Lâm Thất đi lại tại bên trên phế tích.
Sụp đổ cốt thép xi măng cùng khô cạn màu nâu trải rộng đất chết, chỗ xa xa ngẫu nhiên có Zombie gào thét truyền đến.
Cô tịch cùng tan hoang nổi bật tối tăm mờ mịt bầu trời, phảng phất toàn bộ thế giới đều tại đi hướng tử vong.
Lâm Thất một bước sâu một bước cạn đi tới, vô cùng không quen hoàn cảnh như vậy.
Nhưng nàng vẫn là nỗ lực nhẫn nại.
Thẳng đến đi đến nơi nào đó, nàng ngừng lại, một mặt không dám tin chỉ vào phía dưới.
"Thống tử a, ngươi không phải là muốn lừa phỉnh ta bò ổ chó a?"
【 nữ chủ vị trí dẫn đường không có phạm sai lầm, đi vào liền có thể tìm tới nữ chủ. 】
Lâm Thất dừng lại vị trí trước, tường đổ cùng xi măng phiến đá bất quy tắc trùng điệp tạo thành một chỗ cửa hang, cửa động lớn nhỏ giống như Lâm Thất nói, miễn cưỡng có thể dung nạp cỡ lớn chó thông qua, nếu như Lâm Thất từ bỏ thân là loài có vú sinh vật có trí khôn tôn nghiêm, xoay người nằm rạp trên mặt đất, cũng là miễn cưỡng có thể thông qua.
Trong cửa hang đầu rất sâu, đen ngòm, muốn nói bên trong giấu cái nữ chủ, cũng không phải là không có khả năng, điều kiện tiên quyết là Lâm Thất hạ mình lấy tứ chi chạm đất cẩu bò phương thức vào xem.
Lâm Thất thở sâu, lấy giọng điệu ngâm vịnh than thở nói:
"Làm người ra vào cửa khóa chặt, vì cẩu bò ra động mở rộng ra, một thanh âm cao giọng thét lên lấy: —— leo ra đi! Cho ngươi tự do! Ta khát vọng tự do, nhưng ta thật sâu biết —— người thân thể có thể nào từ lỗ chó bên trong bò ra ngoài!"
【 cho nên ngươi bây giờ liền muốn trở về cảm thụ một chút mình bị xe đụng chết trên thi thể lưu lại dư ôn? 】
". . . Nhưng mà, thân là độc thân cẩu ta, không có chú ý nhiều như vậy."
【. . . Vậy liền nhanh đi vào, lại kéo dài thời gian nữ chủ cũng không sẽ tự mình chạy đến, nàng hiện tại không có năng lực này. 】
Lâm Thất: "Nha."
Thật là thơm.
Lâm Thất thành thành thật thật xoay người, đem lột tới tay khuỷu tay ống tay áo giật xuống, che lại bàn tay, bắt đầu hướng trong động đầu bò.
Phế tích là tùy nhà lầu sụp đổ hình thành, Lâm Thất thân ở cái này mảnh phế tích trước kia đại khái là khu dân cư, tại nữ chủ vị trí dẫn đường chỉ dẫn dưới, Lâm Thất thất loan bát quải bò, cuối cùng thế mà tại phế tích dưới đáy phát hiện một chỗ không có tại sụp đổ thì bị ép vượt cư dân lâu phòng nhỏ.
Cũng không biết có phải hay không là Lâm Thất đi vào thế giới này chỗ phụ thân nguyên thân căn bản không có đi ra ngoài dự định, dẫn đến bị cái gọi là 'Tân thủ phúc lợi' truyền tống đến nữ chủ phụ cận Lâm Thất hiện tại toàn thân cao thấp liền một bộ tay áo dài quần áo thể thao, ngay cả vũ khí đều không có, đèn pin? Không tồn tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi!!
Adventure[BHTT] [Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi! Tác giả: Thương Dực Chi Lang ( tạm dịch Sói Cánh Xanh :v) Thể loại: Mau Xuyên, Chủ Thụ, Hài hước, Hệ Thống, 1x1, HE ------------------- Mị đã trở lại XD XD, gần đây Tấn Giang có nhiều bộ mau xuyên B...