(620 words)
Jimin's POV
Hawak hawak na namin ung mga message na sinasabi nung tao.
Ang naka lagay ay "WE, DON'T, NEED, YOUR, HELP, KILL, US, PLEASE"
(AN: Sorryyy. Ang corny ng naisip koooo. Patawarin nyo kooo🙇)
"Bat ganitong sentence nabuo natin?" -Sab
"Parang may mali. Ganito! Pag balibaliktarin natin"
-Suga hyungAt nabuo na nga namin ung sentence na kailangan namin "WE, NEED, YOUR, HELP, PLEASE, DON'T, KILL, US."
"Tangina! Sa totoo lang hindi ko naman talaga kailang tulong nila! Kaso takot lang talaga ko mawala sa mundo!"
-Suga hyungSinunod kasi namin ung numbers na nakalagay dun mga papel. Pero ipapahamak pala kami nito.
Humanap na kami ng camera para ipakita ung nabuo naming message.
Muling tumunog ung alarm
"You only have 10 minutes left" ang sabi nung tao."HYUNG! Dalian natin!"
-Jkpag aapurang sabi nito, dahil nag aalala na sya sa kalagayan ni V.
"AYUN!! Sa gawi dun may camera!"
-MariaAt pumunta na kami sa gawing yon.
Pamiya miya pa ay, nag dilim muli ang lahat at, hindi na namin alam ang sumunod na nangyari.
---
Third person's POV
Nagising ang siyam sa loob ng hacienda at mga naka pakat sa sahig, maliban kay V na nakaupo at walang malay.
Ng makita ni Jhope si V agad nya itong nilapitan, kukuhanin na nya sana ung first aid kit para bendahan ung sugat ni V, pero, nagulat sya ng may benda na ito.
"Anong nangyari?"
-Maria"Bumangon na tayo, ang dudumi at ang babaho na natin"
-Jimin"Madumi lang kami, pero ikaw mabaho na"
-pag bibiro ni Jk kay JiminDahilan para pektusan sya nito.
"Kamusta si V?"
-Suga"Okay naman na ata sya? May benda na sugat nya e?"
-JhopeAt nag sibangon na silang siyam mula dun sa sahig.
Buti nalang talaga at nag linis sila kahapon.
Nag si akyat na muna silang siyam, para magpalit ng damit o kung ano man.
Pagkatapos na pagkatapos ni Maria magbihis, pumasok ito sa kwarto ni V. Nakita naman sya ni Suga, kaya sinundan nya ito.
"Anong ginagawa mo dyan!?"
-Suga"Ahh, kukuhanan ko lang ng damit si V, kasi puro dugo na ung suot nyang damit."
-MariaAalis na sana si Suga ng biglang hatakin ni Maria ang kamay nya.
"Ah? suga? Sorry sa mga nagawa ko"
-MariaNag papakumbaba na si Maria.
"Bitawan mo kamay ko, baka may makakita satin"
-SugaNi hindi manlang nya binigyan ng kahitb na anong emosyon si Maria.
"Wag ka sakin humingi ng tawad, dun ka humingi ng tawad sa nagawan mo ng kasalanan at muntik mo ng patayin"
-SugaAt pumasok na ito sa kwarto nya.
Maria's POV
Ako na muna mag aalaga kay V, para naman makabawi ako ng konti. Kundi naman dahil sakin hindi sya mag kakaganun.
Kaming dalawa lang ni V ung andito sa baba. Kumuha na muna ko ng maligamgam na tubig at nilagyan ko yun ng alcohol, at kumuha na din ako ng bimpo para, malinis ko ang katawan nya.
napaka angelic talaga ng mukha ni V, napaka payapa nyang tignan habang natutulog, ang tangos tangos ng ilong, at bumagay pa sakanya ung itim nyang buhok. Lalo akong nakunsensya sa dare ko sakanya. Simula ngayon, hindi na ko mang dadamay pa ng tao. Gagawin ko lahat para sakanya para makabawi ako.
Natapos ko ng punasan ang mga braso nya, at papalitan ko na ang benda nya ngayon, dahil puno na ng blood stains. Nang makatapos ako, tatayo na muna sana ko, para kunin ung tshirt nyang pamalit sa kusina, dahil naibaba ko pala dun yun kanina.
Bigla nyang hinablot ung kamay ko. Bigla nya akong nginitian at nag pasalamat.
"V kunin ko lang tshirt mo sa kusina ha?"
-Sabi koDahilan para bitawan nya kamay ko.