Qua buổi trưa, Tinh Hồn hình như có sự tình gì muốn làm, ta thượng qua dược liền nằm nghỉ ngơi, Tinh Hồn chính mình xuyên y phục, nói muốn đi ra ngoài, ta cũng không thấy hắn, mềm mại hừ hừ vài tiếng liền xem như ứng đi.
Trong lòng lại suy tính chút sự tình, ta người mang trường sinh bất lão chi dược, rõ ràng nguyên lai miệng vết thương khép lại là cực nhanh, nhưng là gần nhất lại phát hiện thân thể càng thêm là không bằng từ trước, này xuất huyết một chuyện, bổn hẳn là lần trước Tinh Hồn dùng hồ miệng thọc ta bị thương ta, này qua đi cũng đã nhiều ngày, ta bổn phi xử nữ, gì ngôn chi tổng xuất huyết đâu? Tinh Hồn lại như thế nào không ai bì nổi cũng bất quá là huyết nhục chi thân, dùng cái gì...... Thương ta.
Ta cau mày, ước chừng giờ Thân sơ khắc, cảm thấy ngũ tạng miếu tiếng sấm cực cũng, mới giác đói khát, nơi này cũng không lưu trữ người, cũng là sợ để lộ tiếng gió ta liền phiêu huynh cũng không mang mấy cái. May mà ta sớm có chuẩn bị, gạo và mì cây cải dầu cây nhục đậu khấu toàn là đều có, củi lửa cũng chuẩn bị xong xuôi, đến lúc đó muốn ăn cái gì cứ việc chính mình làm đó là, cũng là an tâm.
Ta cảm thấy vẫn là sớm chút, liền ăn trước chút tẩy sạch trái cây, đãi bụng bằng phẳng, mới vừa rồi cọ giày rời giường. Động một chút liền giác đau đớn, cau mày vẫn là đứng dậy.
Ta sinh hỏa, ở phủ trung thiêu khai lăn, liền hạ mì sợi tạm chấp nhận ăn chút, lung tung ăn một đốn liền phục lại nằm xuống, trong lòng đang nghĩ ngợi tới ngày mai như thế nào là lúc, bỗng nhiên đèn lóe một chút. Ta nhíu mày, tưởng Tinh Hồn mở ra cửa sổ, liền giãy giụa đứng dậy muốn đi quan, ai ngờ vừa mới đứng dậy, ngọn đèn dầu liền diệt.
Trong phòng trong nháy mắt tối sầm xuống dưới. Ta càng khẩn trương, trong phòng như vậy hắc, cửa sổ rõ ràng là quan tốt.
Trong phòng tựa hồ nhiều cái gì không giống nhau khí vị nhi.
"Người tới người nào?" Ta tận lực làm chính mình bình tĩnh.Tĩnh.
Thực tĩnh.
Không có người trả lời ta.
Có lẽ là bị ngược đãi nhiều, lúc này ta ngược lại bình tĩnh trở lại, sờ soạng ngồi xuống.
"Hô ——" phong từ ta bên tai xẹt qua, giống như là ở trong bóng tối có người nào từ ngươi phía sau lặng lẽ đi qua một nửa.
Ta theo bản năng quay đầu lại, ta cái gì cũng nhìn không thấy.
"Hại ——" có người hại khẩu khí, làm như liền ở ta bên tai giống nhau, lạnh lạnh phong không biết từ nơi nào quát tới, một cổ khí lạnh nháy mắt từ lòng bàn chân lẻn đến đỉnh đầu, cảm giác chính mình trên người lông tơ dường như đều tạo lên giống nhau.
Không khỏi rùng mình một cái."Người tới đó là khách, hà tất giả thần giả quỷ. Không bằng ngồi xuống ăn chút trái cây uống chút thủy. Đêm dài lộ nùng, tiểu tâm hàn khí thương thân." Ta vững vàng giọng nói nói. Ta như vậy càng nhiều là ở vì chính mình thêm can đảm thôi.
"Vèo ——" đèn ở trong nháy mắt đều bị đốt sáng lên, trong nhà lại khôi phục quang minh.
Trước mắt đang đứng cá nhân, trên cao nhìn xuống nhìn ta, đôi tay hoàn cánh tay, khuôn mặt tuấn đĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tần thời minh nguyệt ] Tinh sở vịnh y, hồn sấm lưu hoả
FanficKhụ khụ, trước đó thuyết minh, này văn là ta nguyên sang, có một thiên là người khác đăng lại, trong đó đại bộ phận đều là sửa chữa quá. Sư phụ nói, nam nhân không một cái thứ tốt. Sư phụ nói, mỹ nam là dùng để đùa giỡn, điểm này sư phụ vĩnh viễn bá...