(539 words)
Sab's POV
I can't believe it's been almost 20 years na yun, pero nag kita pa din kami.
Hindi matanggal sa mukha ni JK ang ngiti, simula nung malaman nya lahat.
Nakarating na kaminsa bahay, at nakita namin silang nasa sala na nag kumpulan.
"Anong nangyari?"
-Jk"Hinimatay si Maria, sinapian ata"
-JinLumapit naman ako kay Lucia at tinanong kung anong nangyari.
"Anong nagyari?"
-tanong ko"Sinapian ata sya ni Lyn?"
-Lucia"then?"
-tanong ko"Sabi nya kanina habang sinasapian sya, kailangan daw natin hanapin magulang or pamilya ni Lyn. Kailangan nating sabihin ang nangyaring trahedya sakanya"
-Lucia"Pano gagawin natin?"
-Jk"Idk, kung ano magiging desisyon nyo gora ko"
-Lucia"Hindi kasi matatahimik ang kaluluwa ni Lyn, hangga't hindi sya pinapakawalan ng magulang nya"
-sagot ko"Hindi kana sasama samin Sab kung hahanapin man namin pamilya ni Lyn"
-Jk"Bakkiit?!!"
-tanong ko"Baka makasama sainyo"
-Jk"Sainyoo??"
-V"Oo, she's pregnant. At ako ang ama"
-JkAt ikabigla ito ng lahat maliban kay Lucia. Dahil sya unang sinabihan ko tungkol dito.
"Pero pano?"
-Jhope"Wow ha? Gusto mo talagang ikwento ko?"
-sagot koAt inakay na ko ni Jk papuntang kwarto ko. Para daw makapag pahinga na ko. Napaka protective naman.
"Sige na pahinga kana dito, puntahan nalang ulit kita mamaya, ako na bahalang mag paliwanag kila hyung"
-JkAt hinalikan ako sa noo at umalis na.
So? Curious ka. Kung ano nangyari no? Sige mag kekwento ko.
Warning: THIS PART CONTAINING A SCENES JUST FOR 18+.
Nasa bar kaming dalawa nun, yes mag kakilala na kami before, buttt! Just for being a fuck buddies. Wala kaming pakielam sa isa't isa. Hindi nga namin lubos na kilala ang isa't isa noon e. Pag katapos ng sex wala na, aalis na sya.
But, one time, we bothhhhh so FUCKING DRUNK. At that bar na lagi kaming nag kikita. Idk kung ano nangyari ng gabing yun. Pero naaalala ko noon, I wore fitted dress. Then the song "Miss independent" plays. I danced in the middle of the stage, yes I owned the stage that time. Then he saw me, hinatak nya ko, at inuwi nya ko sa secret condo nya.
Then, when we both arrived there. Naligo sya at nanatili akong nakahiga sa kama nya. We did rough sex everytime!
Nung nakita kong nakatapos na sya, tumayo ako sa kama nya at nag papaalam na kong umuwi. Pero di nya ko pinayagan. Kasi sobrang lasing ko na daw. Nag pumulit pa din ako. Then tinulak nya ko sa pader, at hinalikan sa lips, he kissed me toridly, he kissed me everywhere. He touched my boobs in a sexual way. Knowing na may balak na talaga sya. At sinira nya ung damit ko. At tinanggal nya ang nakatabing na tuwalya sa kanyang **** yes yun yon.
Binuhat nya ko papuntang kama nya at!!! Yun! We fucked. The moaning from our mouths, is kinda music on us.
"fuck Daddy! Harder! Ughh!"
-sigaw ko"Okay baby, I will make you cum"
-Jk"Faster ugh! Ugh!"
-sabi koAnd he cums inside me, FOR THE FIRST TIME.
Other said that I'm a SLUT. But I'm not! Jk is my first. Sa bagay? I'm living in the country na kapag party goer ka. Malandi ka.