Chương 16: Mạt thế 16

1.8K 209 6
                                    

              Đối với Lâm Thất yêu cầu, Hạ Trà là cự tuyệt.

Nàng làm sao có thể nguyện ý mang theo Lâm Thất đi tiến hành loại kia nhiệm vụ nguy hiểm.

Lần này bốn cái dị năng giả mất tích, trước hai cái mất tích thời điểm, Hạ Trà căn bản cũng không có phát hiện động tĩnh, đều là kiểm kê nhân số thời điểm mới biết, đằng sau hai cái, Hạ Trà kéo căng thần kinh độ cao cảnh giới, cũng chỉ phát giác được một điểm vết tích.

Tại có người mất tích thời điểm, Hạ Trà ngửi thấy một trận kỳ quái mùi, nàng nói không nên lời đó là cái gì, nhưng nàng nhớ kỹ, tương tự hương vị, ba năm trước đây, nàng tại Long Hoa trong căn cứ lâm thời nghỉ ngơi lại bị đột nhiên ấn lên đầu độc tội danh thời điểm, tại cái kia có được lôi điện dị năng nam nhân dị năng phát động lúc, đã nghe từng tới.

Nàng hoài nghi dị năng giả biến mất cùng đối phương có quan hệ.

Nếu như Lâm Thất biết điểm này lời nói, nàng liền sẽ liên tưởng đến cũng nói cho Hạ Trà, đây là không khí bị điện giật am hiểu sinh ra mùi, tạo thành mất tích sự kiện liền là Lý Lạc.

Nhưng Hạ Trà không biết Lý Lạc nam chủ thân phận, chẳng qua là đối với địch nhân thân phận có một điểm không thiếu định suy đoán, cũng không có muốn đem trong lòng chợt lóe lên nho nhỏ suy đoán nói ra nhấn mạnh dự định.

Lâm Thất nếu là biết, sợ là muốn hung ác gõ Hạ Trà đầu, nói cho nàng nam chủ loại sinh vật này đến cùng có thể làm ra bao nhiêu yêu thiêu thân.

Bất quá coi như Lâm Thất không biết, nàng vẫn là kiên trì muốn đi theo Hạ Trà cùng đi.

Nàng có dự cảm, lần này nàng nhất định phải đi, bằng không khẳng định sẽ hối hận.

"Ta cảm thấy lần này khẳng định phải xảy ra chuyện gì, ta nhất định phải đi cùng!"

"Cũng là bởi vì muốn xảy ra chuyện, A Nghiên mới không thể đi, A Nghiên cũng không phải dị năng giả, rất nguy hiểm!"

Hạ Trà tự nhiên là cự tuyệt, thậm chí ngay cả nàng vẫn cảm thấy sẽ để cho Lâm Thất không cao hứng mà rất ít nhấc lên dị năng cũng làm làm lý do nói ra.

Hai người cơ hồ là lần đầu tiên tranh chấp.

Cãi nhau ầm ĩ đến cuối cùng, Lâm Thất dứt khoát nói: "Liền một câu, đáp ứng, vẫn là không đáp ứng?"

Hạ Trà thận trọng thử dò xét nói: "Không đáp ứng, A Nghiên liền không đi với ta sao?"

Lâm Thất đáp: "Đúng vậy a."

Sau đó tại Hạ Trà nhẹ nhàng thở ra nhẹ nhõm biểu lộ làm được trước đó, Lâm Thất hừ cười một tiếng: "Ta sẽ tự mình đi."

Hạ Trà: QAQ

Cuối cùng, Lâm Thất vẫn là như nguyện gia nhập hành động lần này.

Trưa hôm đó, Hạ Trà bất đắc dĩ mang theo Lâm Thất, đi đến dị năng giả tiểu đội tập trung địa phương.

[BHTT][Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ