Chương 6: Mạt Thế 6

2.7K 268 10
                                    

              Còng tay đương nhiên là sẽ không lại dùng, Lâm Thất đã rất cố gắng giải thích hành vi của mình là xuất phát từ thuần túy thiện ý, có thể thẳng đến bò ra ngoài dưới mặt đất tiểu không gian, Hạ Trà còn thỉnh thoảng dùng ánh mắt khó hiểu nhìn về phía Lâm Thất.

Nàng còn sống, là bỏ ra chính mình làm giao dịch, đổi lấy đối phương trợ giúp, cho nên nàng hiện tại đã là đối phương đồ vật, nhưng vì cái gì, Lâm Thất thái độ cùng nàng tại rất nhiều căn cứ bên trong thấy qua không giống?

Đối với Hạ Trà loại ý nghĩ này cùng ánh mắt, Lâm Thất cũng không biết muốn giải thích thế nào tốt.

【 ai bảo ngươi lúc trước động tác quá không cứu giảng, bị xem như không có hảo ý người rất bình thường được không. 】 hệ thống cười nhạo nói.

Lâm Thất lười đi đỗi hệ thống. .

Nàng hiện tại khổ não muốn chết, nên như thế nào mới có thể đem chính mình tại Hạ Trà trong lòng hỏng bét hình tượng đảo ngược, thật làm cho nàng tiếp tục tiếp tục hiểu lầm, không chừng ngày đó lại súc tích nổi lên đại lượng phụ năng lượng hắc hóa, muốn muốn đi theo thế giới không qua được.

Zombie quân chủ san bằng nhân loại tràng cảnh Lâm Thất còn rõ mồn một trước mắt đâu.

Ngôn ngữ giải thích phương thức dùng qua, Hạ Trà hoàn toàn không để ý tới am hiểu, để không sai là một bộ ôn thuần an tĩnh bộ dáng lại thái độ lãnh đạm dáng vẻ, hiển nhiên không có tin tưởng Lâm Thất.

Đối với cái này, Lâm Thất quyết định đổi cái phương thức, nàng dùng ôn nhu ấm áp thái độ, để phía dưới biết, nàng là cái thỏ thỏ thật đáng yêu, làm sao có thể ăn thỏ thỏ Thánh Mẫu, cứu nàng tuyệt đối với không phải là vì giao dịch.

"Còn không có nhận thức một chút, ta gọi Lộ Nghiên, ngươi đây?"

Trao đổi tính danh là thông thường hữu nghị bước đầu tiên, cứ việc Lâm Thất nói danh tự không phải nàng bản danh, mà là nàng hiện tại thân thể này danh tự.

Đừng nhìn cái tên này rất phổ thông, tại kịch bản bên trong, nàng thế nhưng là cái nhảy nhót đến hậu kỳ mới bị giẫm chết trọng yếu. . . Pháo hôi.

Cùng nam chủ đồng dạng sinh hoạt tại Long Hoa căn cứ, không có sở hữu dị năng nhưng tố chất thân thể không tệ, bình thường thu thập điểm bỏ sót tại bên cạnh cạnh góc sừng tài nguyên, cũng miễn cưỡng xem như dựa vào chính mình sống qua tận thế bình thường nữ tính dốc lòng điển hình, tại người bình thường bên trong có chút danh tiếng.

Nhưng mà nàng sai liền sai tại thích không nên thích người, bị nam chủ xem như bày mưu tính kế đầu chó Quân Sư cho thu, vì vậy liền mất trí tại đỗi chính cung xuyên thư nữ trên đường một đi không trở lại, cuối cùng bị xuyên sách nữ xem như chướng ngại vật đá tới chết, nàng yêu nam chủ còn ở bên cạnh thờ ơ lạnh nhạt trên mặt đồng ý tới.

Đương nhiên, hai người này cũng không có nhảy nhót bao lâu, bị ném tiến bầy zombie bên trong Lộ Nghiên thành Zombie, tiến hóa tới trình độ nhất định sau sinh ra trí tuệ, lật ra tới ký ức, từ bên trong tìm tiến vào Long Hoa căn cứ ám đạo, tự mình chui vào trong đó, đem căn cứ hậu cần làm sụp đổ, Long Hoa căn cứ chống cự đều không có chống cự bao lâu liền bị san bằng, có rất lớn một bộ phận nguyên nhân là bởi vì nàng.

[BHTT][Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ