Từ ngày ấy về sau, hắn đối ta còn là như vậy, lạnh như băng mà nhìn ta.
Ta tắc làm bộ nhìn không tới hắn tồn tại.
Cho tới bây giờ, hắn đột nhiên đoạt quá ta trong tay bát cơm, cầm cái muỗng tắc ta miệng, ta tắc như lọt vào trong sương mù nhìn hắn, này...... Này lại là nào vừa ra?
Thẳng đến hắn múc đệ nhị muỗng cháo bình tĩnh nhìn ta thời điểm, ta trong miệng đệ nhất khẩu cháo còn không có nuốt xuống.
"Nói ngươi là phế vật, liền ăn cơm cũng sẽ không." Ta vừa nghe đến những lời này, cả người bỗng nhiên cứng lại rồi, phế vật...... Phế vật......
Ta thân mình ngăn không được run run lên, một phen đẩy ra hắn, hoảng loạn mà chạy đi ra ngoài, ta đầu óc cái gì đều không thể tưởng được, mãn đầu óc phế vật...... Phế vật...... Ta cảm thấy thiên địa ở xoay tròn, ta không biết chạy tới nơi nào, ta ngồi xổm xuống, ôm lấy đầu, mặt đất ở lay động, ta cảm thấy chính mình không phải chính mình, ta không phải phế vật...... Ta không phải phế vật...... Ta không phải phế vật......
Ta trong miệng không tự chủ được mà nhắc mãi, ta không phải...... Ta không phải...... Ta môi ở run run, ta móng tay véo tiến ta da đầu, nhưng ta không cảm giác được đau, ta không phải...... Ta không phải phế vật......Một bàn tay duỗi lại đây, tựa hồ là tưởng đem tay của ta từ đầu của ta thượng lấy ra, ta vừa nhấc đầu thấy người kia, trên mặt ám văn, ta điên rồi giống nhau mà nhào lên đi, nhéo bờ vai của hắn liền triều hắn trên cổ táp tới, hắn cũng không cản ta, chỉ là đứng ở nơi đó, ta trong miệng đều là mùi máu tươi, ta cắn chết hắn, ta muốn cắn chết hắn!
Ta cả người bỗng nhiên vô lực, lập tức liền rớt tới rồi trên mặt đất, ta duỗi tay sát miệng mình, ta mặt, ta mặt nạ đâu! Ta mặt nạ không thấy, ta đôi tay lay hai hạ hoàng thổ, ta mặt nạ, ta muốn ta mặt nạ, ta thật xấu...... Ta mặt nạ, ta mặt nạ...... Ta thật xấu thật xấu, ta xấu đã chết, không cần! Đừng giết ta, không cần hướng ta trên mặt đi tiểu...... Không cần...... Không cần thoát ta quần áo......
Ta nghiêng ngả lảo đảo khắp nơi lúc ẩn lúc hiện, dưới chân như thế nào như vậy mềm, ta sắp không đứng được, không được! Ta muốn tìm được ta mặt nạ, mặt nạ đâu?! Ta mặt nạ, ta mặt nạ......
Ai, ta cổ bị ai đánh một chút, đau quá, đau quá, ta mặt nạ đâu......
Ta một chút tài đến trên mặt đất, dư lại, ta ở cũng nghĩ không ra.
Chờ ta tỉnh lại thời điểm, ánh mắt đầu tiên liền thấy được ghé vào mép giường hắn. Hắn dường như là ngủ rồi, trên cổ quấn lấy mảnh vải.Ta đầu óc thực loạn, ta nhớ rõ hắn nói phế vật, vì cái gì, vì cái gì ta nghe thấy bất luận kẻ nào nói ta phế vật đều có thể, lại duy độc nghe không được hắn nói!
Ta từ hắn trong tay rút ra bản thân tay, hắn một chút liền mở mắt to, nhìn phía ta, lại không nói một chữ.
Hắn sẽ đánh ta, sẽ đánh ta...... Ta ôm lấy đầu gối tác đến cách hắn xa nhất giường trong một góc, dùng sức chặt lại thân mình, hắn tức giận mà nhìn ta, tròng mắt phóng đại:
"Ta liền như vậy làm ngươi sợ hãi?"
Ta không đáp lời, chỉ là cảnh giác mà nhìn hắn, sau đó móc ra đào huân, đang muốn phóng tới ngoài miệng thổi, lại bị hắn đoạt xuống dưới, tay của ta đã run rẩy không thành bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tần thời minh nguyệt ] Tinh sở vịnh y, hồn sấm lưu hoả
FanfictionKhụ khụ, trước đó thuyết minh, này văn là ta nguyên sang, có một thiên là người khác đăng lại, trong đó đại bộ phận đều là sửa chữa quá. Sư phụ nói, nam nhân không một cái thứ tốt. Sư phụ nói, mỹ nam là dùng để đùa giỡn, điểm này sư phụ vĩnh viễn bá...