Jhope's POV
"Manager Sejin was waiting for us outside, we don't have bodyguards here again, so we must! Act normal to not get any special attention from this people! Do you understand me?" sabi ni Namjoon.
Tumango kami bilang sagot.May mga 3 minutes na din kaming nag lalakad palabas ng airport, ng biglang mahimatay si Sab. Kaya naman agad agad na binuhat ni Jk at Jimin si Sab.
"Shems! Napapansin na nila tayo!" sabi ni Maria.
"We need to rush! Lets go guys!" sabi ni Namjoon. Kaya binitbit na namin si Sab.Juskong bata to, bat ngayon pa nahimatay! Nag mamaganda na naman.
"Ayun si Manager hyung!!" sigaw ni V. Kaya tumakbo na kami papunta dun.
"Sino yan!? Sino yang mga kasama nyo!?" tanong ni manager Sejin sa amin.
"Pwede bang mamaya na kami mag paliwanag hyung? Pinag titinginan na tayo dito" sabi ko kay manager, kaya binuksan na nila ung pintuan ng sasakyan at pumasok na kami.Kami na ni Namjoon ung tumabi kay Manager Sejin para mag paliwanag.
"Sige mag paliwanag kayong dalawa" humiwalay kami ng sasakyan sakanila, dito kami sa kotse ni manager sumakay.
"Ganito yun hyung, wag ka mabibigla, pero ung babaeng buhat buhat nila na un kanina, buntis yon. Si Jk ang ama." sabi ko.
"HA!? ANO!? PANO?! BAKIT?! Anong kalokohan yung pinag gagagawa nyo sa Pinas! Isa yan sa mga rason kung bat ayaw ko kayong payagan e! Pano career nyo nyan? Hindi nyo ba naisip yon!? Nasa kalagitnaan kayo ng pag sikat nyo. Tapos gumawa kayo ng ganyang issue!" sabi samin ni Manager.
"Look hyung, hindi nag hahabol si Sab kay Jk, tanggap nya na hindi sya kayang panindigan ni Jk, pinaliwanag na din namin sakanya na kailangan nyang manahimik, susustentohan namin yung bata, ibibigay namin lahat ng kailangan nya." sabi ni Namjoon.
"Hindi ko alam kung ano ung sasabihin sayon ni PD-nim. Pero sana naisip nyo yung hirap natin para lang maabot kung asan tayo ngayon" sabi ng mahinahon ni Manager samin. Natahamik naman na kami.Pamiya miya pa ay tumatawag na si Jk sakin.
"Hello?" sagot ko.
"Hyung, andito na kami sa hospital, text ko nalang sayo address" sabi nya
"Sige, papunta na din kami dyan" sagot ko sakanya at binaba na nya.Tinext na ni Jk sakin yung address, malapit na din pala kami.
"Hyung, wag mo na kami samahan, mauna kana sa company, kami na bahalang mag paliwanag kay Pd nim, pag naging okay na lahat" sabi ni Namjoon. At bumaba na kami ng sasakyan ni manager.
"Mag iingat kayo" sabi ni Manager, at umalis na."Room 22 daw si Sab" sabi ko kay Namjoon kaya pumunta na kami.
Nasa labas silang lahat maliban kay Jk.
"Hyung? Kamusta si Sab?" tanong ko kay Jin hyung
"Di pa namin alam, andun pa sa loob yung doctor nya e" sagot nya sakin.Umupo na muna kami ni Namjoon.
Mga ilang minuto pa ang nakalipas, lumabas na ung doctor ni Sab at kasunod nito si Jk
"She's okay now, Nurse Hwang will be the in charge nurse to take care Sab and her baby" sabi nung doctor at umalis na.
"Nurse Hwanf!?" tanong ni Jimin
"Hyung? HWANG daw?" sabi ni Jimin kay Suga.
"Tangina ka manahimik ka" sabi naman ni Suga kay Jimin.
"Ano yun Suga? May dapat ba kong malaman?" tanong ni Lucia kay Suga.At bigla namang may nag salita sa likod namin na pumukaw ng atensyon namin.