U#99

21 1 0
                                    

Jk's POV

Patapos na rin ako maligo.

"Dada? Matatapos ka na ba?"
-Sab

"Oo"
-sagot ko

"Sige, wait kita sa unit ni Lucia kain na tayong breakfast"
-Sab

Hindi ko alam kung bat ako nakakaramdam ng selos between V and Ayena.

Diba? May Sab na ko? May Kina pa nga eh! Hindi tama tong nararamdaman ko na to

Bakit ganito nararamdaman ko? Sa twing nakikita kong nag lalambingan sila sa harapan ko nakakaramdam ako ng selos na hindi naman dapat.

Kasi wala na kami ni V. At hindi ko rin maiwasang isipin na dati, ako ang gumagawa nun kay V, pero ngayon, sya na yung gumagawa sa iba.

Sa totoo lang hindi ko naman gustong umatittude kay Ayena eh, She's so kind and cute. Pero hindi ko alam kung bat ganito ko pag nag seselos ako.

Hindi naman na talaga dapat mag selos diba? kasi matagal ng tapos eh. Parang tanga tong nararamdaman ko.

Sab's POV

Kumain na sila, hinihintay ko lang si Jk matapos maligo, para may kasabay syang kumain

"Ah? Sab, Maria? Pwede nyo ba ko samahan mag pa check up mamaya?"
-Lucia

"Ah sige? Saglit lang naman yun diba? may lakad ata kasi kami ni Jk eh"
-Sagot ko

"Sige na baby, sumama kana kila Lucia, tsaka nalang tayo umalis pag dating nyo"
-Sabi ni Jimin kay Maria

"Ate! Sama ko ah"
-Ayena

Tumango lang si Lucia bilang sagot

"Sab bat di ka pa kumain?"
-V

"Hintayin ko na si Jk"
-Sagot ko

"Anak? Paabot nga nung ramyeon"
-Jhope

Bat nya kay Ayena pinaabot? eh mas malapit sa ramyeon si Jimin?

Kaya inabot na ni Ayena yung ramyeon kay Jhope. Bat ba anak tawag nya kay Ayena?

Parang timang! Pero cute nila mukha silang mag ama.

Pero? pansin ko ha? parang di nag kikibuan si Jimin at Jhope? HMMMMMMM?

May kumakatok
si Jk na siguro.

Kaya ako na nagbukas ng pintuan
Si Jk nga

"Lika kain na tayo. Para makaalis na rin tayo"
-Jk

"Bat naka glasses ka?"
-tanong ko

"Tinatamad ako mag contact lense eh. Di ba bagay?"
-Jk

"BAGAY!! Lalo nga ako nainlove eh."
-sagot ko

pumunta na kami sa kitchen

"Oh Jk? Hiramin ko si Sab ha? Papasama lang ako mag pa check up sakanila Maria"
-Lucia

"Ah sige? Dalian nyo nalang kasi may gala kami ni Sab eh"
-Jk

Namjoon's POV

Parang gusto ko rin mag visit sa mga famous museums dito sa Paris

"Hmm? since aalis yung apat na marya! Gusto kong mag usap tayong pito. Boys talk"
-V

"Para saan?"
-tanong ko

"mamaya na hyung"
-Jk

May alam ba silang hindi namin alam?

SHELTERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon