Jhope's POV
Nakauwi na kaming lahat.
Nag chat naman si V sa GC namin. At kinuwento nya yung napaginipan nya. Kaya gulat na gulat kami. Kasi ang akala namin tatantanan na kami nung mga ganyan ganyan. Parang kailangan ulit namin mabuo yung tatlong Marya namin para makontra tong mga kapunyetahan na to. Kasi paniguradong may kailangan kaming tapusin sa Pinas! Kaya for sure! Ma aalarma yung anim na yun. At mag aaya pabalik sa Pinas. Hindi na rin kasi biro yung pang gagambala ng Pamilya Hermosa samin. Una si Jin hyung, ngayon naman ay V. Sino kaya ang susunod?
Nag open na muna ko ng IG at twitter.
Nakita ko yung post ni Jimin.
"Iloveyou so much baby. Promise! You'll never regret it! #ItsAYES"
-Caption ni JiminKasama yung kamay ni Maria
Wow ha? Sila na pala. Ode SANA ALL! Pero seryoso na. Masaya ko para sa dalawa na to. Kahit na nag karoon ako ng feelings kay Maria noon. At deserve talaga ni Jimin si Maria. Dahil nakita namin ang lahat ng hirap at sakripisyo ni Jimin. Nung nang liligaw pa sya. Sana hindi magbago yung bata namin na to. Di tulad nung isa dyannn. Hmm???
Nakahiga na ko sa kama ko.
Sobrang pamilyar nung amoy na nalalanghap ko.
Ganito yung amoy ng kwarto ko sa mansyon! TANGINA! Ano ba naman to!?
Kaya lumabas ako.
Nakita ko si Ate sa harap ng pinto ko
"Oh? Bat ganyan tsura mo?"
-ate"Naamoy mo ba yun?"
-tanong ko"Oo. Ito yun oh.
Yung pabango ni Jhorse mo"
-AteAt hinablot ko yun para amuyin
"Tamang hinala si gago"
-ateAt binalik ko na skanya.
Pumasok na ulit ako sa kwarto ko
Mag chachat nalang ako sa GC
"Mga kups?"
-chat ko"?"
-Maria"Oh ano?"
-SabAt seen naman yung anim na punyeta!
"Yung scent ng kwarto ko sa Pinas. Naamoy ko rito. Hind na normal to!"
-Chat ko"Ikaw din naman di normal.
Yaan mo na"
-SabTangnang Sab na to!
"Wait! What do you mean?"
-Namjoon"Yung amoy ng kwarto ko sa dating bahay ng Pamilya Hermosa! Naamoy ko rito! Hindi ko alam kung bakit. Pero hindi talaga normal to! May mali dito!"
-Chat ko"So? Ano gusto mong mangyari? Babalik tayo sa Pinas?"
-Jin hyungIto na nga ba sinasabi ko e!
"Hindi pwede. Wala si Lucia! Kulang tayo. Kung kakalabanin natin ang pwersa na nakabalot sa bahay na yon. Matatalo tayo!"
-MariaAy oo nga pala
"@V"
-Chat ko"Wala akong alam dyan hyung"
-V"Punta ko Daegu bukas.
Usap tayo"
-Chat ko"Wag na hyung.
Mag VC nalang tayo.
Busy ako kay Yoia e"
-V