"Được rồi, bây giờ không phải là hảo hảo sao, tay cùng đầu cũng đã mọc ra."
Hứa Mạt mím môi một cái, cũng không biết là Lâm Thất nói xác thực thật có đạo lý, hoặc là xuân quang vô hạn tốt dời đi lực chú ý của nàng, nàng không có tiếp tục truy vấn , mặc cho Lâm Thất lôi kéo nàng đi lên phía trước.
Tầng thứ tám cầu thang liền tại mất trí Lương Lương tiến vào giác đấu trường lối vào bên trong, hai người thuận thông đạo đi qua, liền gặp được đi lên cầu thang.
Đã đi qua bảy lần cầu thang, hai người cuối cùng đã tới pháo đài cổ thứ hai đếm ngược tầng.
Lúc trước nói qua, pháo đài cổ chân chính cần xông, chỉ có bảy tầng, tầng thứ tám là Huyết tộc công tước căn phòng, tầng thứ chín là truyền tống môn.
Tiến vào tầng thứ tám, đầu tiên nhìn thấy, là thời Trung cổ quý tộc phong cách lại không thiếu hiện đại đồ điện rộng rãi phòng khách, xem ra Huyết tộc công tước cũng là sẽ hưởng thụ người.
Phòng khách chính giữa có một loạt thoạt nhìn liền rất mềm mại thoải mái dễ chịu, đồng thời rộng đầy đủ nằm xuống xoay người ghế sô pha.
Lâm Thất đầy đầu đều là nhanh lên đi tầng thứ chín, tìm tới truyền tống môn đưa Hứa Mạt rời đi pháo đài cổ, không có ý khác, nhìn thấy ghế sô pha thì chẳng qua là quét mắt một vòng liền không có quản.
Ngược lại là Hứa Mạt tại nhìn thấy ghế sô pha về sau, biểu lộ phức tạp không biết suy nghĩ cái gì, bỗng nhiên kéo lại Lâm Thất, chỉ vào ghế sô pha nói: "Chúng ta nghỉ ngơi một chút."
"Nghỉ ngơi? Hiện tại sao?" Lâm Thất nghi ngờ quay đầu, "Truyền tống môn liền tại tầng thứ chín, xử lý Huyết tộc công tước về sau toà này pháo đài cổ liền không có trở ngại nguy hiểm, chúng ta không cần thiết nghỉ ngơi đi, trực tiếp đi tìm truyền tống môn đưa ngươi rời đi nơi này không tốt sao?"
Đưa ta rời đi à...
Hứa Mạt rủ xuống đôi mắt, không nhìn tới Lâm Thất.
"Thế nhưng là ta mệt mỏi." Nàng trực tiếp ngồi ở trên ghế sa lon, "Ngươi cũng đã nói, đằng sau không có nguy hiểm gì, vậy chúng ta vì cái gì không ở nơi này nghỉ ngơi một chút đâu, dù sao tùy thời đều có thể rời đi nơi này."
Lâm Thất trầm ngâm xuống, cảm thấy Hứa Mạt nói cũng không sai, mặc dù nàng đột nhiên muốn nghỉ ngơi có chút là lạ, nhưng ở chỗ này nghỉ ngơi một chút kỳ thật cũng không có gì.
Vì vậy nàng liền gật đầu đáp ứng: "Tốt a, bất quá chúng ta cũng đừng nghỉ ngơi quá lâu, pháo đài cổ luôn luôn có loại, âm trầm cảm giác, ta không quá ưa thích loại hoàn cảnh này."
Hứa Mạt cũng không nói chuyện, dựa vào ở trên ghế sa lon, rủ xuống cái đầu, con mắt bị trên trán toái phát ngăn trở, tựa hồ thật rất mệt mỏi, mệt không muốn nói chuyện dáng vẻ.
Trước mắt dạng này Hứa Mạt, Lâm Thất đảo là có chút đau lòng tỉnh lại dưới, coi như nắm giữ một chút xíu siêu sức mạnh tự nhiên, Hứa Mạt kỳ thật tố chất thân thể cũng đi theo người bình thường không có khác nhau quá nhiều, sẽ mệt mỏi là chuyện đương nhiên, ngược lại là nàng trước kia là bộ xương khô, hiện tại là nửa cái Bất Tử Điểu, đều không phải người, chính mình không cảm thấy mệt mỏi liền không để mắt đến nàng, có chút quá không thông cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi!!
Aventura[BHTT] [Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi! Tác giả: Thương Dực Chi Lang ( tạm dịch Sói Cánh Xanh :v) Thể loại: Mau Xuyên, Chủ Thụ, Hài hước, Hệ Thống, 1x1, HE ------------------- Mị đã trở lại XD XD, gần đây Tấn Giang có nhiều bộ mau xuyên B...