Chương 68: Pháo đài cổ 9

570 74 4
                                    

              Lâm Thất cũng không tiếp lời, đi lên cầu thang.

Hứa Mạt nhún vai, đi theo.

Lâm Thất vốn là có mấy phần trốn tránh tâm tính trước khi đi mấy bước, bỗng nhiên nghe thấy được dưới chân cầu thang tựa hồ đang phát ra nhỏ xíu tiếng vang, nàng lập tức lui lại đến Hứa Mạt bên người, cũng lên tiếng nhắc nhở: "Cẩn thận dưới chân."

Kịch bản tuyến bên trong, đoạn này cầu thang liền sập qua, nữ chủ đội ngũ còn ở lại chỗ này cái tổn thất mấy người, lúc ấy bọn hắn tưởng rằng ngoài ý muốn, nhưng biết nói ra chân tướng Lâm Thất cũng hiểu được, cái này căn bản không phải cái gì ngoài ý muốn, mà là Cổ bảo chủ người rõ rành rành ác ý.

Không quản là nhiều ít người, có bao nhiêu nhẹ vẫn là nặng bao nhiêu, chỉ cần đi qua đạo này cầu thang, liền tất nhiên sẽ tao ngộ đổ sụp.

Bởi vì, đây là thuộc về cơ quan cạm bẫy tầng thứ hai.

Tại mọi người thật vất vả đột phá trùng điệp cơ quan cạm bẫy đi vào cầu thang, coi là tìm được điểm cuối cùng, nghĩ thầm rốt cục có thể rời đi tầng này thời điểm, hí kịch tính đứt gãy cầu thang làm cuối cùng cạm bẫy, tất nhiên sẽ cho đám người vào đầu một kích, tại không khí đạt đến đỉnh điểm thời điểm vận rủi đột nhiên lai lịch tuyệt vọng biểu lộ, đối với Huyết tộc công tước tới nói, mang cho hắn quả thực là có thể so với vui thích vui vẻ thỏa mãn.

Nhìn thấy đoạn này kịch bản tuyến thời điểm, Lâm Thất liền ở trong lòng ói cái rãnh, cái này là ở đâu ra ác thú vị biến thái a.

Ói cái rãnh về ói cái rãnh, Lâm Thất vẫn là chuẩn bị kỹ càng.

Đương dưới chân không còn, mất trọng lượng cảm giác truyền đến trong nháy mắt, Lâm Thất cấp tốc đưa tay, dự định bắt lấy Hứa Mạt cánh tay đem nàng đi lên vung, chỉ phải bảo đảm Hứa Mạt an toàn, nàng bộ xương khô thân thể không sợ một điểm té ngã, nhiều nhất là tán nhau.

Có thể để nàng trở tay không kịp chính là, liền tại nàng đã sớm chuẩn bị duỗi xuất thủ thời điểm, Hứa Mạt cũng phản xạ có điều kiện theo bản năng vươn tay ra nắm Lâm Thất, tựa hồ là muốn làm đi theo Lâm Thất giống nhau sự tình.

Cái này rất lúng túng.

Tay của hai người đụng vào nhau, nhìn lại phát hiện đối phương đi theo chính mình một động tác, ai cũng không có bắt lấy ai, nhất thời sửng sốt.

Dưới chân cầu thang đã đổ sụp đến một nửa, lại không bổ cứu, hai người đều phải rơi xuống.

Lâm Thất không để ý tới quá nhiều, ỷ vào nàng hai lần hồn hỏa cường hóa tăng lên thực lực cùng tốc độ phản ứng, đem Hứa Mạt hướng trên cầu thang ném đi , liên đới trọng kiếm cùng nhau ném đi đi lên.

"Ta quăng không chết! Tại nguyên chỗ chờ ta!" Bên cạnh ném còn vừa nói câu nói này, để Hứa Mạt không cần lo lắng.

Lâm Thất dự định rơi xuống về sau lại tìm mặt khác trên cầu thang đi, thế nhưng Hứa Mạt căn bản không để ý tí nào nàng, trở tay liền tóm lấy Lâm Thất thật cốt cán tinh tế cổ tay, mượn quán tính đem nhẹ nhàng bộ xương đi theo kéo tới.

[BHTT][Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ