Suga's POV
Gumagayak na kami, kami na munang pito yung gagala, dahil matagal na rin kaming di nakakagala eh, nag paalam na kami sa mga jowa nila at sa asawa ko.
In the other side, masaya maging single talaga, pero mas masaya pag katuwang kana sa buhay. Lalo na't pag mahal na mahal mo yung taong makakasama mo sa habang buhay.Nakaligo na ko, si V na yung naliligo.
"Hyung?"
-V"Oh?"
-sagot ko"May narinig akong akong kausap si Jk kagabi?"
-VBigla naman tumatawag si mama
"V, wait lang.
Kausapin ko lang si mama"
-sabi koPumunta na muna ko sa valcony ng kwarto na to.
"Hello ma?"
-sabi ko"Nak? Diba may kapatid na babae si Jk?"
-Mama"Opo, si Somi po"
-sabi ko"Di ko sure ha? Kasi parang? Pumunta sya sa resto kahapon at bumili ng strawberry cake, tas nag kataon pa atang buhat ko si Yoia. At di maalis ang titig nya samin"
-Mama"Nakita nya ba si Yoia?"
-tanong ko"Di ko nga sure anak. Pero di nya nakita itsura ni Yoia. Pero for sure nakita nya kong buhat ko si Yoia, dahil that time. Pinapadede ko si Yoia sa bottle nya"
-mama"Wag na muna kayo pumuntang resto ma, okay naman sales natin diba? Wag na muna kayo lumabas ng bahay. May virus daw na kumakalat dyan sa Korea, sabi ni Maria. Mag iingat kayo dyan ha? Sige na. Tawagan ko nalang po ulit kayo. Paki kiss nalang po ako kay Yoia. Iloveyou ma, babye"
-sabi koAt binaba ko na
Bumalik na ulit ako sa kwarto, tapos na maligo si V.
"Ano yung sinasabi mo?"
-tanong ko"Si Jk, kagabi may kausap. Pinapabantay yung resto at bahay nyo"
-VKaya natahimik ako.
"So? Does it means?
Na nakita nga ni Somi si Yoia?"
-sabi ko"Ano hyung?"
-VHabang nag bibihis sya
"Tumawag kasi si mama, bumili daw ng cake si Somi dun kahapon, e sakto namang andun si Mama kasama si Yoia, at ang sabi pa ni mama. Hindi daw maalis ang tingin ni Somi sakanila"
-sabi ko"Sooooooo? Alam na talaga nila?"
-V"Hindi pa confirm,
pero nag hihinala na sila dahil don"
-sabi ko"Ano balak mo hyung? Gulo yan"
-V"V, alam mo naman sigurong hindi ko intesnyon na itago si Yoia sakanila? Inilayo ko lang yung bata para hindi na to madamay sa gulo."
-sabi ko"Pano si Kina hyung?"
-V"Kaya nga hindi na sinama nila Jk si Kina dito sa Paris diba?
Para hindi na rin madamay yung bata"
-sabi ko"Si Yoia, alam kong safe sya. Dahil wala naman sa family member ko
ang nainvolve pa saatin."
-sabi ko pa"What do you mean hyung?"
-V