Có Lâm Thất ngắt lời, Hứa Mạt miễn cưỡng đè xuống bốc lên buồn nôn cảm giác, bắt đầu thay Lâm Thất sẽ bị Lương Lương bỏ rơi tứ tán xương cốt thu thập lại.
Một bên nhặt, Hứa Mạt nghĩ đến lên sự tình vừa rồi, nhịn không được hỏi: "Dưới giường cái kia. . . Là cái gì? Chúng ta tại sao muốn tránh trên giường?"
"A.... . ."
Lâm Thất vô tình hay cố ý không để mắt đến sau một vấn đề giải thích nói: "Quỷ gầm giường ngươi biết không, là một loại ký túc ở gầm giường dưới trong bóng tối hắc ám sinh vật, lúc có người xoay người lại xem gầm giường thời điểm, liền sẽ bắn ra đến một ngụm nuốt mất đối phương."
"Quỷ gầm giường. . ."
Hứa Mạt nghĩ đến nhà mình phòng ngủ giường.
Mỗi lúc trời tối chính mình trên giường lúc ngủ, có lẽ dưới giường trong bóng tối liền có một con quỷ gầm giường tại cách ván giường dòm ngó chính mình.
Vạn nhất ngày nào không cẩn thận từ trên giường cút đi xuống dưới, quay đầu vừa mở mắt, vận khí không tốt chính đối gầm giường. . .
Hứa Mạt rùng mình một cái, không dám nghĩ tiếp nữa.
Tại biết lý thế giới tồn tại về sau, bình thường một chút căn bản sẽ không nghĩ đến, dễ dàng coi nhẹ địa phương, đột nhiên khó mà hình dung nhiều hơn mấy phần khủng bố sắc thái.
Lâm Thất thấy Hứa Mạt sắc mặt tái nhợt bạch, không có ý định truy vấn ngọn nguồn hỏi tới, trong lòng nơi nới lỏng.
Nếu như Hứa Mạt kiên trì muốn hỏi nàng tại sao muốn tránh trên giường, nàng trong lúc nhất thời cũng nghĩ không ra quá tốt lấy cớ.
Nàng cũng không thể nói mình sở dĩ mang Hứa Mạt tránh trên giường, là bởi vì tại kịch bản tuyến bên trong, Hứa Mạt chính là làm như vậy.
Kịch bản tuyến bên trong, Hứa Mạt không có gặp được Lâm Thất, bị Lương Lương đuổi sát không buông bị bất đắc dĩ tiến vào gian phòng này, xem xét gầm giường có thể hay không tránh thời điểm bị quỷ gầm giường tập kích.
Nàng không thể hoàn toàn né tránh, bả vai bị thương, Lương Lương lại nhanh muốn đuổi theo, Hứa Mạt trốn không thoát lại không kịp tìm kiếm địa phương khác ẩn núp, rơi vào đường cùng, đành phải cược một ván Lương Lương hoài nghi tâm, núp ở trên giường.
Lương Lương quá tự tin chính mình xem thấu Hứa Mạt tiểu thông minh, ngay cả chăn trên giường đều không có vén liền trực tiếp đi xem gầm giường, tiếp tục Hứa Mạt liền là giống Lâm Thất vừa rồi như thế xuất thủ, lợi dụng quỷ gầm giường phản sát Lương Lương.
Lâm Thất hoàn toàn liền là lợi dụng kịch bản tư liệu cảm giác tiên tri rập khuôn Hứa Mạt cách làm, hố Lương Lương một thanh, Hứa Mạt truy vấn ngọn nguồn đi xuống, rất dễ dàng cơ hội phát hiện Lâm Thất kỳ thật căn bản không có nói thông được lý do.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi!!
Macera[BHTT] [Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi! Tác giả: Thương Dực Chi Lang ( tạm dịch Sói Cánh Xanh :v) Thể loại: Mau Xuyên, Chủ Thụ, Hài hước, Hệ Thống, 1x1, HE ------------------- Mị đã trở lại XD XD, gần đây Tấn Giang có nhiều bộ mau xuyên B...