(442 words)
Lucia's POV
"Tara baba na tayo"
-aya ni Jk kay Sab"Iiih, enebe? Mauna kana"
-Sab."Hindi mauna kana"
-Jk "Potakte kayong dalawa! Eh kung itulak ko nalang kaya kayong dalawa pababa!? Mga punyeta! Ke aga aga? Lumayas nga kayo dyan! At ako unang bababa!"
-sabi ko"Bitter mo! Porket di ka lamg pinansin ni Suga eh!"
-Sabat umalis nga silang dalawa dun sa dadaanan ko. Nakakaloka tong mga batang to! Wag lang sana malaman ni Jin na lumalantod na tong bunso nya. Haha
Naabutan ko si V at Maria sa sala, si Suga nasa kusina, malayo ang tanaw. Sa bagay lagi naman e.
Kukuha na muna ko ng maiinom, nauhaw ako dahil sa kalantudan ng dalawa kanina.
"Anong ginagawa mo dito?"
-Suga"Aba?! Ikaw lang ba pwedeng andito?" -pambabara ko sakanya
"Tara sa labas?"
-sabi nyaAt tumayo na sya.
"Hmm?? Bakit?"
-Tanong ko"Ayaw mo? Hige ako nalang!"
-Sugaat nag walk out nga ang kuting!
"Sugaaa!! Teka lang! Iinom lang ako!!" -hiyaw ko dito
At huminto naman sya sa may pintuan.
Jhope's POV
Gusto ko na talaga umuwi ng Korea. Wala ng magandang nangyarari dito! Jusko! Baka mapatay lang ako ng maaga dito, baka maagang mawalan ng ama si Jhorse! Tsaka baka mawalan ng number 1 costumer ung balenciaga.
Ang ingay naman sa baba! Tawanan ng mga tawanan!
Maka baba na nga din.
Pag kabukas ko ng pintuan ng kwarto ko, humahalimuyak ung amoy ng sunog na sinaing! -.-
"UNG SINAINNNNNNNGGGGGGGGGGGGG" -Hiyaw ko mula dito sa taas.
Aba! Magsasaing saing sila tas, iiwanan nila! Aba hindi pwede un! Pag nalaman to ni Jin hyung malilintikan sila. HAHA!
TEKA NGA! ANG LAKI NG BAHAY NATO HA! PERO WALANG RICE COOKER!
Pag katapos ng hiyaw ko, agad namang kumaripas ng takbo si Sab papuntang kusina.
"Anong meron? Bat tawa kayo ng tawa? Nagugutom na ko"
-sabi ko"Eh mukhang okay na kasi si V, at mukhang okay na din sila ni Maria. Nagluluto na si Sab"
-Jk"Asan si Jimin, Namjoon, Jin hyung, Suga hyung at Lucia?" si Suga hyung at Lucia lumabas. Sila Jimin tulog pa ata.
Sa bagay? Baka pagod pa ung tatlo. Bat ba kasi kaaga kong nagising. Alam mo yun? Kahit ilang araw na ko natutulog sa kwarto ko ng MAG-ISA. Feeling ko ang crowded.
Tekaaaaaa! "San nag punta si Suga hyung at Lucia?"
-tanong koNag kibit balikat naman ito bilang sagot. Punta nalang akong kusina. Guguluhin ko nalang si Sab.
Sab's POV
Nararadar kong papunta na si Jhope dito.
At ng makalapit sya
"Hep hep hep!!! Wag mo ng ituloy yang binabalak mong pang gugulo!"
-sabi ko"defensive naman!"
-JhopeAt lumayas na ulit.