(1849 words)
Suga's POV
"Jk, buksan mo tong pinto. Gusto ka namin makausap"
-sabi ko"Hyung, iwan nyo muna ko. Please lang"
-Jk"Jk! Gusto ka namin pakinggan!"
-Jin hyung"Para saan pa hyung? Pagkatapos nyo ko husgahan? Without knowing my side? Wow ha! Umalis na kayo dyan. Di ko kayo pag bubuksan ng pintuan. Patahimikin nyo muna ko"
-JkKaya bumaba na kami nila Lucia
"Anyare?"
-Jhope"Ayaw makipag usap eh"
-Lucia"Gusto nyo? Ako kumausap?"
-V"Hindi na V. Hayaan mo na."
-Jin hyung"Sino pala yung tumawag sayo?"
-tanong ko"Si mama Min hyung"
-V"Ha!? Bakit daw?"
-LuciaInaya kami ni V sa isang tabi
"Pina check up daw ni mama Min si Yoia kahapon. Dahil tatlong araw na inuubo"
-V"Tapos?"
-LuciaHalatang nag aalala ito.
"Medyo sinisinat sinat din daw si Yoia. Kanina kapa nya tinatawagan. Di ka daw nya macontact. Kaya sakin na sya tumawag"
-V"Eh ano saw findings ni Yoia?"
-Tanong ko"Pneumonia daw hyung"
-VKaya natahimik kami
"Pero hyung, may pinapainom na raw na gamot si mama Min, kaya kahit papano may umuokay na yung pakiramdam ni Yoia"
-VBigla naman bumukas yung pinto ng mansyon
Sila, Jimin, Maria, Sab at Namjoon
Wala pa ring kabuhay buhay ang itsura ni Sab.
Sumenyas si Maria na hindi pumayag si Sab
"Ate! Miryenda ka muna"
-AyenaDahil akma ng papasok si Sab sa kwarto
"Wala akong gana Ayena"
-SabHalata namang nalungkot yung mukha ni Ayena. At pumasok na si Sab sa kwarto
"Anong nangyari don?"
-V"Hindi sya pumayag"
-Jimin"Saan???"
-V"Ay di nyo pa nasabi sa hunghang na to?"
-Jimin"Obvious ba Jimin?"
-Lucia"Binalak kasi namin na, pag panggapin si Sab at Namjoon hyung na maging malapit sa isat isa"
-Maria"Bakit?"
-V"Tangina neto? Parang di naging jowa si Jk for almost 5 years hano?"
-Jhope"Bakit nyo kailangan pag panggapin si Sab at Namjoon hyung? Hindi nyo ba naisip na lalabas na napaka desperada ni Sab na balikan sya ni Jk, to the point na gumamit pa kayo ng ibang tao! At nandamay pa kayo ng ibang tao na kung tutuusin ay wala naman talagang kinalaman dyan"
-VKaya natahimik kami. Dahil may point yung sinabi ni V
"Tsaka isa pa, kung gugustuhin ni Jk na mag kaayos sila ni Sab at bumalik sila sa dati. Sya mismo ang mag aayos sa sarili nya. Sya mismo yung gagawa ng paraan para makita ni Sab yung effort nya para balikan sya nito. Na kahit hindi nyo sila tulungan or pakielaman. Sila mismo yung gagawa ng way para maayos nila yung relasyon nila"
-V