(1826 words)
Third person's POV
!!WARNING: MATURED CONTENT!!
Lumalim ang gabi at, tahimik na ang lahat.
(This R21+ is made by MYD! Special thanks to her! Ily girl!)
Hanggang ngayon wala parin balak si Lucia na kibuin ang asawa matapos nyang malaman ang nangyari dito at sa ex nyang half human half boobs. Namimiss man niya ang asawa , ngunit mas pinili na lamang nyang huwag itong kibuin.
Papasok na siya sa kanilang kwarto ng matanaw niya si Suga na nakatalikod.
Punyeta Lucia! Kalmahin mo sarili mo aba! Asawa mo yan pero tandaan mong nagtatampo ka parin sa damuhong yan!. Saad ni Lucia sa kanyang sarili.
Nasa harap din ito ng salamin nito at parang may ginagawa ito.
Lumapit siya sa nakasiwang na pintuan at tinitigang mabuti ang ginagawa ng asawa. Parang nagtataas-baba ang kamay nito sa pagitan ng kanyang hita.
Halos lumuwa ang mata ni Lucia ng marealize nya ang ginagawa ng hudyo! Anak ng tinapa! Nagsasarili ito sa tapat ng salamin!
Parang napako ang mga mata niya sa ginagawa ng kanyang asawa, Hindi sya makaibo sa kinatatayuan nya. Nagtatampo man sya dito ngunit nanaig ang kuryosidad sa kanyang katawan.
"Tangina naman Lucia, Ano bang ginagawa mo?! Tama bang panoorin mo nag asawa mo na magsarili?"
-Tanong ni Lucia sa sarili nyaSa hindi malamang dahilan, parang gusto nyang pumasok sa kanilang silid at tulungan ito sa ginagawa nito. She wanted to touch him and feel his male hardness as he stroke him.
Para siyang binuhusan ng malamig na tubig nang mapalingon si Suga sa kanya. Agad na namula si Lucia kasabay ng mabilis na pagsara nya sa nakasiwang na pintuan ng kanilang kwarto.
Katatapos lang ni Lucia maligo ng marinig ang pagbukas ng pintuan ng kanilang silid. Bumungad sa kanya si Suga na boxer shorts lang at walang pang-itaas. Tulad nya mukang kagagaling lamang nito sa banyo.
"B-bakit naka boxer shorts ka lang? saan ka nanggaling?"
-Lucia"Sa kwarto nila V at Ayena nakiligo ako dun sa cr nila. Ayoko namang katukin ka. Love alam kong hanggang ngayon masama parin ang loob mo sakin , alam kong may tampo ka kaya ayaw mo akong kibuin, Love past na yun, Ayoko rin magsikreto sayo , ayokong magtago ng kung ano sayo kaya kahit alam kong masakit sa part mo bilang babae inamin ko parin. Love ayusin natin 'to please , pag usapan natin"
-SugaNanatiling walang imik si Lucia at pilit na umiwas ng tingin Kay Suga.
Lumapit sa kanya ang asawa at pilit nitong kinuha ang atensyon nya. Di pa man ito nakakalapit sa kanya alam nyang mejo nakainom ito.
"Love please ayusin natin 'to."
-SugaTiningnan nya ang kanyang asawa saka hinawakan ng mahigpit ang towel na syang takip lamang niya sa katawan. Tumutulo pa ang tubig sa kanyang katawan mula sa buhok nya at ganon din si Suga.
"Oo na! da--"
-LuciaDi pa sya tapos magsalita ng
humakbang ito palapit sa kanya , tinangka niyang umurong ngunit sinalubong ang likod nya ng malamig na dingding. Mahinang napamura si Lucia."Huwag kang lalapit.."
-LuciaNginisian lang sya ng asawa at nagpatuloy na lumapit hanggang sa ma-corner siya nito.