Chapter 14

4.5K 90 1
                                    

Cha's PoV

"Kasi Rain, sige na para one shot lang ayaw pa. hmp."

"I said NO."

"hmm. Ewan ko sayo. NapakaKJ mong tao, para iinom lang ayaw pa. Ano ko bata?"

Magwawalk-out sana ako pero pinigilan nila ako. Inuman session na kasi namin dito sa may pool e ang kaso ang KJ nitong Rain na to. Ayaw ba naman akong painom ng alak at gusto niya yung juice lang. Ugh! Nakakabanas yang taong yan.

"Over ka naman Rain, Hindi pwedeng hindi siya uminom dahil lagi namin 'tong ginagawa kapag dumadating ako. So dont be KJ.'' Yan ang gusto ko kay Nami e. Hehe.

"Okay fine." pagsusurrender ni Rain saka ako tinignan at umiling, binelatan ko nalang siya at bumalik sa pagkakaupo. Ang saya saya! ^__^

Hindi ako lasengga ha, sadyang namiss lang namin uminom ng kami lang, SANA. Kaso sumama pa tong mga lalaking KJ na to e. Nakadami na sana kami ngayon. Hmpf.

.

.

.

.

"Isha pah..." hirit ko ng maubos ko yung isang bottle ng san mig, nakashampo na pala ako, di ko namamalayan. Shi Nanami halosh shixteen na ang nainom at shi Ella naman naka shixteen na din pero parang wala lang sha kanya. At itong mga lalaking kashama namin... Ayan Brandy ang tinitira at pang-apat na nila yung nasha harap nila ngayon.

"Tama na yan Charlene." rinig kong sabi ni Rain saka kinuha sa kamay ko yung hawak ko. Di pa naman kashi ako lashing e.

Rain's PoV

Nagkukwentuhan kaming mga lalaki ng biglang magrequest si Charlene ng isa pang alak niya.

"Isha pa..." sabi nito sabay ngiti sa akin at ang sutil na si Cejay naman ay agad siyang inabutan, so kinuha ko ang hawak niyang bote...

"Tama na yan Charlene." sabi ko. Tumayo siya at pagewang gewang na naglakad papasok ng bahay, so I followed her.

"Oisth. Ate shan puntah moh?" tanong ni Nanami. Ugh! This ladies are intoxicated already. Inalalayan ko si charlene maglakad baka kasi kung saan magpunta e.

"Rain saan mo dadalhin si Charlene? Give the best shot dude." sigaw ni Cejay. D-mnit! Maghanda sa akin yan Cejay na yan mamaya.

Huminto sa paglalakad si Charlene, so did I. Then she pointed her finger to her right and left... "Mister stranger saan ba dito ang shi-ar? Nalilito kashi ako e, parehash ng pinto... he-he-he."

"D-mned Charlene you're drunk. Sabi kasing wag ng uminom e." I mumbled then I guided her to the left, where the comfort room is. HUminto siya bigla sa pinto sabay harap sa akin, and now she's pointing her little finger on me.

"Ikaw ha. Kashashagot ko palang shayo nananamantala ka na. Hindi nga shana kita shashagutin kung hindi dahil kay Ella e. Pashalamat ka natauhan ako sha mga shinabi niya. Ayaw kitang gawing panakip butash kaya I will give my besht to love you more than I love Jhazh... tsk. Yaan mo shimula ngayon shayoooooooooooong shayo lang ako Mister ishtranger ko. I love you... *mwuah mwuah mwuah ^___^V he-he-he." then she slummed the door leaving me shocked on what she does and what she said. D-did she just kissed me on my lips?! I'm not drunk, I know it. Did I win her heart already? Ugh! I felt my heart is beating so fast.

D-mned! This is so gay. I can't help it but to smile!

.

.

.

.

"Lagi mong pakikinggan mga kwento niya kapag lasing na siya at wag mo siyang kokontrahin dahil baka mabugbog ka niya." He smiles while talking to me na para bang inaalala ang nakaraan nila ni Charlene. Pinag-uusapan namin ni Jhaz si Charlene tungkol sa mga ugali niya. Oo lang ako nang oo kahit na nabubwisit na ako sa kausap ko ngayon. What can I do? Lahat sila knock down na pati yung Cejay na yun.

Im Inlove With My Sister's HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon