U#79

29 1 0
                                    

Sab's POV

It's been 3 months.
2 months na din pala akong, nakikituloy kila Maria.

Flashback<<

Almost 3 weeks din akong tumira sa private condo ni Jk. Okay naman kami. Masaya kami. Kahit na walang label.

Pero nasira ang lahat dahil sa isang gabi.

Umuwing lasing na lasing si Jk. And he tried to rape me.
He forces me to kiss him back.
He touched my boobs and he massaged it hardly. Kaya medyo lumabas gatas ko non.
He ripped my blouse. Wala akong bra that time kasi kakatapos ko lang padedein si Kina. Then sobrang laki ung breast ko non. Kasi ayaw masyadong dumede sakin ni Kina. I honestly love it. But it's so inappropriate. Kasi ayoko na talaga.

Buong lakas ko syang tinulak. Pero tumayo sya at hinalikan ulit ako.
Kaya nasampal ko sya ng napaka lakas. Naiiyak na ko non. Kasi never nangyari sakin yung ganon. At yung gumawa pa sakin nun ay ung tatay ng anak ko.

Bigla akong sinugod nung nanay ni Jk. Pero hindi ako lumaban.
Mabuti nalang at dumalaw si Maria. Kaya inawat nya ung mama ni Jk.
That night. Inaya na ko ni Maria na sa apartment na nya kami umuwi ni Kina.

End of flashback<

Nakakatext ko si Lucia. At nasa Paris pala sya. Kasi magkakaroon ng exhibit yung favorite artist nya. Hindi alam ni Suga may communication kami ni Lucia. Nakiusap sakin si Lucia na wag sabihin kay Suga. Dahil ayaw na ni Lucia na magulo pa yung buhay ni Suga.

Kakadalaw lang ni Namjoon dito, at puro si Kina ang inatupag nya. Tuwang tuwa silang lahat kay Kina.

Hindi nila alam yung rason ng pag alis namin ni Kina sa Condo ni Jk. Nanahimik nalang ako. Kasi ayoko ng gulo.

Pinag patuloy ni Maria yung pag dodoctor nya dito sa Korea. Naikwento na nya sakin kung ano yung rason kung bat sya nag stop sa pag aaral. Kung sakin man din mangyari yun. Baka nabaliw na ko. Kaya believe ako kay Maria. Kasi na overcome nya yung fear nya at nag patuloy sya sa pag tupad ng pangarap nya.

Suga's POV

Nagising ako dahil sa iyak ni Yoia. Nasasanay na din ako sakanya. Sa pag aalaga nalang sakanya ako nalilibang. She's my medicine from all depression that I'm suffering.

Binuhat ko na si Yoia at inilabas para paarawan.

Medyo mainit na din pala. Pero 7:00 palang naman ng umaga.

"Yoongi anak?"
-tawag ni mama sakin.

Kaya napalingon ako sakanya.

"May schedule ng bakuna si Yoia mamayang 10:30"
-sabi ni mama.

"Sige ma"
-sagot ko.

At pumasok na ulit si mama sa loob. Napamahal na kaming lahat kay Yoia.

Wala na kong balita kila Sab at Maria.
Hindi ko na kasi sila kinontact simula nung umalis ako sa Seoul.

V's POV

Nakarating na ko dito sa exhibit.
Pinauna ko na yung babae, kawawa naman e. May puso naman ako. Di naman ako tulad ng isa dyan, na pag katapos ako gamitin, hahayaan nalang ako.

Sobrang amaze na amaze ako sa mga nakikita kong arts. Napaka gaganda! Nakaka alis ng stress. Kahit ata ung jetlag ko naalis na, dahil sa mga arts na to.

Nag ikot ikot pa ko. Para makakita ng kung ano ano pang arts.
Pero may isang art ang pumukaw ng attention ko.
Nakapinta ito ng red at black.
Dalawang lalaki na mag kayakap.
Ang isa ay nakakulong sa rehas At ito ay umiiyak.

SHELTERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon