V's POV
12:00 midnight na kami nakauwi ni hyung.
Andito na ulit ako sa couch natulog, although nag rerent ako ng unit sa katapat natong unit ni Lucia, gusto ko lang din silang bantayan.
lalo na si Luciang sobrang!!! pasaway!
"Bat dyan ka natutulog?"
-Suga hyung"E saan mo gusto hyung?
sa tabi ng asawa mo?"
-sabi ko"Gago!"
-Suga hyung"I mean, wala kabang ibang tinutuluyan dito sa Paris?"
-Suga hyung"Meron hyung,
sa tapat natong unit ni Lucia"
-sagot ko"Dun na tayo matulog. Hayaan na muna natin sila dito"
-Suga hyung"Pano pag tumakas na naman yung magaling mong asawa?"
-sabi ko"Sya na bahala, basta ko hindi ako nag kulang ng paalala sakanya. Nasasakanya na yun kung susuwayin nya ULIT ako"
-Suga hyungkaya tumayo na ko, at nag punta na kami sa unit ko
nilock ko na muna yung pintuan ng unit nila Lucia bago kami lumabas
"Hyung? okay ka lang ba?"
-tanong ko"Oum, inaantok lang ako"
-Suga hyungbuti nalang at dalawang malaking kwarto yung andito sa unit ko
"Tulog na ko ah?"
-Suga hyung"sige hyung, good night!"
-Sagot komag hihilamos na muna ko bago matulog.
pakiramdam ko na napaka haba ng gabi na to.
Papasok na sana ko sa CR, ng biglang may tumawag.
si Jhope hyung? out of the blue?
bakit kaya?
"Hello! HAHAHA, gusto ko sanang ipag tapat sayo na minahal kita noon, minahal kita sa saglit na oras na nakasama kita. Ewan ko nga kung ano nakita ko sayo e.
pero hayaan mo na, pinipilit kong ibaling yung atensyon ko sa iba para kalimutan ko na yung pag mamahal ko sayo. HAHAHAHA. Pero alam mo?
Kahit masakit nung nalaman kong kayo na ni Jimin? Masaya ko para sainyo. pero kakasabi ko lang diba? masakit nga diba? Pero okay lang yun.
Dahil alam kong masaya yung taong mahal ko, hindi nga lang sa tabi ko, pero alam kong masaya sya. Pero tangina lang ang sakit! HAHAHAHA
Ginagago nyo ko! TANGINA!! Sakit oo, Masakit! sa totoo lang. Pero wala na kong magaggawa eh, kayo na eh! sino ba naman ako para hadlangan kayo? isang hamak na duwag at torpe lang ako. Pero sana naramdaman mong mahal or may gusto ko sayo noon pa. HAHA Pero mukhang manhid ka eh, Sige na, pasesnya sa abala. BYE"
-Jhope hyungPUTANGNA! Nalintikan na talaga! Lasing si hyung, mabuti nalang at sakin sya tumawag.
Parang ayoko ng mag hilamos after natong mga narinig ko.
Sino dapat kong tawagan? or pag sabihan nato?
WALA! Hindi ko na alam, hindi ko alam magiging reaksyon ko
Pero naawa ako kay hyung
tatawagan ko nalnag si Jk. Kasi saming dalawa open si Jhope hyung. kaya dapat nyang malaman to.
Hindi ko alam kung pano ko tutulungan si Jhope hyung, dahil andito ko Paris.
Pero sa totoo lang gusto ko ng umuwi ng Korea para icomfort sya