Chương 58: Thú nhân 21

924 94 2
                                    

              Bén nhọn rắn răng cùng mãnh độc món chay trong nháy mắt cướp đi Trần Kỳ sinh mệnh.

Lồng ngực của nàng rất nhanh đình chỉ chập trùng.

Snake cho là mình lấy ưu thế tuyệt đối đại hoạch toàn thắng, có thể để hắn kinh ngạc là, liền sau đó một khắc, đầu hắn một choáng váng, kịch liệt đau nhức từ ngực truyền đến.

Ấm áp chất lỏng từ yết hầu phản xông tới, hắn không cầm được ho khan, trong miệng phun miệng lớn máu tươi, còn kèm theo màu đỏ sậm khối vụn.

Snake bị bất thình lình trọng thương làm cho mộng một chút.

Hắn là thế nào thụ thương? !

Trong đầu cực nhanh qua một lần hắn biết liên quan tới kết lữ khế ước tri thức, Snake không dám tin quay đầu nhìn về phía Trần Kỳ.

Trần Kỳ đã ngã trên mặt đất, trên cổ tuôn ra trứ bị độc tố ô nhiễm thành màu đen máu độc, đã không có sinh mệnh khí tức.

Cũng không biết là trùng hợp vẫn là cái gì, Trần Kỳ đầu vặn vẹo độ cong trùng hợp làm khuôn mặt của nàng đối diện Snake.

Snake từ cặp kia gắt gao đinh trên người mình không có khép lại trong hai mắt, nhìn ra cuồng loạn oán độc trả thù.

"Đáng chết, chủ quan..."

Snake vẫn cho là, bọn hắn Xà Tộc đã là tất cả thú nhân loại bên trong nhất tâm tư thâm trầm, âm tàn độc ác, nhưng cho dù là hắn, nếu không phải kết lữ đối tượng không phải là vì tế tự cùng kéo dài sinh mệnh mình, mà là tự chọn bên trong giống cái, hắn là làm không được đem đối phương cùng nhau lôi kéo đi chết.

Thế nhưng Trần Kỳ lại làm như vậy, hơn nữa là ba cái.

Tại Snake kịch liệt đau nhức thổ huyết đồng thời, bộ lạc cùng rừng rậm mặt khác ba cái địa phương, té ngã Đoạn Tích trụ nằm giường dưỡng thương gấu nam chủ, cùng dã thú nhóm vật lộn xong trọng thương tránh trong sơn động sư tử nam chủ, thân trúng độc rắn hôn mê bất tỉnh chim cắt nam chủ, cũng có phản ứng.

Bọn hắn đồng thời thân thể run lên, sắp chết mang bệnh kinh ngồi dậy mở mắt, bên trong tràn đầy thống khổ giãy dụa oán hận, còn có khó có thể tin được bi ai, thế nhưng những tâm tình này đều tại một giây sau ảm đạm tiêu tán.

Bọn hắn đã mất đi hô hấp.

Trên thực tế, kết lữ sinh tử đồng quy hiệu quả là có thể căn cứ kết lữ song phương ý nguyện phát sinh cải biến.

Ngoại trừ không kịp phản ứng ngoài ý muốn bỏ mình, đại đa số thú nhân cùng giống cái tại biết mình sắp chết mất thời điểm, sẽ ngăn cản sinh tử đồng quy có hiệu quả, để bạn lữ tiếp tục sống sót.

Bất quá nó kỳ thật cũng có thể trái lại, tăng cường sinh tử đồng quy hiệu lực, chỉ bất quá lúc bình thường sinh tử đồng quy nếu không liền không sinh hiệu, mạnh khỏe một phương sống sót, muốn không học hỏi thường có hiệu lực kết lữ song phương sinh tử đồng quy, thêm không thêm mạnh không có ý nghĩa.

[BHTT][Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ