Lương Lương nói như thế rõ ràng, Lâm Thất nơi nào còn không hiểu rõ nói là cái gì.
Nói thực ra, đang nghe hắn nói như vậy trong nháy mắt, Lâm Thất từ đáy lòng toát ra hừng hực lửa giận, kém chút liền vượt qua lý trí của nàng, khống chế thân thể quay đầu liền cho Lương Lương đến thượng một bước chung thân bảo đảm hiệu vật lý thế đi.
Thật làm vậy thì phiền toái, đoán chừng lập tức liền sẽ bị Lương Lương phát hiện, nàng kỳ thật có năng lực phản kích, thực đang làm bộ vô lực.
May mắn còn chưa kịp hành động, Hứa Mạt dựa theo kế hoạch từ đằng xa truyền đến bối rối tiếng la để Lâm Thất hồi thần lại.
"Lâm Thất! Ngươi thế nào! Ta nghe thấy thanh âm đánh nhau! Ngươi có sao không!" Hứa Mạt thanh âm mang theo một chút giọng nghẹn ngào, dường như khẩn trương lo lắng tới cực điểm, biết rõ là giả, thế nhưng vẫn làm cho Lâm Thất tâm tình lập tức liền từ phẫn nộ biến thành đau lòng.
Hoàn hồn về sau, Lâm Thất chính mình cũng giật mình một cái nàng lửa giận trong lòng mãnh liệt, nó đã mãnh liệt đến đủ để xu thế Lâm Thất đối với Lương Lương sinh ra thuần túy sát ý.
Loại trình độ này, nói là xuất từ nhiệm vụ người đối với phá hư chính mình nhiệm vụ đối tượng mà sinh ra, càng không nói được.
Thêm ra tới lửa giận, hoàn toàn là bởi vì, bị Lương Lương nói như vậy người là Hứa Mạt.
Thế nhưng là, chính mình lúc nào đối với Hứa Mạt có loại này hừng hực tâm tình?
Các nàng không phải chỉ kết bạn không đến một ngày đồng bạn loại này ngay cả người quen đều không thể nói quan hệ sao?
Lâm Thất trong lúc nhất thời nghĩ mãi mà không rõ, cảm thấy rối rắm, nhưng loại này rối rắm chỉ kéo dài không đến một giây, nàng liền quyết định không đi nghĩ cái này.
Dù sao hết thảy đều là nam chủ sai!
Bất cứ chuyện gì chờ giải quyết hết Lương Lương lại nói!
Lâm Thất đem bộ xương khô răng mài ken két vang.
Dựa theo trước đó tính toán tốt, nàng lấy thất kinh ngữ khí hô lớn: "Lập tức chạy trốn! Không được qua đây!"
"Lâm, Lâm Thất! Ngươi ở đâu, ta, ta không biết như thế nào trốn!"
Lâm Thất còn kịp trả lời, Lương Lương đã trước một bước cười gằn nói: "Thật sự là phế vật bình hoa a, ngươi nói đúng hay không?"
"Cùng nó để nàng thống khổ chết tại pháo đài cổ quái vật cùng cạm bẫy phía dưới, còn không bằng để cho ta tại đưa nàng đến đỉnh phong cao trào thời điểm vặn gãy cổ của nàng, như vậy còn thoải mái hơn dễ chịu một chút!"
Rắc!
Lâm Thất khí răng hàm bị nàng cắn sập một viên.
Nàng vội vàng giật giật hàm dưới xương, khống chế hồn hỏa đem răng lại liều mạng trở về.
Lâm Thất há to miệng hướng đỗi trở về, nhưng cuối cùng lại không hề nói gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi!!
Adventure[BHTT] [Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi! Tác giả: Thương Dực Chi Lang ( tạm dịch Sói Cánh Xanh :v) Thể loại: Mau Xuyên, Chủ Thụ, Hài hước, Hệ Thống, 1x1, HE ------------------- Mị đã trở lại XD XD, gần đây Tấn Giang có nhiều bộ mau xuyên B...