Namjoon's POV
I woke up early. Sab's check up later. I'll come with her.
I'm not that excited but. I already set my alarm to woke up early this day.
Medyo maingay na sa baba, mukhang na gising lahat?
Kaya bumaba na din ako.
Nakita ko agad si Sab na tumatawa dahil sa jokes ni Jin hyung.
"hoy Sab!! Easyhan mo tawa baka, mapaanak ka agad nyan!" saway ni Jhope sakanya.
"Ah hyung? Papaalam sana ko, aalis kami ni V mamaya" rinig kong pag papaalam ni Jk kay Jin hyung
"Osige" maikling sagot ni Jin hyung.
Nakita ko namang lumungkot ung mukha ni Sab."ahm Sab? I'll go with you later" sabi ko kay Sab habang pababa ng hagdan.
"Ah sige?" sagot nito, mukhang nag tataka sya.
Pero alam ko naman na si Jk ung gusto nyang makasama. Pero she have no choice."Kumain kana dito Namjoon, at pamiya miya aalis na kayo ni Sab, 10:00 ung sched nya ng check up" sabi ni Jin hyung sakin.
"Ow, check up mo pala today?" sabi ni Jk.
"oum" maikling sagot ni Sab, habang umiinom ng kape
"Gusto mo ako nalang sumama sayo? Cancel ko nalang lakad namin V ngayon" suggestion ni Jk.
"Hindi na okay na ko, si Namjoon nalang" sabi ni Sab at ngumiti ito.Nag tataka din ako sakanya minsan e, inalok na nga sya ni Jk, inayawan pa nya.
"Sure kang okay lang? Kahit hindi ako kasama mo?" tanong ulit ni Jk
"yes, tsaka di naman ako pababayaan ni Namjoon e." sabi ni Sab kay Jk.
"DIBA NAMJOON!" sabi ni Sab. Sabay hampas sa likod ko
"Oo, yes. Ako bahala kay Sab" sagot ko.
"Sige hyung salamat" sabi ni Jk at pumasok na sa kwarto nila ni V."Teka! Okay na ba ung mga sugat ni ilong at nag paalam ng aalis sila ni V?" tanong ni Jhope
"Hmm? Siguro, hindi naman ganon kalalim ung sugat nila e, pero ung sakit ata ung ano talaga" sagot ni Jin hyung.
"E si Suga hyung?" tanong ni Jhope.
"Nakabaon pa ata! HAHAHAHA" Sabi ni Jimin.Dahilan naman para balibagin sya ng kutsara ni Sab.
"Oh bakit?" tanong ni Jimin.
"puro kalokohan alam mo!" sabi ni Sab, at tumayo ito. Papunta na sya sa kwarto nila Suga hyung.Syadong maaalalahin. HAHAHA.
"LUCIIIIAAA!" Sigaw ni Sab habang kumakatok. Pero mukhang walang balak pag buksan nung dalawa.
Bumukas naman ung pintuan ng kwarto nila V. Kita lang kasi dito ung kwarto nila. Kasi padiretso lang ung style nung safe house namin. Pero maluwang.
"Ang aga mong nag iingay" sabi sakanya ni V.
"Tanghali na no!" sabi naman ni Sab.
"Bat mo ba kasi kinakatok sila Suga hyung?" tanong ni V.
"Baka kasi hinahalay na ng SUGA HYUNG nyo si Lucia!" sagot ni Sab.
"Hmm? Pansin ko? These days nagiging picky sa pagkain si Lucia" sabi ni Jin hyung, kaya napatingin ung dalawa sa gawi namin.
"LUCIIIIAAA! PUNYETAAA!! BUKSAN NYO TO!" Sabi ni Sab.
Nag tatawanan naman kami dito sa kusina.Nag bukas na ung pintuan nila Suga hyung.
"Ano bang problema mo? Ang aga aga e!" pag mumuryot ni Suga hyung.
"Hoy Suga! Binalaan na kita kagabi! Asan si Lucia?!" tanong ni Sab
"Asa CR" Sagot ni Suga hyung.
"Ha? Bakit?" tanong ni Sab.
"Nag susuka ata" sagot ni Suga hyung.
"Punyeta ka SUGAAAAA!?!!!!!!" Sigaw ni Sab.
"Hoy Sab! Ikalma mo nga sarili mo." sabi ni Jk.
"Mapano kayo nyan e" dagdag pa ni Jk.
"Come here Sab, calm down okay?" tawag ko kay Sab, at lumapit naman sya dito.
"Nag bibiro lang ako kanina" sabi ni Jin hyung.
"Sige na. Gumayak na kayo. 9:00 na pala" sabi ni Jin hyung. At sinunod na namin sya.Si Sab ung tao na sobrang palaban, pero parang never pinaglaban.
but from now on, I'm always here for her. And for her baby. I'll take care of her no matter what.