[555 words]
Pitong kalalakihan ang nasa kalagitnaan ng kanilang kasikatan, ang mapapasok sa isang napaka laking gulo (??)
Tatlong kababaihan ang merong ordinaryo pero tahimik na pamumuhay.
Can these peoples can be back on their normal lives? Come, and let us all find out ;)
Staring:
Namjoon
Seokjin
Yoongi
Hoseok
Jimin
V
Jk
Maria
Lucia
SabrinaA/N.
Please expect some grammatically errors! (Some of the parts of my story has just a SHORT updates. Please don't get bored while reading it)Please do vote ⭐⭐⭐ Thankyou! :)
ENJOY❤
The story starts here.
BTS Manager POV.
I already texted Namjoon, It's been 2 years that they staying there in PH. That's why I bough a dorm for the 7 of them.
I don't know why? But they want to stay there, so I gave their what they want. But they promise me that they will still do they work as a artist and as a boy group.
V's POVAnnyeonghasaeyo! I'm Kim Taehyung-Imnida, The BTS visual, Hindi ba halata? Pangit ba ko? Kapalit palit ba ko?! Then why!!!? Ay sorry nadala lang ako ng movie na un. Hihi. Peace!
"Namjoon hyung! May nag text ata sayo?"
-sabi koDahil narinig ko natumunog ang selpon nya.
Bingi bingi lang leader-nim? Tulaley? Isang oras na din kasi kaming nag hihintay ng go signal ni Manager-nim dun sa lilipatan naming dorm. Ayaw na kasi namin dito sa apartment na to. Bukod sa mapanghe, ang ingay pa sa kwarto nila Jin hyung at Namjoon hyung sa gabi! May mumu ata don? Tas ang creepy pa ng itsura nung may-ari ng apartment na to. Mukhang sya ung bida dun sa wrong turn.
"Ya! It's manager-nim! He just texted me our new dorm address!"
-Namjoon hyungLakas maka nose bleed ng tao na to! Curious lang ako? Yung mga babae bang nireregla? Hindi ba sila nauubusan ng dugo? Kasi ako pag mag eengrish tong si Namjoon hyung, feeling ko nireregla ilong ko e, kaya ayoko tong kausap e.
"Jk! I think you should call a taxi now?"
-Suga-hyungAbaaaa! Kelan pa to natutong mag engrish!? Glutang to! Pero alam nyo ba? Ginagamit ko sabon at lotion nyan e. Para pumuti din ako. Hihihi.
Jk's POV
Wala na kong nagawa kung di sundin si Suga-hyung na tumawag ng taxi, ano ba naman yan! Kainitan ang alis namin! Tsaka pano kami uusto sa isang taxi? Tsaka bakit parang walang taxi na nag dadaan ngayon? Nakakapanibago ata? Alam ko ganitong oras madaming nag lisaw na taxi e.
Pamiya miya pa at! SA WAKAS! MAY NAPADPAD NA TAXI! Kaso? Pano nga kaya kaming uusto dito? Ilagay kaya namin si Jimin-shi sa compartment ng taxi? Maliit lang naman sya e? Or kaya si Suga-hyung?
Pumasok na ko sa loob ng apartment, para sabihin sakanila na nasa labas na ung taxi! Pero tokwa! Mga natutulog! Akma ko na sanang sasapakin sila isa isa ng magising si Suga hyung ng ambaan ko sya ng sapak,
"Don't you dare Jk! Don't you dare!"
-Suga hyungat nginitian ko nalang sya ng pamatay kong bunny smile.
"Tara na! Nag hihintay na ho ung taxi sa labas!"
-sabi koDahilan para magising silang lahat. Kinuha na namin ang mga gamit namin at isinakay sa taxi.
Ano ba naman yan! Ang yaman namin pero nag sisiksikan kami dito sa iisang taxi! Bwisit! Bat ba kasi hindi nalang nag padala ng service si Manager-nim para samin?