U#44

26 2 0
                                    

Jimin's POV

Si Xandra na naman. Tangna pag ako nabwisit ng babaeng to lalamasin ko ano na to! Punyeta! Ayaw kaming patahimikin!

Agad agad syang pumasok pag kabukas ko ng pinto. Naiwan naman akong shook na shook dito. Nag tuloy tuloy sya sa lap ni Suga hyung. Yes kumandong sya dun, ung nakabukaka sya tas nakaharap kay Suga hyung. Yes. Medyo malaswa. Too young for this

Bigla naman bumukas ung kwarto nila V. Si Lucia pala ung andun.

Nag tuloy tuloy sya ng pag lakad papuntang kusina. For sure nakita nya din ung posisyon ni Xandra at Suga hyung

"Ah Xandra, I need to get ready" sabi ni suga hyung tumayo na to. Dahilan para umalis na din si Xandra sa harap nga. Umakyat na din si Suga hyung.

Mukhang may gulo na naman mamaya.

"Hey Xandra? What are you doing here?" tanong ni Namjoon hyung kay Xandra habang nakahawak ito sa batok nya.
"Why? No one said that I'm not allowed here" sagot Xandra.
"You're a pet, so you're not allowed here anyway" sagot ni Lucia sakanya. Nagulat kaming lahat
"Oww, look who's talking. HAHA bitch please?" sagot ni Xandra sakanya.
"Xandra! If you're just here for A trouble, the door is widely open for you to leave. We don't need you here" sabi ni Jk. Aba aba!! Marunong na.
"What!? I'm not here for the nine of you! I'm here for suga!" sabi ni Xandra
"Tangna na to! Isa pang salita nato pasasabugin ko na bunganga nito" sabi ni Jin hyung.
"What?" tanong ni Xandra
Pero wala ng pumansin sakanya

Paakyat na si Xandra ng bawalin ni Namjoon hyung
"Heyyy! Where are you going?!" tanong ni Namjoon hyung sakanya
"To Suga's room. No one wants me to entertain here. So I'll go to his room to entertain him. Bye bitches" sagot samin ni Xandra. At nag patuloy na sa pag akyat nya

Ang laki ng pinag bago nya. Hindi naman sya ganun noon.

Hinayaan na namin sya. Pero lahat kami ngayon ay nakatingin kay Lucia at inoobserbahan sya

"Oh? Para kayong mga tanga" sabi nya samin ng mahalata nyang nakatitig kami sakanya.
"Okay ka lang? Maga din mata mo ah?" sabi ni Jin hyung sakanya
"Oo" maikling sagot ni Lucia.
"Ang hirap ipag pilitan ng sarili mo sa taong mahal mo no?" sabat ni Sab, kaya napatingin kami sakanya
"Oh? Bakit? Di ako nag paparinig ah" sagot nya samin.
"we need to get ready" sabi ni Namjoon hyung. Kaya isa isa na kaming gumayak.

Pumasok na ko sa kwarto ko para maligo, at gumayak. Ang tibay ni Suga hyung. Sya ata international playboy e.

Pero sana okay na lahat.

Pagkatapos ko mag bihis inayos ko na buhok ko.

May kumakatok, kaya binuksan ko ung pintuan.

Si Lucia pala.
"Tagal kapa?" tanong nya sakin.
"Patapos na" sagot ko sakanya.
"Tara na ayusan na kita" sabi nya sakin. Kaya lumabas na ko. Natapos na pala nyang ayusan si V. Natapos na din ayusan ni Maria at Sab sila Jin hyung, Namjoon hyung, Jhope hyung at Jk.

"Wala pa din si Suga?" tanong ni Jin hyung.
"Obviously hyung, wala pa" sagot ni V.
"Tawagin ko na" nag presinta na kong ako na tatawag. At pumayag naman sila.

Kakatukin ko na sana ung kwarto ni Suga hyung. Pero nakarinig ako ng mga medyo pamilyar na tunog

"More honey! Moreeee!! Uugghhhhh!" rinig kong sigaw ni Xandra.

Tanginaaaaaaa! Ano ba tong naririnig koooo!
Kaya tumakbo na ko pababa.
"Oh? Bat pawisan ka? Lika dito punasan ko pawis mo" sabi ni Lucia.
"Jimin? Okay ka lang?" tanong ni Jhope hyung.
"Ah oo hyung. Nakakita lang ako ng gagamba" sagot ko sakana. Dahil ayokong magalit sila sa ginagawa ni Suga hyung sa taas.
"Asan na si Suga!?" tanong ni Jin hyung.
"Ahh, naliligo pa ata" sagot ko na medyo nanginginig pa boses ko.
"Ako na tatawag!" sabo ni Jin hyung.
"Wag na hyung, baka ma haggard ka pa mainit sa taas. Baka patapos na din yun" sabi ko kay Jin hyung, pero mukhang nag tataka sya.
"You guys ready?" tanong samin ni manager Sejin.
"Yes hyung we're just waiting for suga hyung" sagot ni Namjoon hyung.
"Okay, tell me if everyone is ready okay? We will start any moment" sabi ni manager Sejin at lumabas na ulit.

Hinatak ako ni Sab palayo sakanila.

"Hoy pandak! Anong nakita mo sa taas!?" tanong nya sakin.
"Wala akong nakita" sagot ko sakanya.
"E narinig? Meron?" tanong nya ulit sakin.
"Oo me-" sagot ko skanya pero natigilan ako. Dahil pababa na pala si Suga hyung.

"Tara na" aya nya samin habang nag kakabit ng butones ng mga damit nya.
"Di kaba nag suklay? Bat parang sinabunutan ka?" sabi ni Jin hyung.
"Ahh, si Xandra kasi makulit e" sabi ni Suga hyung
"Let's start" kaya lumabas na kaming sampo. Naiwan si Xandra sa kwarto ni Suga hyung.

"Hello! We are BTS!" Pag papakilala namin bago mag umpisa.

Pansin kong pumasok si Lucia sa loob.

Lumabas din sya agad, kinuha nya lang pala ung phone ko. Mukhang may tumatawag ah? Baka ung kapatid ko.

Di ako makapag excuse dito kasi kaka umpisa lang namin.

nakita kong lumapit si Lucia kay manager Sejin. Sinabi nya siguro na kakausapin ako nila eomma.

Pinacut na muna ni manager Sejin ung tapping. Para makausap ko sila eomma.

Inabot agad ni Lucia sakin ung phone ko.

Ni retouch na muna nila ung ibang members.

Si Lucia ung nag ayos kay Suga hyung, inaabot nito ung buhok ni Suga hyung, pero di nya maabot kaya naka tingkad sya. Di nya inaasahang ma aaout of balance sya naka napasandal sya sa dibdib ni Suga hyung.

Nagulat naman ako ng biglang sumulpot si Xandra. At sinugod si Lucia.

At nag away na naman sila. Pero di sya pinatulan ni Lucia. Kaya nalamog si Lucia. Inaawat na sila nila manager Sejin. Pero ayaw paawat ni Xandra. Kaya naitapon or naitulak ni Jk si Xandra ng malakas, dahilan para mapa upo sya.

"Guys! We will retake this tomorrow! Fix your shits!" sigaw ni manager Sejin at umalis na.

Mapupunyeta kaming lahat bukas. For sure.

"Hyung, alis na muna ko. Need na ko ng kapatid ko sa school" pag papaalam ko may Namjoon hyung.
"Take care Jimin!" sagot nya sakin

Kinuha ko na ung susi ng kotse ni Jk. At umalis na. Okay naman outfit ko, kaya di na ko nag palit

Iniwan ko sila na magulo pa dun. Kaya sana pag balik ko ayos na lahat ng andun.

Tumatawag ung kapatid ko.
"Hey! I'm on my way" sabi ko sakanya at binababa na nya.
Hindi ko ba naman kasi malaman dito sa kapatid ko kung bat ako pinatatawag. Baka may kalokohang ginawa to ah. Catholic school pa naman school nya.

SHELTERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon