mông ở ngao ngao thời điểm, người nọ một cái nhảy thân, liền cũng vào được, này lộ thật là xuống dưới dễ dàng đi lên khó, ta tay chân cùng sử dụng, kết quả người nọ không quen nhìn ta, trực tiếp đè nặng ta từ ta trên người bò qua đi, nàng một để sát vào ta, trên người kia cổ năm xưa hương vị ập vào trước mặt, thiếu chút nữa không huân vựng ta.
Ta cái mẫu thân a! Này đến nhiều ít năm không tắm rửa mới có thể tích lũy ra như thế năm xưa hương vị a!
Người này võ công cực hảo, thân thủ linh hoạt, bò dậy giống như thằn lằn, quả thực chính là thoán đi lên, ta cố hết sức theo ở phía sau, liều mạng theo sát nàng, ta nhìn đến khẩu thời điểm người nọ đã ở mặt trên thăm hạng nhất ta, cho đã mắt khinh thường.
Ta cắn răng một cái, cả người đổ mồ hôi giống như tẩm thủy giống nhau, bò đi lên. Ra cửa động ta liền đem cơ quan khởi động khép lại cửa động.
Người này võ công thực hảo, trong đêm tối cũng có thể như hành ban ngày, ta túm chặt nàng góc áo, gắt gao đi theo nàng, không cần đỡ tường cũng đi ra.
Từ cầu thang đi lên sau, ta mở cửa soan, vừa lúc thấy ở cửa làm như chờ lâu ngày tinh hồn, hắn tà nịnh cười, nói:
"Ta còn muốn nhìn một chút phu nhân có thể hay không tại đây ngốc một đêm."
Tinh hồn thấy ta bên cạnh người, sửng sốt, trong tay ánh sáng tím thoáng hiện, âm thanh lạnh lùng nói:
"Ngươi là người nào?"
"Ngươi gạt ta! Hắn không phải ta nhi tử! Ta nhi tử lớn lên so với hắn tuấn nhiều!" Người nọ véo ta eo nói, ta trong mắt hàm chứa nước mắt, không mang theo như vậy a! Như thế nào lam tròng mắt đều thích khi dễ ta, hợp lại ta liền cùng lam tròng mắt xung khắc.
Ngươi nhi tử so với ta phu quân còn tuấn? Phi! Ta phu quân là nhất tuấn!
"Ngươi rốt cuộc là người nào?" Tinh hồn mắt đêm đen phiên, hắn cùng người nọ đối diện một phen sau, mắt hắc đi xuống hơi hàng, sau đó phục lại trừng hướng người nọ, hướng ta nói:
"Phu nhân thật đúng là bản lĩnh, người nào đều mang ra tới!"
Ta biết hắn sinh khí, hơn nữa người nọ thân phận tất nhiên bất phàm.
"Ta...... Ta còn tưởng rằng nàng là ta bà bà, nàng nói con của hắn cũng là lam tròng mắt." Ta đối thủ chỉ, ta mới không nghĩ nói ta là bởi vì sợ người nọ làm ta bồi nàng ăn sống lão thử đâu.
"Hừ."
Này một tiếng hừ, bao quát vô số tin tức, đương nhiên ngươi cẩn thận nghe qua, chính yếu vẫn là khinh thường.
"Ta là ngươi cô nãi nãi!" Người nọ không biết sống chết hô, ta bất chấp nàng kia hắc hề hề dơ tay, một phen cầm, nói:
"Ngươi ít nói điểm đi!"
Ta chạy đến tinh hồn bên người, cảm giác hắn trên người có liệt liệt phong khởi, là vận khí dấu hiệu, ta chạy nhanh nói:
"Phu quân a phu quân, ngươi xem, nàng tròng mắt cùng ngươi một cái nhan sắc, phỏng chừng cùng ngươi là toàn gia đâu, như vậy đi, chúng ta trước đem nàng rửa sạch sẽ, nhìn nhìn lại là ai cũng không muộn a, phu quân ngươi thần công cái thế, ngươi đối phó một cái bà điên còn không dễ dàng, đúng không, phu quân?"
Cho dù là mang mặt nạ, ta trên mặt vẫn là treo đầy nịnh nọt tươi cười.
"Hừ!"
Này sẽ biểu đạt tin tức, ta ngẫm lại...... Ngữ khí càng vì mãnh liệt, ân ân, không sai, hẳn là là "Tùy ngươi cái ngốc tử đi lăn lộn, lão tử mặc kệ" ý tứ.
Ta chạy nhanh cười: "Phu quân thật là thâm minh đại nghĩa."
Sau đó nắm kia bà điên liền đi, mang nàng đi tắm rửa.
Cấp người này tắm rửa tuyệt đối là cái khảo nghiệm, người khác tắm rửa một khoát thủy là đủ rồi, người này tắm rửa tam khoát thủy đều không được a!
Thẳng đến thay đổi đệ tứ tranh thủy, kia làn da mới lộ ra nguyên bản tuyết trắng nhan sắc a!
Người này làn da bạch cực, lam mắt không bằng tinh hồn như vậy đại, nhìn kỹ đi hơi hơi có chút rủ xuống, nhưng là kia cái mũi cùng kia gương mặt, rõ ràng là cùng ta phu quân giống nhau bộ dáng không sai!
Người này môi hơi chút hậu một ít, hồng nhuận nhuận. Mi như liễu tới eo như thúc, tím phát không thể búi đi lên, chỉ có thể tạm chấp nhận khoác, bởi vì thiếu một khối to tử, mà có vẻ có chút buồn cười, màu tím đầu tóc có chút thô ráp, có lẽ là thật dài thời gian không tẩy quá duyên cớ đi......
Ta trang điểm hảo nàng, mang nàng đi gặp tinh hồn, tinh hồn đã ở chính sảnh chờ chúng ta.
Tinh hồn nhìn thấy người này cũng là ngẩn ra, nói:
"Ngươi là người nào?"
Người nọ ngồi xuống, nói:
"Ngươi tiểu tử này, không quy củ, ngươi hẳn là trước báo gia môn."
"Ngươi là thứ gì, dám như vậy cùng ta nói chuyện? Ân?" Sau đó mắt mèo hướng ta thoáng nhìn, ta hiểu ý, cao giọng nói:
"Đây chính là âm dương gia hiện tại chưởng môn nhân, ngươi nói đi?"
Người nọ không phục, khoa tay múa chân nói:
"Liền ngươi? Theo ý ta tới chính là cái oa oa, còn âm dương gia chưởng môn nhân."
Xong rồi xong rồi, về sau ngày lễ ngày tết ta sẽ cho ngươi thắp hương......
"Không biết tự lượng sức mình."
Tinh hồn lời ít mà ý nhiều, nhưng là đủ để chọc giận một cái bà điên.
Ta lập tức nhào lên đi ôm lấy kia bà điên tiểu eo nhỏ, nói:
"Mỹ nhân ngươi eo hảo tế."
Thỉnh tha thứ ta không biết tìm từ.
Bà điên vũ mị xem ta liếc mắt một cái, cười:
"Xem ra ngươi cũng không phải như vậy không đúng tí nào, ít nhất, ánh mắt cũng không tệ lắm."
Này tuyệt đối là sư phụ ta sư phụ! Sư phụ ta chỉ có thể làm ta phát lạnh, nàng lại có thể làm ta đổ mồ hôi!
"Nhị vị tốt nhất vẫn là ngồi xuống tinh tế nói nói, ta xem hai người bộ dạng có chút tương tự chỗ, tất có huyết thống quan hệ, lưu y không quen, cảm thấy, có thân nhân tóm lại là tốt, trên đời này luôn có một phần vướng bận."
Hiểu chi lấy tình, động chi lấy lý!
Ai nói mồm mép vô dụng, thời khắc mấu chốt ta chính là nói khách!
Bà điên hừ một tiếng, trắng tinh hồn liếc mắt một cái, an vị hạ.
"Lão nương ta đi không đổi tên, ngồi không đổi họ, đã kêu tím diễm." Cái này đến phiên tinh hồn xem nàng, tinh hồn nhíu mày:
"Ngươi chính là đại tư mệnh sư tỷ, năm đó tả hộ pháp, tím diễm?"
Kia tím phát nữ tử đắc ý dào dạt hừ hừ hai tiếng, nói:
"Chính là lão nương ta, thế nào? Tiểu thí hài tử sợ rồi sao? Tới, cùng lão nương nói nói ngươi lai lịch."
Tinh hồn nhìn quét kia tự xưng tím diễm nữ tử hai mắt, nói:
"Ngươi nói ta liền sẽ tin? Tím diễm một thân ta lược có nghe thấy, cùng ta tu tập đều là tụ khí thành nhận, trên mặt hẳn là có ám hoa tím văn, ngươi trên mặt sạch sẽ, muốn ta như thế nào tin tưởng?"
"Vô nghĩa, lão nương nếu không phải năm đó phạm vào tiểu sai, có thể bị xóa âm dương tóc mai tan đi một thân nội lực sao?"
Tiếng nói vẫn là như vậy khó nghe, ta cảm giác hẳn là là dược vật gây ra, này không hẳn là là một người trời sinh tiếng nói, vô cùng có khả năng là yết hầu bộ vị bị hao tổn.
"Ha ha ha ha ha...... Tới tới, có chuyện hảo hảo nói nói, chúng ta uống nước, chúng ta uống nước...... Kia vừa rồi ta thấy ngài thân thủ vẫn là phi thường lợi hại, phi thường lợi hại." Ta theo tím diễm phía sau lưng nói.
"Nội lực tan đi, không đại biểu chiêu thức cũng quên a! Thật là." Nói xong còn mắt trợn trắng. Này bà điên thật thiếu trừu.
Ta cười gượng vài tiếng, sau đó nói:
"Phu quân xem người này......"
Tinh hồn đôi mắt trợn to, lông mày hướng ấn đường hơi hơi ép xuống, lam tròng mắt rất nhỏ động hai hạ, nếu không phải nhìn kỹ hoàn toàn nhìn không ra tới, hai tròng mắt bên trong hình như có màu tím lửa khói phun ra.
"Ta bất hòa các ngươi nói, phiền toái đã chết! Ta muốn đi tìm ta nhi tử!" Kia tím diễm một phen ném ra ta, muốn đi, trong nháy mắt tinh hồn mắt hắc co rút lại, dương tay một trảo, liền đem kia tím diễm bắt được giữa không trung, tím diễm trên người loáng thoáng có màu tím tia chớp hiện lên. Phát ra "Hoa đùng bang" tiếng vang.
Kia tím diễm làm như thống khổ đến cực điểm, nhưng lại vô pháp tránh ra, cả khuôn mặt đều nhăn thành một đoàn, nhe răng trợn mắt mày ninh chết bộ dáng rất là dọa người.
"Ngươi nói đi là đi, nói đến là đến, khi chúng ta âm dương gia là địa phương nào?" Tinh hồn cười lạnh nói. Ngón tay trình trảo trạng, chậm rãi hướng lòng bàn tay thu nạp, ta xem này tư thế chạy nhanh ôm lấy tinh hồn một khác cái cánh tay, nói:
"Phu quân! Chậm đã! Chờ đại tư mệnh tới phân biệt một phen còn không phải là?"
Tinh hồn nghe vậy, mắt hắc chuyển động, nghiêng nghiêng ngắm ta liếc mắt một cái, khóe miệng gợi lên một mạt cười lạnh, nói:
"Cũng liền ngươi hảo lừa."
Tinh hồn hai tay cho nhau đan xen bao trùm, tím diễm liền rớt tới rồi trên mặt đất, kêu rên một tiếng, nhìn dáng vẻ rơi không nhẹ.
Tinh hồn vỗ vỗ tay, bên ngoài liền phiêu tiến vào mấy cái phiêu huynh, đem tím diễm nâng đi xuống, còn có mấy cái phiêu huynh lục tục tiến vào, tinh hồn nói:
"Làm đại tư mệnh tới Li Sơn một chuyến."
"Là, đại nhân." Phiêu huynh nhóm trăm miệng một lời nói xong, liền phiêu đi xuống. Ta hỏi:
"Phu quân liền vì như vậy điểm việc nhỏ làm đại tư mệnh trở về không ổn đi."
"Không ngại, nàng hiện nay liền ở Hàm Dương." Tinh hồn khoanh tay ở phía sau, hướng bên trong vườn đi đến, ta cảm giác hắn lúc gần đi liếc ta kia liếc mắt một cái cực kỳ có nội dung, ta theo đi lên.
Chúng ta bước với đình viện bên trong, lúc này thời tiết nóng tiệm lui, chúng ta hành với trên cầu, dưới cầu có bích ba nhộn nhạo, có con cá du lịch ở giữa.
Hai bên nhược liễu gắn bó, theo gió nhẹ dương cành liễu, ve thanh tiệm khẽ, trừ bỏ chim chóc tiếng kêu to, còn lại là nghe không được khác.
"Phu nhân không hổ là danh gia người. "
Ta đi theo tinh hồn phía sau tưởng, tinh hồn đi ở phía trước, hồi lâu mới toát ra như vậy một câu nói.
"Lưu y không biết phu quân sở chỉ chính là cái gì."
Ta giả ngu.
"Ngươi tốt nhất nói cho ta ngươi là như thế nào phát hiện nữ nhân kia, mạn tô tư vị nhi phu nhân sợ là thật lâu không hưởng qua."
Ta vội vàng nói:
"Ta nghe đông hoàng nói qua trường sinh bất lão dược một chuyện."
"Nga? Nói đến nghe một chút." Tinh hồn ngữ khí nhẹ nhàng rất nhiều, ta tưởng hắn lúc này tâm tình hẳn là còn tính tốt.
"Ta suy nghĩ, vân trung quân rất có khả năng đã bắt được trường sinh bất lão dược. Nhưng là không có giao cho bệ hạ."
Tinh hồn nghiêng người, nhướng mày, sau đó hoàn toàn xoay người lại đối ta nói:
"Ta hiện tại đột nhiên có hứng thú."
Ta nghiền ngẫm không ra hắn hỉ nộ vô thường tâm tư, liền nói:
"Ta đó là đi tìm trường sinh bất lão dược, kết quả phát hiện một cái mật đạo."
"Liền ở ảnh lao?"
Tinh hồn trên cao nhìn xuống nhìn ta nói.
"Là, liền ở ảnh lao."
"Ta như thế nào trước nay đều không có phát hiện?"
Ta ngượng ngùng nói đây là chúng ta nghề cũ, liền thanh thanh giọng nói nói:
"Phu quân đã sớm biết chúng ta danh gia có kỳ dược quỷ độc."
Tinh hồn tà cười, oai cổ xem ta, ta chỉ đánh hắn đang đợi ta bên dưới.
Ta cùng với hắn mới quen khi đó, hắn liền có thể nhìn ra ta dùng ngọc diệp đoạt phách chi, thuyết minh hắn cũng là thân kinh bách chiến người.
Khi đó bất quá vũ muỗng chi năm, liền như thế kiến thức rộng rãi, người này khi còn nhỏ đến tột cùng là như thế nào lại đây?
"Phu quân có biết hay không chúng ta danh gia trừ bỏ quỷ biện chi thuật còn có cái gì lợi hại?"
Tinh hồn đi dạo bước chân, chậm rãi nói:
"Ta nghe đông hoàng lão tặc nhắc tới quá ngươi, liền tưởng đem ngươi đoạt lấy tới."
Kỳ thật xóa nửa câu đầu, nửa câu sau tại tầm thường nhân gia, hẳn là là phu thê gian tiểu lời âu yếm mới là.
Tinh hồn đốn đốn, tiếp tục nói:
"Ta cần thiết nuôi trồng chính mình thế lực mới là, nếu là không bằng này, nguyệt thần gia hỏa kia tất nhiên sẽ bao trùm ta phía trên. Phu nhân còn có nhớ hay không ngươi ta mới quen là lúc, ngươi làm dơ ta áo choàng?"
Ta gật đầu.
"Kia đó là ta xã tắc, nếu là làm đông hoàng giành trước, vậy ngươi cũng không phải là kết hôn sinh con đơn giản như vậy, các ngươi danh gia......"
"Phu quân mưu tính sâu xa."
"Cho nên, ngươi tự nhiên hảo hảo hầu hạ ta, ta cao hứng, các ngươi danh gia cũng là có chỗ lợi." Đúng vậy, từ ta cùng với hắn thành hôn, cho hắn mang đến tốt vận khí, hắn đi bước một từ tang hải, bò tới rồi hiện giờ vị trí.
Mà chúng ta danh gia, cùng đại nhân vật lui tới cũng từ từ chặt chẽ.
"Kia đông hoàng tất nhiên là muốn biết chúng ta danh gia lịch đại sửa sang lại bí tân tin tức quan trọng. Ta ở danh gia đích xác địa vị không thấp, nhưng là nếu muốn dùng ta khống chế toàn bộ danh gia lại là người si nói mộng. Chúng ta danh gia có cái bản lĩnh, vì có thể được đến những cái đó tin tức, có thể dùng ra cả người thủ đoạn, cho dù không có võ công, dựa vào những cái đó kỳ dược quỷ độc, chúng ta cũng có thể quay lại tự nhiên, chẳng qua muốn tốn nhiều chút thời điểm thôi, này bế khí hoàn đó là trong đó một loại. Ta đó là dựa vào cái này ở không ai nguyện đi địa phương tìm được tím diễm, hơn nữa phát hiện có dấu tài bảo địa phương." Ta một phen nhắc nhở, hy vọng tinh hồn đừng tưởng rằng ta đối danh gia có thể cấu thành cái gì quá lớn uy hiếp.
"Tài bảo? Nghe tới thực không tồi." Tinh hồn cười chiết cành liễu, ở trong tay thưởng thức nói.
"Những cái đó tài bảo từ hạ chú bạch xà tinh thủ, ta là không dám đụng vào, loại này ngự quỷ thần phương pháp, sớm đã thất truyền hồi lâu, mà thứ này không dựa độc sát người, dựa đến là chú pháp quái thuật, ta không dám vọng động." Ta trả lời, cúi đầu tới.
"Nữ nhân kia, nếu thật là tím diễm, kia nàng như thế nào bị nhốt ở nơi đó? Chúng ta đều chỉ nói nàng là mất tích, bị trừ bỏ âm dương tóc mai, trục xuất âm dương gia, không nghĩ tới nàng vẫn luôn ở nơi đó."
Ta gật gật đầu, nói: "Vẫn là từ đại tư mệnh tới phân biệt tương đối thỏa đáng. Không biết phu quân cùng cao nguyệt cô nương chỗ đến như thế nào?"
Tinh hồn nghiền nát trong tay cành liễu, làm trên tay nhiễm cành liễu chất lỏng, nói:
"Mục đích của ta, tức là huyễn âm bảo hộp, vô hắn."
"Ta biết." Ta cũng chưa nói ngươi có ý tứ gì a, ngươi phải có, có liền có bái, cùng lắm thì ta liền chịu đựng không khó chịu là được.
Tinh hồn ném xuống trong tay tàn chi, về phía trước đi đến, giương lên tay trái, phụ với sau lưng. Gió đêm thổi bay hắn vạt áo, ta nhìn hắn một trận, cảm thấy đó là có thể dựa vào bóng dáng, lại nghe người trước mặt nói:
"Mau cùng thượng. "
Ta ngôn là, liền bước nhanh đuổi kịp.
Hắn giương lên tay phải, ta hiểu ý, đôi tay ôm lấy hắn cánh tay, cùng hắn sóng vai làm bạn.
Đúng là hoàng hôn sắp tối nhiễm yên khi, nên đi nhìn xem kia tím diễm.
Ta cũng rất tò mò, nàng, đến tột cùng là cái gì thân phận.
Ta cùng với tinh hồn hai người đi vào trí phóng tím diễm địa phương, nhìn nhìn nàng đang ngủ, chăn đá được đến chỗ đều là, chảy nước dãi chảy tới gối đầu thượng, ta che mặt, trên đời này nguyên lai còn có tư thế ngủ như thế kém nữ tử.
"Lam đôi mắt, có lẽ cùng các ngươi nhất tộc có quan hệ cũng nói không chừng, rốt cuộc Hoa Hạ dân tộc bên trong, lam mắt giả, ta không dám bảo đảm hoàn toàn không có dị tương người, nhưng là rất ít. Mà lại cùng phu quân diện mạo cực kỳ tương tự, cũng không phải là có huyết thống quan hệ?"
Ta nói. Tinh hồn không nói. Xoay người mà ra. Ta dấu hảo môn liền đuổi hắn, sau đó bắt lấy hắn tay, ta nhìn ra được tâm tình của hắn không được tốt.
Hắn cùng dĩ vãng bất đồng, nguyên lai luôn là đề phòng cứng đờ một chút, lúc này lại là dùng sức sẽ cầm tay của ta, dùng sức nhéo nhéo, ta nghe được ta khớp xương rung động thanh âm, đau đến ta nhíu mày.
Chúng ta trở về dùng cơm, cao nguyệt cô nương thích ở chính mình trong phòng ăn, ta liền phân phó phiêu huynh cho nàng đưa đến trong phòng.
Sau khi ăn xong, ta cùng với tím nặc trêu chọc một phen, liền hống hắn ngủ. Sau đó cũng trở về phòng nghỉ ngơi, tinh hồn đã rửa mặt xong, nằm, ta vốn tưởng rằng hắn đã ngủ, liền tiểu tâm vượt qua hắn vòng eo nằm vào bên trong, không ngờ mới vừa nằm xuống, tinh hồn bỗng nhiên mở mắt ra nhìn ta, ta bị hắn nhìn chằm chằm đến cực không được tự nhiên, thật lâu sau, hắn hỏi:
"Ngươi biết kia viên tinh là cái gì tinh sao?"
Ngữ khí bình đạm, không mang theo chút nào cảm tình.
"Không biết. Ta sẽ không xem tinh."
Ta trả lời. Tinh hồn xoay đầu đi, nhìn đỉnh đầu nói:
"Kia viên là đế tinh Tử Vi."
Ta gật gật đầu, giang hồ thuật sĩ nhóm đều ái nói cái gì Tử Vi đế tinh, Tử Vi vận số linh tinh.
"Kia viên là phá quân. Kia viên là Tham Lang, truyền thuyết yêu cơ Đát Kỷ mệnh chủ Tham Lang, hỉ nộ vô thường, thích giết chóc thành tánh."
Này không phải ngươi sao.
Hơn phân nửa đêm ngươi không có việc gì kéo ta xem ngôi sao? Không thú vị.
Sau đó liền mơ mơ màng màng hỏi một câu:
"Vậy ngươi mệnh chủ cái gì tinh?"
Tinh hồn nghe vậy cười ha hả, ta chưa từng gặp qua hắn như vậy thoải mái cười, hắn cười hảo một trận, mới nói:
"Ta là tinh hồn, chúng tinh chi hồn, bầu trời này chúng tinh đều là của ta."
Ta cười, vui đùa cái gì vậy. Liền nghiêng đi thân, sau đó rầu rĩ nói:
"Ngươi là chúng tinh chi hồn, ta đây là cái gì?"
"Ngươi là một viên tiểu tinh." Ấu trĩ đã chết, giống cái hài tử, liền không hề trả lời.
Tinh hồn thấy ta không thanh, cũng không ra tiếng, bối hướng ta nơi này củng, củng nửa ngày, gắt gao dựa trụ ta bối, sau đó liền truyền đến nhợt nhạt tiếng hít thở.
Thật là hỉ nộ vô thường, nhất định mệnh chủ Tham Lang.
Ngày thứ hai, sắp tối thời gian, đại tư mệnh chạy tới Li Sơn, chúng ta liền kêu ra tím diễm, kia đại tư mệnh thấy tím diễm rũ đôi mắt, trong mắt ẩn ẩn ngấn lệ chớp động, mày đẹp nhíu lại, sau đó hành lễ nói:
"Không sai, tinh hồn đại nhân, đây là phản đồ tím diễm."
Tinh hồn nghe xong, cả người ngẩn ra, nói:
"Ngươi xác định?"
"Xác định." Đại tư mệnh ngẩng đầu, ánh mắt phức tạp mà nhìn tinh hồn liếc mắt một cái.
Thật lâu sau, tinh hồn cười, nói:
"Vậy ngươi đó là ta cô mẫu lâu? Trước tả hộ pháp."
Tím diễm nhìn đại tư mệnh, cũng không nhúc nhích, ngón tay gắt gao nắm lấy làn váy, ngồi ngay ngắn ở nơi đó, lưng đĩnh đến thực thẳng.
Này cùng nàng điên điên khùng khùng hình tượng một trời một vực. Lúc này thật có thể nhìn ra là cái mỹ nhân tới.
Lớn lên thật xinh đẹp. Tinh hồn kia nhất tộc người, đều lớn lên như vậy mỹ sao?
"Ta nhi tử đâu?" Tím diễm trong thanh âm có ngăn không được run rẩy.
Có như vậy một cái chớp mắt, ta cảm giác được đến, kia mới là chân chính tím diễm.
Đại tư mệnh quay đầu đi, vỗ về chơi đùa một chút mặt trước rũ xuống một sợi thẳng phát, hồi lâu mới nói:
"Đã chết."
Tím diễm bỗng nhiên ngửa mặt lên trời kêu to, thanh âm kia tiêm tế giống như từ khe hở trung nghẹn ra, cả giận nói:
"Đông hoàng lão tặc, ngươi không chết tử tế được!"
Tóc tứ tán bay múa, ta suy nghĩ, nàng có phải hay không điên rồi?
Ta thanh khụ hai tiếng nói:
"Nếu là ngài là ta phu quân cô mẫu, ta đây hẳn là là ngài cháu dâu, đông hoàng đã đi, cô mẫu nhưng giải sầu."
Ta nói xong về sau, tím diễm vừa nhấc đầu, hai chỉ mắt phình lên hồng tơ máu, ta dọa, trên mặt tất cả đều là nước mắt, không...... Không hổ là tinh hồn thân thích, đôi mắt đều giống nhau dọa người.
Đại tư mệnh bàn tay đến dục duỗi tay sờ tím diễm, nàng nâng hai hạ kia độc đáo "Hồng tô tay", lại trước sau không có bắt tay buông đi, tím diễm vừa nhấc đầu, nàng lập tức liền bắt tay thu trở về.
Này hết thảy, ta đều xem ở trong mắt.
Này hai người quan hệ, thực vi diệu.
Như thế giằng co một hồi, đại tư mệnh cùng tinh hồn cáo từ, trước khi đi nhìn tím diễm vài mắt, hình như có nói, lại chỉ xoay người đi ra ngoài.
Tím diễm, lại liền xem nàng cũng chưa xem.
Ta đi qua đi, móc ra khăn vì nàng chà lau trên mặt nước mũi nước mắt, nàng khóc thật sự lợi hại, như thế nào cũng ngăn không được, ta nhíu mày, lại như vậy khóc đi xuống, một trăm điều khăn cũng không đủ nàng sát!
"Ngươi lại khóc ta liền độc hạt ngươi, làm ngươi muốn khóc khóc không ra."
Tinh hồn nghe vậy dạo bước đến ta phía sau, nói:
"Phu nhân tác phong nhưng thật ra rất được lòng ta."
Kia tím diễm không phản ứng ta, ngửa đầu xem tinh hồn, khóc không được, đuổi theo tinh hồn kêu "Nhi tử nhi tử", tức giận đến tinh hồn đem nàng một cái thủ đao phách vựng, trực tiếp ném cho ta, chính mình chạy Hàm Dương thanh tĩnh đi.
Kế tiếp nhật tử chính là bị cao nguyệt dò hỏi tinh hồn đi đâu vậy, giáo tím nặc đọc một ít dễ hiểu sách báo, sau đó liền hoa bó lớn thời gian ở cái này có điểm ngu dại nữ nhân trên người.
Ta hiện tại từ cháu dâu biến thành con dâu. Nữ nhân này mỗi ngày quấn lấy ta, làm ta bồi nàng chơi, còn hỏi ta khi nào tái sinh bảy tám cái tiểu oa nhi cho nàng chơi, ta vừa nghe cái này liền sợ tới mức quá sức, từ sinh tím nặc ta căn bản là không cùng tinh hồn hành phòng quá, hắn người này vốn là tương đối tiết chế, ta cũng sợ hãi, sinh một lần là đủ rồi, bảy tám cái? Heo mẹ cũng không mang theo như vậy sinh a!
Ta mỗi ngày hầu hạ nàng ăn hầu hạ nàng uống, đối chiếu cố tím nặc còn ân cần, sau lại nàng đối ta mất đi hứng thú, bắt đầu mỗi ngày quấn lấy tiểu tím nặc, làm cho tiểu tím nặc vừa nhìn thấy nàng liền giơ chân chạy.
Tinh hồn nhưng thật ra thoải mái, ném xuống một câu ở Hàm Dương đợi không trở lại.
Ta hỏi tím diễm vì sao ở nơi đó, tím diễm xem ta, ác thanh nói:
"Đều là đông hoàng lão tặc sợ hãi ta tiết lộ trường sinh bất lão dược bí mật, mới đem ta nhốt ở nơi đó, hắn đáp ứng ta không thương tổn ta nhi tử, nhưng ta nhi tử vẫn là bị hắn giết chết!"
Ta trấn an nàng một phen:
"Ngươi là thực sự có chút điên vẫn là giả?"
Kia tím diễm lộ ra xem ngốc tử ánh mắt xem ta liếc mắt một cái, nói:
"Ngươi ngốc a, ta đem tinh hồn kia thằng nhãi ranh lộng đi, nhật tử khẳng định hảo quá." Nói véo véo ta khuôn mặt, cười nói:
"Ngươi nha đầu này dễ khi dễ nhiều."
Nhìn kia tràn đầy hài hước lam tròng mắt ta liền tới khí, hợp lại nhà các ngươi người đều thích khi dễ ta một cái!
Ta một phen mở ra tay nàng, chính xoay người muốn đi, nhưng là nghĩ lại tưởng tượng, trường sinh bất lão chi mê...... Ai không hiếu kỳ đâu?
Ta liền cười xoay người nói:
"Ngươi giọng nói là làm sao vậy? "
Nói tới đây, tím diễm hai mắt bốc hỏa quang nói:
"Đông hoàng lão tặc sợ ta nói ra đi, đầu tiên là cầm tù ta, sau lại vẫn là cảm thấy không ổn, liền muốn dùng dược đem ta độc ách, ta đành phải giả ngây giả dại, mới chịu đựng này mười mấy năm. Nhưng giọng nói liền thành như vậy."
Ngoan ngoãn, thượng câu.
"Vậy ngươi có nghĩ khôi phục nguyên lai điềm mỹ thanh âm đâu?"
Tím diễm lập tức ngồi dậy tới, nói:
"Ngươi có biện pháp?"
Ta cười lắc lắc đầu, nói:
"Tự nhiên là có." Sau đó trầm mặc một trận.
"Ngươi bán cái gì cái nút, mau nói!" Nàng thấy ta không nói, liền nóng nảy.
"Ngươi vừa rồi nói ngươi biết được trường sinh bất lão một chuyện, chính là thật sự?"
Kia tím diễm xem ta, nói:
"Tự nhiên là thật, nếu không tin, ta giọng nói chính là tốt nhất chứng minh."
Ta lắc đầu, nói:
"Ngươi nói đông hoàng sợ ngươi tiết lộ bí mật, vì sao không đem ngươi giết, ngược lại phí như vậy đại kính cầm tù ngươi đâu?"
Tím diễm gãi đầu phát, thực tức giận nói:
"Đó là bởi vì hắn dùng ta nhi tử áp chế ta, làm ta giúp hắn coi chừng vài thứ kia, ta là đáp ứng rồi hắn."
Tím diễm uống một ngụm trà tiếp tục cắn răng nói:
"Ta ngao mười mấy năm, mới từ nơi đó ra tới, vừa ra tới liền biết chính mình nhi tử đã chết, ta đây chịu nhiều như vậy khổ là vì cái gì!"
Ta lý giải, mỗi người đều tồn tại, có đôi khi sống không nổi nữa liền yêu cầu một cái tồn tại cớ, mà nàng cớ chính là nàng nhi tử an toàn.
"Ta phu quân xưng ngươi vì cô mẫu, vậy ngươi tỷ muội là ai? Ngươi có biết ta phu quân lai lịch?"
Tím diễm phi ta một ngụm, nói:
"Ngươi cho rằng lão nương không hiểu được ngươi cái này nha đầu cũng không phải cái gì hảo mặt hàng, ta nói cho ngươi? Làm ngươi đại mộng đi!"
Thật thô lỗ thật thô lỗ! Ta cố nén hạ đem trước mắt người trực tiếp dùng hóa thi thủy hóa rớt xúc động nói:
"Hảo, ngươi không muốn nói liền không nói, chúng ta đi trước ăn cơm, tổng có thể đi?"
Ở ăn thượng, tím diễm vĩnh viễn không có dị nghị.
Chúng ta đi sảnh ngoài, liền ở chúng ta ăn cơm thời điểm, tinh hồn đã trở lại.
Ta kêu phiêu huynh đi cầm chén đũa, đứng dậy hầu hạ tinh hồn rửa tay, liền cũng ngồi xuống ăn cơm.
Tím diễm nhìn đến tinh hồn trở về, vô luận tinh hồn kẹp cái nào đồ ăn, nàng tuyệt đối sẽ cướp đi, hảo hảo một bữa cơm, hai người lại ở dùng chiếc đũa so chiêu, ta xem tư thế không đúng, liền bát gọi món ăn, mang theo tiểu tím nặc đi xuống ăn. Chờ chúng ta trở về thời điểm, hảo hảo bàn dài nứt ra rồi.
Rõ ràng là bị bổ ra, ta đau đầu, gọi tới phiêu huynh thu thập, sau đó lời nói thấm thía nói:
"Trên đời này người ăn không đủ no áo rách quần manh giả thật nhiều, nhị vị lãng phí lương thực, là muốn tao trời phạt a!"
Trên mặt đất một mảnh hỗn độn, đồ ăn rải nơi nơi đều là, hai cái phiêu huynh chậm rãi rửa sạch, lại xem kia hai người, ngươi trừng mắt ta, ta trừng mắt ngươi, một bộ có loại tiếp tục một mình đấu bộ dáng, tinh hồn nhìn tím diễm một hồi, hừ lạnh một tiếng xoay người sang chỗ khác, đối ta nói:
"Ngươi đi cho ta hạ chén mì tới."
Ta xưng là, sau đó liền đi phía dưới. Chờ ta cán xong mì sợi nấu hảo bưng lên mặt thời điểm, phát hiện tinh hồn áo choàng hỏng rồi một góc, ta làm hắn cởi quần áo, sau đó lấy ra kim chỉ cho hắn may vá, ta nhìn xem này khẩu tử, cười, liền thêu một đóa hoa lan ở nơi đó, vừa lúc bổ thượng, hắn áo choàng vốn dĩ chính là màu lam, như vậy đã có điểm ám văn cảm giác. Thực hợp lại càng tăng thêm sức mạnh.
Ta thêu xong hoa, tinh hồn cũng vừa lúc ăn xong rồi mặt.
Ta gọi tới phiêu huynh thu thập chén đũa, sau đó thu kim chỉ, giũ ra áo choàng phóng tới trên giá để ngừa nếp uốn, sau đó nhìn tinh hồn trong mắt đều là tơ máu, liền hỏi nói:
"Phu quân đã nhiều ngày ở Hàm Dương nghỉ ngơi không tốt?"
Tinh hồn nghe vậy nhìn ta liếc mắt một cái, nói:
"Là có chút việc vặt nhiễu người."
Ta ngồi quỳ xuống dưới, cho hắn vuốt ve da đầu, nói:
"Nhưng ngàn vạn không cần mệt muốn chết rồi thân thể."
Tinh hồn không nói, mà là xoay người duỗi tay sờ sờ ta cổ, ngã xuống ta trên người, ta bị thình lình xảy ra thân mật hoảng sợ, cả người cứng đờ, tinh hồn cắn ta cổ một ngụm, sau đó ngửa đầu phiên mắt hắc trừng ta nói:
"Ngươi không thích ta chạm vào ngươi?" Nói còn kháp ta một chút, đau đến ta "Tê tê" trừu khí lạnh, tuyệt đối tím.
Ta cường cười nói:
"Phu quân nói được nơi nào lời nói, ta tự nhiên là thích phu quân đụng chạm." Sau đó chạy nhanh vòng lấy hắn bối. Hắn kêu rên vài tiếng, làm như cảm thấy thập phần thoải mái.
"Ta nghe được tím diễm là giúp đông hoàng trông coi trường sinh bất lão dược."
Ta nhân cơ hội nói. Tinh hồn động tác một đốn, nói:
"Trường sinh bất lão dược? Trên đời này thật là có?"
Xem ra tinh hồn bị giấu ở, ta cân nhắc như thế nào nói chuyện không cho hắn tức giận, tiểu tâm nói:
"Ta vốn dĩ muốn biết kia trường sinh bất lão dược bộ dáng gì, liền tương cùng tím diễm lôi kéo làm quen, hỏi một chút phu quân thân thế." Tinh hồn một ngụm cắn được ta yết hầu, có điểm đau.
Ta cả người đánh rùng mình một cái, tinh hồn nhả ra nói:
"Ta nói rồi nói, mong rằng phu nhân không cần nhanh như vậy đã quên."
Ta một cử động nhỏ cũng không dám, nói: "Là." Sau đó tiếp tục nói: "Kia tím diễm giữ kín như bưng, cái gì cũng không chịu nói. Xem ra muốn bộ ra nàng lời nói, còn phải tốn nhiều chút thời gian, nàng là ăn mềm không ăn cứng người, còn cần tốn nhiều chút tâm tư mới là."
"Ta hảo phu nhân, ngươi thật là quá ngoan." Nói tinh hồn tay ôm quá ta eo. Vùi đầu ở ta cổ chỗ nói.
"Vi phu quân chia sẻ, là thê ứng tẫn bổn phận. Phu quân quá khen." Tinh hồn bỗng nhiên tâm tình lại hảo lên, ta có chút sợ hắn, hắn hỉ nộ vô thường tổng cũng biến không được.
Nhưng là cũng minh bạch, chỉ cần theo hắn, hắn cao hứng, hắn liền sẽ rất tốt với ta rất nhiều.
Hắn thích khống chế sở hữu cảm giác, cùng lý, ta cũng muốn nắm giữ ở hắn bàn tay gian.
Hắn yêu cầu ta cái gì, ta liền phải trả giá cái gì.
Cho dù là như thế này, tinh hồn chưa từng có lời ngon tiếng ngọt hống quá ta, mà là hắn yêu cầu, phải làm như vậy.
Ngươi lừa gạt ta cũng hảo a!
Lòng ta âm thầm than một chút. Là không dám thật thở dài.
"Thế gian nữ tử không một không yêu mỹ, kia tím diễm tuy nói tuổi không nhỏ, nhưng khuôn mặt vẫn cứ mỹ diễm động lòng người, ta tưởng, có lẽ ta có thể từ nơi này xuống tay." Ta nói.
Tinh hồn không nói, bỗng nhiên đứng dậy ném ra ta, ta đột nhiên không kịp phòng ngừa ngã xuống trên mặt đất, ta nằm ngửa xem hắn, tinh hồn oai cổ xem ta một hồi, liền rũ xuống mi mắt, thoát y ngủ đi.
Người này, thật là.
Ta xem tinh hồn thượng thân không có mặc quần áo cũng không đắp lên đồ vật, rốn mắt trứ lạnh liền phiền toái, liền đi qua đi cho hắn đắp lên cái bụng, ai ngờ hắn không ngủ, trảo một cái đã bắt được tay của ta, mở mắt ra hỏi:
"Ngươi hối hận hay không?"
Ta nói: "Hối hận cái gì?"
Tinh hồn tháo xuống ta mặt nạ, đứng dậy ngón tay xoa ta trên mặt vết sẹo nói:
"Ngươi hối hận hay không?"
Ta không biết nên như thế nào đáp lại mới có thể làm hắn đã cao hứng cũng sẽ không mắng ta dối trá, chỉ có rũ mắt, không nói.
Tinh hồn ngón tay cái móng tay dễ như trở bàn tay véo tiến ta vết sẹo, mang đến từng trận đau đớn, ta nhịn không được rầm rì hai tiếng nói:
"Đây đều là ta mệnh. Mệnh số không thể sửa."
"Ý của ngươi là ngươi hận ta?"
Trên tay lực đạo tăng thêm, ta chặn lại nói:
"Không phải, không phải."
"Ngươi căn bản không vui cùng ta ở bên nhau, có phải hay không!" Tinh hồn đột nhiên không cao hứng, này cũng quá khó hầu hạ, tả cũng không phải hữu cũng không phải, ta chịu đựng trên mặt đau đớn nói:
"Ta không dám, ta không dám......" Ta đau đến nước mắt đều chảy ra, tưởng giãy giụa rồi lại sợ hắn thất thủ, hắn có năng lực lập tức bóp nát ta đầu.
Tinh hồn không hề véo ta, hắn lau ta nước mắt, sau đó đem một cái tay khác phóng tới ta ngực, ta run rẩy lên, nơi đó là ta tâm.
Tinh hồn nghiêng đầu tà cười, bộ dáng thập phần tà nịnh bừa bãi, có vẻ có chút dữ tợn, hai mắt lam mắt trừng đến đại đại, nói:
"Ta thật thích xem ngươi bởi vì động tình bộ dáng. Này nước mắt, là bởi vì ta; này mặt, là bởi vì ta." Hắn ngừng một chút, túm chặt ta vạt áo kéo hướng hắn, hắn ở ta bên tai nói:
"Ngay cả ngươi tim đập, đều là bởi vì ta."
Hắn nhẹ nhàng cắn một chút ta vành tai, ác ý mà liếm một chút, nói:
"Bởi vì, ngươi nắm giữ ở trong tay của ta, ngươi sinh tử là từ ta thao tác." Ta đánh cái giật mình, tinh hồn đây là muốn làm cái gì? Ta nghĩ nghĩ nói:
"Lần này trường sinh bất lão dược sự tình ta nhất định sẽ tra cái cẩn thận, ta biết phu quân cảm thấy là thân nhân ngượng ngùng xuống tay, kỳ thật công thân là hạ, công tâm vì thượng, ta đối nàng hảo, nàng tất nhiên sẽ buông tâm phòng, như vậy ta liền có nhưng thừa chi cơ. "
Tinh hồn nghe xong ta nói lời này, hừ lạnh một tiếng ném ra ta, nói:
"Tựa như ngươi đối ta làm như vậy?" Ta đầu đụng phải giường giúp, một cổ xuyên tim đau đớn nhanh chóng từ khắp người khuếch tán mở ra. Hắn lại bắt đầu không bình thường, ta liền không nên phản ứng hắn!
"Đi ra ngoài, ta muốn nghỉ ngơi."
Ta lấy quá mặt nạ liền chạy ra đi, kẻ điên, chính là kẻ điên!
Ta thiếu tâm nhãn ta còn sợ ngươi cảm lạnh, ngươi đi tìm chết, đi tìm chết! Phi!
Ta chạy ra đi không biết làm chút cái gì, nghĩ nghĩ liền đi tìm tím diễm, nói câu thật sự lời nói, trường sinh bất lão dược không riêng gì vì tinh hồn, chính là vì ta lòng hiếu kỳ ta cũng muốn nhìn một chút thứ đồ kia rốt cuộc là cái cái gì bộ dáng.
Ta gõ cửa đi vào thời điểm tím diễm đầy miệng đều là thức ăn, môi bóng loáng, chính cầm một cái con thỏ chân ở gặm, xem ta vào được hai khẩu gặm xong dư lại thỏ chân nhi, sau đó hướng bàn dài thượng một ném, nhấm nuốt nửa ngày nuốt xuống đi uống lên nước miếng, thỏa mãn thở dài sau, nói:
"Ngươi tới tìm ta làm cái gì?"
Ta ngồi ở bên người nàng, móc ra khăn vì nàng chà lau trên mặt du nói:
"Nhàn tới không có việc gì không thể tìm ngươi chơi?"
Kia tím diễm hồ nghi mà nhìn ta, nói:
"Ngươi vừa mới đã khóc? Ngươi đôi mắt hồng hồng." Nàng nhìn ta đôi mắt nói.
Ta xoa xoa mắt, nói:
"Nơi nào, vừa mới thấy một con đáng sợ mèo hoang muốn bắt ta, đem ta sợ tới mức ra nước mắt."
Tím diễm liếc ta liếc mắt một cái, xoay đầu đi, nói:
"Ngươi đương lão nương ngốc a, ngươi lớn như vậy người còn bị miêu dọa, có phải hay không tinh hồn kia tiểu vương bát con bê khi dễ ngươi? Cùng ta nói! Ta giúp ngươi!"
Tím diễm vung tay lên, vỗ vỗ ta đỉnh đầu nói, lực đạo rất lớn, ta bị chụp đến choáng váng đầu.
"Liền ngươi, chính mình còn chiếu cố bất quá tới đâu, ngươi còn quản ta." Ta tránh đi tay nàng nói.
"Nhớ năm đó ngươi cô mẫu ta chính là âm dương gia tả hộ pháp, nguyệt thần đều đối với ta lễ nhượng ba phần, hiện tại cư nhiên đến phiên ngươi cái miệng còn hôi sữa tiểu nha đầu nói ta!" Nói xong ở ta trên lưng chụp một chút, lực đạo to lớn, làm ta lập tức liền phác gục trên mặt đất đi.
Hảo...... Thật đáng sợ nữ nhân......
Ta ho khan vài cái, sau đó chịu đựng trên lưng đau đớn bò dậy, nói:
"Sinh lão thử hương vị thế nào?" Ta vừa nói, tím diễm liền thẳng phạm nôn, nôn khan nửa ngày, sau đó hướng ta xua tay nói:
"Ngươi...... Đừng cùng ta đề...... Đề nôn —— cái kia, lão nương đó là nôn —— không có biện pháp." Phun ra nửa ngày liền nước miếng cũng chưa nhổ ra.
"Ta không nói có thể, ngươi đến đáp ứng ta cái điều kiện."
Tím diễm vừa nghe ta nói như vậy, trừng viên hai mắt nói:
"Lão nương...... Nôn —— dựa vào cái gì nghe nôn —— ngươi?" Ta không nói, nhìn nàng một hồi, xem nàng mau hảo, không nói một lời liền đứng dậy, đi ra ngoài.
Ta cười gian, sau đó đi một chỗ, bắt được ta muốn đồ vật ta liền đi trở về.
Ta đẩy mở cửa, kia tím diễm lại lại ăn cái gì, ta có thể lý giải, ăn như vậy cây lâu năm lão thử, thấy người bình thường thức ăn, tự nhiên sẽ cùng sói đói đầu thai giống nhau.
Ta đưa cho nàng một cái chân gà, cười tủm tỉm nói:
"Ăn chậm một chút."
Tím diễm xem ta liếc mắt một cái, làm như kỳ quái, sau đó lại từng ngụm từng ngụm ăn lên, quai hàm tắc đến phình phình, như là sóc con.
"Ăn ngon không thể ăn a?" Ta mềm nhẹ hỏi.
"Ăn ngon, ăn ngon! Mười mấy năm không ăn qua, ăn quá ngon! Luận thế gian cực phẩm, duy gà trảo là cũng!" Nói lại cầm lấy gà trảo gặm lên.
"Ta xem ngươi buồn đến hoảng, cho ngươi giới thiệu một cái tân bằng hữu."
Hắc hắc hắc hắc ~
Tím diễm cũng không ngẩng đầu lên chuyên chú mà cắn gà trảo nói:
"Cái gì bằng hữu?"
Ta một tay một xách, một con ngất xỉu, đảo treo hôi mao tiểu lão thử liền xuất hiện ở tím diễm trước mặt, ta vòng đến tím diễm phía sau, tiểu lão thử còn thực đáng yêu lúc ẩn lúc hiện, tím diễm trong miệng đồ vật đều phun tới, sau đó bắt đầu "Oa oa" phun ra lên, ta thì tại mặt sau "Khanh khách" cười, nàng ở nơi đó phun, ta liền ở nàng trước mặt hoảng, nàng phun một chút nâng một chút đầu liền thấy hôi mao tiểu súc sinh, cuối cùng không đồ vật phun ra, liền phun hoàng thủy nhi.
Kia hôi mao tiểu súc sinh cũng "Chi chi" kêu lên, không ngừng huy động tứ chi, thật dài không mao cái đuôi ở trong tay ta giống như tiểu dây thừng giống nhau du tới du đi, tím diễm nói không ra lời, cuối cùng phun đến sắc mặt trắng bệch trực tiếp hai mắt vừa lật, áp ta trên người hôn mê.
Tấm tắc, xem ra nghịch cảnh dưỡng người a! Trước hai ngày còn làm trò ta lạ mặt ăn sống lão thử, hiện tại thấy tiểu lão thử cư nhiên sợ thành như vậy, ưu việt hoàn cảnh quả nhiên sẽ tiêu ma người ý chí chiến đấu.
Ta cố sức từ tím diễm dưới thân bò ra tới, sửa sang lại dung nhan, đem lão thử ra bên ngoài một ném, gọi tới phiêu huynh làm cho bọn họ đem trên mặt đất quét tước sạch sẽ về sau liền cười tủm tỉm chờ tím diễm chuyển tỉnh.
Ta còn đem mặt nạ hái được xuống dưới. Hắc hắc hắc hắc ~
Qua ước chừng hai cái canh giờ, kia tím diễm mới chậm rãi chuyển tỉnh, nàng vừa tỉnh thấy ta mặt hoảng sợ, sau đó tập trung nhìn vào, liền sở trường đầu ngón tay chọc ta ót, ta không chút hoang mang nói:
"Xem ra cô mẫu lại muốn tìm ' bạn tốt '."
Như vậy vừa nói, kia tím diễm cả người cứng đờ, liền vẫn không nhúc nhích, ngón tay ngừng ở ta ót trước, dừng lại.
Ta xem nàng sắc mặt tái nhợt, liền cười đoan quá cháo trắng, dùng cái muỗng múc đút cho hắn nói:
"Tới, vừa mới ngươi phun đến quá lợi hại. Trong bụng là trống không, hiện nay ngươi thân mình hư, ta cho ngươi ngao cháo."
Kia tím diễm bẹp miệng xem ta, thập phần ủy khuất bộ dáng, trong mắt mang theo không tín nhiệm, ta cười, uống xong một ngụm, sau đó nhìn nàng, tím diễm tròng mắt cốt quay tít một vòng, thổi khẩu khí nhi, liền "A" há to miệng, ta nói: "Lúc này mới hảo." Liền đem cháo uy vào nàng trong miệng.
Kỳ thật, ta phát hiện ta còn rất thích người này. Như là nữ hiệp, hào phóng không kềm chế được.
Nhưng đồng thời, ta càng tò mò, nữ nhân này đến tột cùng vì cái gì, phản bội ra âm dương gia?
Kế tiếp nhật tử, ta tận lực tránh cho cùng tinh hồn đơn độc ở chung, ta không biết nên như thế nào cùng hắn ở chung, hắn hiện tại tính nết ta căn bản là đoán không ra.
Nói tốt cũng không phải, nói lại cũng không phải.
Nói được không đối hắn tâm tư, liền càng không phải.
Ta tận lực ở cùng tím diễm giao tiếp, tím diễm so tinh hồn muốn hảo sống chung rất nhiều.
Ngươi chỉ cần thỏa mãn tím diễm bụng, nàng liền sẽ đối với ngươi cười.
Ta vốn dĩ cho rằng thế nhân có thể giống tím diễm giống nhau vô ưu vô lự quá ít, vốn đang thập phần hâm mộ nàng, thẳng đến đêm đó, ta minh bạch, thiên địa bất nhân, lấy vạn vật vì sô cẩu, ông trời đối đãi mỗi người đều là công bằng, vô luận ở ai trên người cũng là.
Cho nên, chúng ta căn bản là không cần đi hâm mộ người khác.
Đêm đó, là đêm mưa, đêm hè vũ đều như vậy, thế tới rào rạt, sấm sét ầm ầm, ầm ầm ầm dùng sức rung động, phảng phất muốn đánh chết cái gì mới bỏ qua.
Khi đó vốn dĩ chúng ta hai người ở trong phòng đợi đến hảo hảo, tinh hồn đi giáo cao nguyệt cô nương âm dương thuật, mà chúng ta hai người đang nói chuyện thiên, ta không có mang mặt nạ, mà là cầm đa dạng ở thêu, tím diễm thì tại bên cạnh từng ngụm từng ngụm ăn uống, thậm chí còn rót thượng tiểu rượu nhi, âm dương gia có rượu, nhưng là tinh hồn không thế nào uống, vì thế liền vẫn luôn tồn, cái này tím diễm tới nhưng hảo, rượu đi xuống cực nhanh.
Tím diễm tửu lượng thực hảo, thực có thể uống, nhưng là ta sợ nàng làm ầm ĩ, cho nên nhìn nàng, tuyệt đối sẽ không làm nàng uống say.
Trong phòng có ấm áp ánh đèn, lập loè lay động, bên ngoài mưa rền gió dữ, cỏ cây "Xôn xao" rung động, có chút lùn mộc ảnh ngược chiếu vào cửa sổ thượng, cực kỳ giống quỷ bóng dáng.
Ta đi qua đi đem một phiến đã quên quan cửa sổ đóng lại, nói:
"Một hồi muốn sét đánh."
Trời cao làm như muốn ứng chứng ta vừa mới câu nói kia giống nhau, "Răng rắc" một cái lôi liền bổ xuống dưới, thanh âm thập phần thật lớn, chấn đến ta lỗ tai ù ù rung động, tâm chiến gan run.
Ta nghe được có người khóc nức nở anh anh thanh, sau đó là ly bàn rơi xuống trên mặt đất "Lách cách lang cang" thanh âm, ta quay đầu lại nhìn lại, lại thấy tím diễm ôm đầu ngồi xổm trên mặt đất, cả người run rẩy không thôi, sắc mặt bạch đến giống quỷ.
Ngày thường đỏ bừng môi cũng mất máu sắc, một mảnh trắng bệch.
Cả người nhìn qua giống như là người chết. Sắc mặt khó coi đến cực điểm. Một đôi màu lam tròng mắt nhanh như chớp loạn chuyển, tựa hồ đang xem cái gì đáng sợ đồ vật giống nhau, trong miệng phát ra "Ê ê a a" tiêm tế tiếng nói, thập phần dọa người.
Nàng tóc vốn dĩ liền không có hảo hảo chải lên, giờ phút này bị nàng trảo đến phi mao tạc thứ nhi. Nàng lải nha lải nhải toái toái niệm trứ cái gì, sau đó đột nhiên nhảy, liền hướng ta phác lại đây, ta cảm thấy không đối phó, liền phải chạy, bởi vì thường xuyên trốn tinh hồn, tuy rằng không nói thân thủ lưu loát linh hoạt, nhưng là miễn miễn cưỡng cưỡng vẫn là có thể tránh đi một bộ phận công kích.
Tím diễm thấy ta né tránh, đột nhiên sói tru một tiếng khóc lớn lên, mắng:
"Ngươi cái không lương tâm vương bát con bê, ta hận ngươi! Ta hận ngươi! Không phải ngươi ta tỷ tỷ sẽ không chết, không phải ngươi chúng ta nhất tộc sẽ không toàn chết hết! Ta, ta giết ngươi! Ta giết ngươi!" Nói liền lại hướng ta phác lại đây, ta biết sự tình nghiêm trọng, ta té ngã lộn nhào chạy ra nhà ở, tím diễm ở phía sau theo đuổi không bỏ, trong tay cầm nàng kia thanh kiếm, khắp nơi cuồng loạn múa may.
Lúc này mưa to tầm tã mà xuống, vũ lớn đến cái gì trình độ đâu? Có thể nói đâu đầu mà xuống, phảng phất có người ở trên trời hướng phía dưới bát thủy giống nhau.
Ta bất chấp trên người quần áo bởi vì thủy mà càng ngày càng trầm, ta chơi mệnh chạy, lại mưa lớn thanh cũng không lấn át được ta phía sau lưỡi dao phá không phát ra ra tiếng vang!
Lòng ta cấp, ta không biết tinh hồn giờ này khắc này ở nơi nào, làm một cái mẫu thân, ta hướng tới cùng tiểu tím nặc trụ địa phương trái ngược hướng chạy, dùng sức chạy, trên đường thấy phiêu huynh ta tưởng kêu cứu lại là không kịp, những cái đó phiêu huynh nhìn xem chúng ta, lắc đầu liền đi rồi.
Ta điên rồi giống nhau chạy, chạy ra âm dương gia đại môn, ta vừa mới chạy đến cái kia mang theo ánh huỳnh quang cầu thang thượng khi, bởi vì ngày mưa ướt hoạt liền quăng ngã một đại ngã, khớp xương khái ở nơi góc, truyền đến một trận độn đau, mà tím diễm đã đứng ở ly ta không đủ hai bước khoảng cách nội, mưa to ào ào mà xuống, tiếng sấm điện thiểm, tựa hồ hoàn toàn không thể quấy nhiễu nàng, nàng hai mắt vô thần, giơ lên kiếm liền siêu nằm liệt trên mặt đất ta đâm tới, liền tại đây nghìn cân treo sợi tóc hết sức, một phen thon dài kiếm chặn tím diễm mũi kiếm, ta cả người cũng chưa sức lực, cố sức ngẩng đầu nhìn về phía người nọ, lại cảm thấy thập phần quen mắt.
Tím diễm kiếm bị ngăn trở phảng phất càng thêm kích thích tới rồi nàng, điên cuồng múa may kiếm liền hướng cứu ta người chém tới, nhất chiêu nhất thức không có kết cấu, hoàn toàn là kẻ điên giống nhau ở loạn phách!
"Leng keng ——" kiếm khí song giao, ta cố nén đau đớn từ trên mặt đất bò dậy, không xong! Trên người dược đã bị thủy hóa, trước mắt người tuy rằng vừa rồi đúng lúc chặn tím diễm kia nhất kiếm, nhưng là ta mỗi ngày xem tinh hồn luyện võ, cũng biết người này nội lực không đều, bước chân thác loạn, mà kia đem "Kiếm" càng là đáng sợ, giống một phen thước, vô phong vô nhận!
Tím diễm chiêu thức lại dần dần có kết cấu, nhưng là vẫn là cùng điên rồi giống nhau, bất quá này cũng thuyết minh càng khủng bố sự:
Trước mắt người rất có khả năng đánh không lại tím diễm.
Tím diễm tự xưng trước âm dương gia tả hộ pháp, tuy rằng nội lực mất hết, nhưng là khẳng định cũng không phải người bình thường có thể tùy tiện đánh thắng được.
Liền như chính nàng lời nói, nội lực tẫn vô, ngoại chiêu còn ở!
Người nọ cầm quái kiếm tương hướng, bước chân lui về phía sau, bởi vì ngày thường này thềm đá liền rất bóng loáng, lúc này dính thủy, càng là động một bước hoạt một chút, vài lần thấy người nọ sắp té ngã.
Ta nhặt lên đá ném tím diễm một chút, tuy không nặng, nhưng là đủ để chọc giận tím diễm, "Chúng ta đổi cái địa phương!" Ta hướng người nọ nói. Sau đó tím diễm cầm kiếm hướng ta bổ tới, ta nhân thể một lăn, lăn nhập bụi cỏ bên trong, bất chấp bụi gai thứ tùng cắt qua ta quần áo, vén lên nặng nề váy liền chạy.
Mặt sau là cỏ cây cành lá bị kiếm bổ ra thanh âm, tím diễm hai mắt che kín tơ máu, nàng đã điên rồi!
Mặt sau người nọ theo đi lên, ta dừng lại bước chân không hề chạy, xoay người nhìn tím diễm, tím diễm liền hướng ta bổ tới, đồng thời người nọ đứng ở nàng phía sau, quái kiếm một phách liền phải hướng về tím diễm phách qua đi, nhìn dáng vẻ là tưởng đem tím nhan phách vựng.
Ai ngờ kia tím diễm cư nhiên một bên thân liền trốn rồi qua đi, tốc độ thập phần mau, sau đó huy kiếm tựa như mặt sau người nọ đường ngang đi!
Người nọ bị tước khai tay áo, nhanh chóng lui về phía sau vài bước, nện bước khi thì vững vàng, khi thì không hề kết cấu, hơi thở cũng không đều ổn, xong rồi xong rồi, công phu không tới nhà a!
Lại xem kia tím diễm chính là không nội lực, ta cũng nhìn ra được năm đó khẳng định là cái cao thủ!
Ta khắp nơi tìm kiếm hòn đá, tím diễm cùng người nọ song kiếm giao hội, chỉ nghe leng keng tiếng động rung động, người nọ đã bắt đầu dần dần ở vào hạ phong.
Bên tai tiếng sấm ù ù, tia chớp không nghỉ. Một cái chớp mắt một cái chớp mắt lượng như ban ngày. Mưa to bàng bạc mà xuống, rừng cây sàn sạt tiếng vang không ngừng. Lúc này tình huống thập phần bất lợi.
Đã có thể ở ta âm thầm sốt ruột là lúc, người nọ lại đột nhiên hơi thở ổn lên, ta ước lượng ước lượng trong tay hòn đá, đánh giá này khối hẳn là không sai biệt lắm, liền thấy người nọ chính nhảy lên bổ về phía tím diễm, tím diễm hoành kiếm đỉnh đầu một chắn, người nọ bị này lực đạo một thúc giục, liền mượn lực về phía sau phiên cái bổ nhào, ngã ở bùn.
Hảo không chật vật, tím diễm được thượng phong, liền lại đuổi theo đi liền thứ, người nọ khó khăn lắm tránh thoát mấy chiêu, chính là tím diễm liền tính là điên rồi cũng từng là âm dương gia tả hộ pháp, không dung khinh thường! Nàng hư hoảng nhất chiêu, thay đổi vị trí, ngược lại công hướng người nọ bụng, đây là muốn hắn chết a!
Ta một sốt ruột, liền lại lấy đá tạp nàng, tím diễm che lại đầu xoay người, hai mắt cùng tinh hồn giống nhau toát ra hồng quang, có thể là bọn họ đều tu luyện quá âm dương thuật duyên cớ, thập phần đáng sợ, lúc này chung quanh đen sì, tia chớp cũng ngừng lại, chỉ nhìn thấy kia hai song phát ra hồng quang đôi mắt cấp tốc hướng ta vọt tới, rơi xuống mưa to lại không nên chiêu trùng, ta tùy tay nhặt lên một cây nhánh cây liền nhắm mắt hoành ở trước mặt, kia nhánh cây lập tức đã bị bổ ra, lúc này tím diễm cũng không nóng nảy giết ta, mà là ngửa mặt lên trời cười to, chấn đến ta đầu váng mắt hoa, nói:
"Kẻ cắp! Nạp mệnh tới!"
Ta sấn nàng nói chuyện công phu nắm lên một phen bùn hướng tím diễm trên mặt ném đi, tím diễm bị ta mê mắt, hồng quang lập tức liền biến mất, một cái tia chớp thoảng qua, kia trong nháy mắt giống như ban ngày!
Ta thấy tím diễm đang ở lau mặt, người nọ đã miễn cưỡng đứng dậy, liền hướng về tím diễm đánh lại đây, tím diễm phản ứng cực nhanh, một tay xoa mắt, một tay lập kiếm hộ với trước người, sau đó hai người liền lại bắt đầu đánh lên, vốn dĩ ta vẫn luôn không xuống tay là bởi vì ta sờ không chuẩn, hiện tại cặp kia đỏ mắt làm ta xem đến cẩn thận, ta bế lên hòn đá liền tìm cơ hội tạp đi lên, hồng quang chuyển qua tới, giận trừng mắt ta, đại hào một tiếng liền hướng ta lại đây, lại là không vài cái liền ngã xuống đất không tỉnh.
Ta thở gấp nói:
"Cảm ơn thiếu hiệp."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tần thời minh nguyệt ] Tinh sở vịnh y, hồn sấm lưu hoả
FanficKhụ khụ, trước đó thuyết minh, này văn là ta nguyên sang, có một thiên là người khác đăng lại, trong đó đại bộ phận đều là sửa chữa quá. Sư phụ nói, nam nhân không một cái thứ tốt. Sư phụ nói, mỹ nam là dùng để đùa giỡn, điểm này sư phụ vĩnh viễn bá...