U#75

27 2 0
                                    

Jimin's POV

"Asan sila!?" tanong ni Jk.
"Aba! Lakas naman ata ng loob mo magtanong? Parang di tayo mag kakasama ah?" sagot ni Jin hyung.
Nag karoon na nga ng gulo, namilosopo pa.

"Wag muna kayo mag panic! Hanapin nyo muna sila sa kada kwarto!" utos ni Suga hyung
Kaya sinunod na muna namin sya.

"Love, pumasok kana muna sa kwarto natin" utos ni Suga hyung kay Lucia, at sinunod din sya nito

Hinanap na namin sila, pero wala.

"Oh ano? Nakita nyo ba sa second floor?" tanong ni V.
"Hindi, walang tao don!" sabi ni Jhope.
"May note sa lamesita!" sigaw ni Suga hyung

Binigay ni Suga hyung ung note kay Namjoon hyung

"Hi huys, I know that you all are home now. I'm inviting you all to attend the BloodtHearts night at 10:00 pm later, I'll wait for you guys. I have a little surprise just for the 8 of you
See you all
                                            Lyn."

Yun ang sabi sa letter.

"Halang talaga bituka nyang si Lyn!" sabi ni Jk.
"Pati si Sab na buntis! Panigurado! Kinuha nya!" sabi ni V na mukhang galit na galit.
"Kumalma muna kayo" sabi ni Lucia mula sa likod namin.
"Pupunta tayo dyan" dagdag pa nya.
"Hindi ka sasama" sabi ni Suga hyung.
"Sasama ko sainyo. Sa ayaw at gusto mo. Kailangan natin silang iligtas!" sabi ni Lucia.
Kaya hindi na kumibo si Suga hyung.
"Ako na bahala sa lahat, mag pahinga na muna kayo. At kakailanganin natin lahat ng lakas nyo mamaya" sabi ni Lucia, at sinunod naman namin sya.

Suga's POV

Pasaway talaga tong si Lucia, sa totoo lang gusto ko na talaga matapos to, para makapamuhay na kami ng normal at ma iannounce ko na in public na may asawa na ako. I'm in the right age by the way. At gusto ko na din syang ipakilala kila eomma at appa.

Pumasok na muna ko sa kwarto para mag palit ng damit at maligo.

Ang init nung hayop na damit na yon, pero isa yun sa pinaka paboritong damit ko. Dahil yun ang suot ko, sa araw na pinapangarap ko na, makasal sa taong mahal na mahal ko. Akala ko talaga hindi na mangyayari yun. Dahil akala ko nastock na talaga ko kay Xandra, pero nag bago lahat ng dumating si Lucia sa buhay ko. Hindi ko man to nasabi sa vows namin nung kinasal kami, pero she make my life happy and complete, kahit nakaka stress sya madalas dahil sa sobrang pasaway nya. I'll always take a risk for her safeness. And I'll always protect her no matter what.

Nakatapos na ko maligo, naka half towel lang ako lumabas.

Nakita ko si Lucia na pinag lalabas ako ng damit ko, at mukhang hindi pa nya alam na tapos na ko maligo, kaya nag dahan dahan akong lumapit sakanya at niyakap ko sya mula sa likod nya.

"Oh Love? Tapos kana pala. Pinag hahanda lang kita ng damit" sabi nya.
Pero di ako kumikibo at nakayakap parin ako sakanya
"Nako ha, bat ata nag lalambing ung mister ko?" sabi nya.
"Namiss lang kita Love" sabi ko.
"Kala ko kasi tuluyan mo na kong iiwan." sabi ko.
Humarap sya sakin.
"Hindi naman ata yun mangyayari Love, kaya wag mo na isipin yun" sabi nya sakin.
"Bat may "ata??" di ka ba sure sakin? Kasi ako sure na sure na sayo" sabi ko.
"Hindi Love, basta I'm always here for you, to love you as always" sagot nya.
Hinalikan ko sya, at pinatulan nya naman yun.

Inihiga ko sya sa kama namin, at tinanggal nya yung towel ko na naka tapis sa baba (down) ko.

I remove her dress, her bra, and her undies.

I suck her boobs so hard, I marked it.
I kiss her neck passionately. It makes her moan so loud.
I kiss every single part of her, it makes her really moan so loud this time.

I almost enter her's.
But someone's calling her in her phone.
Kinuha ko na yun, para patayin, pero binawal nya ako.
"Sorry Love, I need to take this call" pag papaalam nya at kinuha nya ung towel na ginamit ko, at pinalupot sa katawan nya at nag puntang CR.

ANO BA NAMAN YAN! NAPAKA PAEPAL!

V's POV

Kanina pa tahimik si Jk.
"Baby u okay?" tanong ko.
"Hindi" maikling sagot nya sakin at walang buhay.
"Nag aalala ko, para sakanila, lalo na kay Sab at Somi" sagot nya
"Gagawin natin lahat para mailigtas sila" sagot ko.
"Mag pahinga kana muna, para mailigtas natin ung mga ina mo" sabi ko.
"Thankyou baby" sagot nya sakin. At nahiga na muna sya.

Lumabas na muna ko, kasi nagugutom ako.

Walang tao dito sa may sala at kusina.

Mag luluto na muna ko ng ramyeon.

Nakita kong lumabas si Lucia na naka towel lang. At nag lakad dirediretso papuntang pintuan.

"HOY!" Sigaw ko dito
Kaya napahinto sya.
"Bat ka nalabas ng ganyan!?" sabi ko sakanya.
"Ay halika! Ikaw nalang! May mag dedeliver ng costume nyo, ikaw na kumuha" sabi nya.
"Nag luluto akong Ramyeon!" sabi ko.
"Ako na mag luluto dyan" sabi nya.
"Sige na, hintayin mo na sa labas. Ito ung phone ko oh. Baka tumawag ulit un" sabi nya sakin. At sinunod ko na sya.

Gago talaga tong si Lucia, di nya kaya naisip na mababastos sya? Ipaparape ko nalang talaga to kay Suga hyung eh.

Pagabi na din pala.

Mga ilang minuto pa ko nag hintay.

May isang nakaputing van ang huminto sa harap ko.

Ito na siguro yun.

May dalawang lalaki ang bumaba na naka face mask at nakaitim na balot na balot.

Parang mag kidnapper e.

Tumayo ung isa sa harapan ko at, mukhang may binubunot sa may tagliran nya.
"ito ba yun pre ha!?" tanong ng lalaking nakatayo sa harap ko sa kasama nya.
"Oo pre, sya nga yon!" sagot nya naman.
"Teka sir! Ano ho ba yun?" tanong ko, dahil medyo nag kinakabahan na ko

Binitbit nung lalaki ung braso ko.
"Sir! Pirmahan mo to!" sabi sakin.
Kala ko kung ano na e. Hayop na mga courier staffs na to.
Syempre, bago ko muna to pirmahan, binasa ko na muna. Aba! Baka agreement to na, kukunin na nila si ilong sakin. Wala pa kong kaalam alam.

Binaba na nila ung dalawang boxes.
"Okay na ba sir?" tanong sakin nung lalaki.
"Yes po" at inabot ko na sakanya ung papel.

"Tara na!" sigaw nung lalaki sa kasama nya. At umalis na sila.

Pag alis nung van.

May nakita kong babae na nakatayo sa harap ng bahay namin. Naka balot mukha nya at nakatingin lang talaga sya sa bahay namin. Baka nagandahan lang.

Kinuha ko na yung box na isa para ipasok.

Pag kapasok ko, lumabas ulit ako para kunin ung isa pa.

Pero nandun pa rin ung babae, nakatayo pa rin at nakatingin pa rin bahay namin.

Pupuntahan ko na sana sya.
Pero
"V! Lika na. Luto na ramyeon mo!" sigaw ni Lucia sakin na nasa pintuan
"Sige ayan na" sagot ko.

"Bat katagal mo?" tanong nya sakin pag pasok ko.
"Nakita mo yung babae? Ung nakatingin sa bahay natin?" tanong ko.
"Ha? Wala, hindi. Ikaw lang nakita kong tao don" sagot nya
"Kumain kana, gutom lang yan" sabi pa nya.
"Baka nga" sabi ko.

Tutuwad na sana sya para icheck ung laman nung boxes.

"Teka nga Lucia! Wala kabang balak mag damit!? Punyeta ka!" sabi ko sakanya.
"Ay oo nga pala" sabi nya. At nag tatakbo na sya papunta sa kwarto nila.

Ang dami ng niluto nya, siguro para samin ng lahat to. Gigisingin ko na muna si Jk.

"Baby, gising na muna. Kakain na tayo" sabi ko. Pero di pa sya nagigising, masyado kasi pagod nya.
Nakipag suntukan ba naman kasi sa isang paepal na driver.
Hindi na namin sinabi kay suga hyung at Lucia, kasi ayaw na namin silang mag alala. Mabuti nalang at walang galos o sugat or pasa na natamo tong punyeta na to.

Paglabas ko ng kwarto namin, nakita kong andun na silang lahat, pati si Lucia. Mabuti nalang at nakadamit na. Pero si Suga hyung wala pa. Tulog pa din siguro.
Kumakain na sila

SHELTERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon