Chương 41: Thú nhân 4

1.1K 135 9
                                    

 Lâm Thất trong giấc mộng, cảm giác bên người của mình có người tới gần, đối phương còn ý đồ đụng vào chính mình.

Nàng phản xạ có điều kiện chi đứng người dậy, quay đầu nhìn về phía đối phương, đồng thời thân thể lưu lại bản có thể khiến nàng thử nhe răng.

"Thật, thật xin lỗi!" Một cái mang theo kinh hoảng tiếng âm vang lên.

Lúc này màn đêm đã giáng lâm, trong động quật đen kịt một màu, nhưng Lâm Thất lại trong bóng đêm, thấy rõ ràng đứng tại nàng cô gái trước mặt tử, trên người nàng bọc lấy da thú, duỗi ra một cái tay đã rụt trở về.

Lâm Thất hồi tưởng lại, đây là chính mình cái này thế giới nhiệm vụ mục tiêu, xế chiều hôm nay điêu về sào huyệt nữ chủ Giang Hiểu.

Giang Hiểu trong miệng nói thất kinh, Lâm Thất lại cảm thấy, trong mắt của nàng thấy thế nào như thế nào giống như là lóe ra tìm tòi nghiên cứu thử ý vị, tựa hồ là không biết Lâm Thất có thể nhìn ban đêm, bởi vậy không có che giấu lưu lộ ra.

Không biết vì cái gì, Lâm Thất nhìn thấy cái này ánh mắt, phản ứng đầu tiên thế mà không phải phòng bị hoặc bị lừa gạt phẫn nộ, mà là quả là thế an tâm không sai, phảng phất nàng đáy lòng cho rằng, Giang Hiểu nếu thật là biểu hiện ra nhát gan như vậy sợ hãi, nàng mới phát giác được thất vọng.

Kỳ quái, chẳng lẽ là trước kia hai thế giới nữ chủ đều rất lợi hại, cho nên nàng không muốn nhìn thấy một cái vô dụng nữ chủ?

Trong lòng như vậy nói thầm, Lâm Thất cũng không có để ý Giang Hiểu có cái gì tiểu tâm tư.

Trải qua xế chiều hôm nay cuộc chiến đấu kia, Lâm Thất đối với mình bây giờ thú nhân thân thể cùng thực lực có không nhỏ am hiểu, nàng tự tin Giang Hiểu dạng này nhân loại bình thường, coi như nàng làm cho đối phương bốn cái móng vuốt một ngụm răng, chỉ là cái đuôi cũng có thể chế phục đối phương.

Nàng hướng Giang Hiểu thấp giọng rống lên rống, trảo chữ đặt tại bả vai nàng bên trên, đem nàng lui hướng da thú đống phương hướng, để nàng trở về tiếp tục nghỉ ngơi đi ngủ.

Giang Hiểu nhưng không có trung thực nghe lời trở về, nàng đỉnh lấy mờ tối phảng phất tại lóe huỳnh quang sói đồng mang cho nàng áp lực, tiến một bước tới gần nói: "Ta bị truy ba ngày..."

Lâm Thất trong lúc nhất thời không có hiểu rõ nàng nghĩ biểu đạt ý tứ, giằng co nửa phút, thẳng đến Giang Hiểu bụng phát ra một tiếng lẩm bẩm trầm đục.

Đói cho Giang Hiểu lá gan, nàng tiến lên bắt lấy Lâm Thất một túm lông, nhẹ nhàng lung lay.

"Nhân loại mấy ngày không ăn cái gì là sẽ chết đói, ta đã ba ngày không có ăn thứ gì, ta đói..."

Lâm Thất: "..."

Hình như là nha.

Giang Hiểu không nói còn không có gì, nàng vừa nói như vậy, Lâm Thất đột nhiên cảm giác được, chính mình cũng đói bụng.

Tốt a tốt a, nàng ra ngoài đi săn chính là.

Bất quá trước lúc rời đi, Lâm Thất vẫn là nhiều để ý.

[BHTT][Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ