Chương 99: Mỏng thấu năm nào y phục cũ

8 1 0
                                    


Dính y dục ướt, không thiếu được vẫy vẫy tay áo. Nhìn người trước rộn ràng nhốn nháo, chính mình vị trí trước lại là lạnh lẽo.
Ngày ấy mộng tỷ đáp ứng rồi giúp ta, trong đó hàn huyên lui tới đối đáp không đề. Nhưng là nàng lại cũng là giúp không được ta quá nhiều, bất quá nói cho ta mấy cái quan viên, nguyên bản ta là Tang Hải người, chính là tề lỗ nơi, thấy được bất quá là chút Sắc phu, cầu trộm linh tinh tiểu quan, Hàm Dương là bệ hạ trực thuộc mà, nơi này quy định lương thực một tích đều phải so địa phương khác nhiều rất nhiều thạch.
Ngay cả nơi này cầu trộm, đều phải so Tang Hải thần khí rất nhiều. Làm như bởi vì thiên tử dưới chân sinh trưởng, liền so người xứ khác muốn ghê gớm rất nhiều.
Trên đời này làm việc, không thiếu được những người này tình lõi đời, dựa vào dẫn tiến tin ta đi tới xuyến đi, ta cũng cầu Tinh Hồn giúp ta viết thơ tiến dẫn, Tinh Hồn đã lâu mới đồng ý. Hắn thơ tiến dẫn phân lượng tự nhiên là trọng rất nhiều. Đó là phong đều thổi không đi.
Chính là ủy thác ta hỗ trợ tố tụng người, lại là thiếu chi lại thiếu. Ta bổn biết vạn sự khởi đầu nan chi nhất lý, chính là như thế tình trạng, ta lại là đầu thứ gặp được.
Tưởng thường lui tới, Tang Hải không thể so Hàm Dương người nhiều náo nhiệt phồn hoa, nhưng cũng tính không nhỏ. Nguyên bản danh gia phủ đệ con ngựa trắng phủ đệ là ở Hàm Đan, chính là năm nào chiến loạn thường xuyên, sư phụ mang theo liên can người chờ tới rồi Tang Hải, cũng coi như là có thể cầu được cái an ổn chỗ. Danh khí một đường từ Hàm Đan mang theo lại đây, Hàm Đan nguyên bản là Triệu Quốc đều ấp, cũng là bệ hạ sinh ra chỗ. Cũng coi như phồn hoa. Danh tiếng loại sự tình này, hơn phân nửa là dựa vào người miệng, ngươi truyền truyền ta, ta truyền truyền cho ngươi, Tang Hải danh gia danh khí liền dần dần ra tới.
Chính là nơi này là Hàm Dương, nơi này tụ tập cử quốc trên dưới đứng đầu nhân tài. Tất cả mọi người đều tranh phá đầu tưởng ở Hàm Dương nổi danh thanh, ngươi nếu ở mặt khác huyện quận nổi danh, chỉ có thể xem như nơi đó, nhưng là nếu là ở Hàm Dương nổi danh, kia cũng thật thật là đại không giống nhau. Vừa nói ở Hàm Dương như thế nào như thế nào, người khác cũng sẽ xem trọng ngươi liếc mắt một cái.
Người nhiều địa phương có thể nhìn thấy ân huệ, kia mới là thật sự hảo.
Nói cách khác, vô luận ngươi phía trước lại như thế nào ưu tú, tới rồi nơi này, mới là một lần nữa bắt đầu.
Một buổi sáng thảm bại mà hồi, giữa trưa trở về Quốc Sư phủ, Tinh Hồn cười, nói: "Như thế nào? Tiếp án tử?"
Ta biết hắn là châm chọc ta, ta lại không bực, bồi cười nói: "Chưa từng."
Tinh Hồn nhìn ta trong chốc lát, không nói lời nào, trên mặt cũng không biểu tình. Trên dưới đánh giá ta hồi lâu, mới phục lại đối ta ngôn ngữ: "Tưởng lui? Ta tấc lòng cũng không phải là như vậy hảo giải."
Ta lắc đầu, nói: "Ta biết, chính là vạn sự mở đầu tóm lại có chút khó, chính cái gọi là làm buôn bán ba năm không bồi đó là kiếm lời, ngươi tổng phải cho ta nhiều chút thời gian."
"Ngươi thật đúng là đồ đê tiện." Tinh Hồn cười nhạo nói. "Tựa hồ uy hiếp so lợi dụ tới dễ dàng đến nhiều, ít nhất đối với ngươi mà nói, đúng là như thế."
Ngươi một ngày không chèn ép ta ngươi không thư thỏa là không?
"Phu quân tự nhiên giáo huấn chính là." Ta nói như vậy, lại nghe tím nặc ở bên ngoài nói: "Nương, ngươi sáng sớm liền ra cửa, không biết đi nơi nào chơi!" Nói liền đẩy cửa ra đi đến, bụ bẫm tiểu thân mình uốn éo uốn éo.
"Ta nếu là đi chơi còn có thể không mang theo thượng ngươi? Ngươi này tiểu thèm trùng." Ta quát quát mũi hắn nói, Tiểu Tử Nặc hít hít mũi híp mắt ở ta trong lòng ngực làm nũng lên.
Lại nghe Tinh Hồn âm thanh lạnh lùng nói: "Như thế nào sinh đến như vậy béo!" Tiểu Tử Nặc vừa nghe, sửng sốt, ngơ ngác nhìn về phía Tinh Hồn, sau đó hốc mắt liền đỏ, nãi thanh nói; "Cha! Ngươi ghét bỏ ta!"

[ Tần thời minh nguyệt ] Tinh sở vịnh y, hồn sấm lưu hoảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ