Thảm thực vật rậm rạp tràn đầy cây Heisen trong rừng, Lâm Thất mở mắt.
Nàng thất thần nhìn xem đỉnh đầu cây cối thân cành thất thần, nửa ngày không có động tác.
Đợi một hồi, hệ thống nhịn không được: 【 túc chủ, ngươi nên hành động. 】
Lâm Thất hữu khí vô lực nói: ". . . Nha."
Đón lấy, lại qua mười phút, Lâm Thất vẫn là không có động tác.
Hệ thống bất đắc dĩ, chỉ có thể lại thúc.
Liên tiếp mấy lần, Lâm Thất tựa như buổi sáng khoảng nằm ỳ học sinh cấp ba đồng dạng, 'Một hồi sẽ qua' 'Lập tức liền hảo' nói hồi lâu, nhưng không có nửa điểm hành động thực tế.
【 sách, ngươi đến cùng thế nào? Còn như vậy ta muốn hướng mau xuyên cục khiếu nại ngươi tiêu cực nhiệm vụ a, đến lúc đó phía trên Dương giáo sư thông qua được của ta điện giật nâng cao tinh thần công năng, ngươi không nên hối hận. 】
Lâm Thất bị nhà mình thống tử vô tình vô nghĩa sợ ngây người, nàng buồn bực nói: "Ngươi là ma quỷ sao, ta cũng nghĩ khiếu nại các ngươi mau xuyên cục không máu vô lệ! Phối phát hệ thống chớ phải tình cảm, nhìn không ra ta rất tang, cần yên lặng sao?"
【 cho nên ngươi nói cho ta a, ngươi không nói chúng ta làm sao biết ngươi đến cùng tại sa sút tinh thần cái gì, ngươi không nói ta ngay cả thế nào giúp ngươi đều. . . 】
Thống tử lo lắng nói được nửa câu, chợt phát hiện nó miệng một khoan khoái, đem chính mình mục đích thực sự nói ra, khẳng định bị túc chủ nghe được, nó thật vất vả duy trì cao lãnh hệ thống hình tượng liền muốn sụp đổ!
Lâm Thất xác thực đã hiểu, nguyên lai nhà mình thống tử là đang lo lắng nàng, nhưng là cao lãnh hệ thống hình tượng? Có sao? Tồn tại qua sao?
Từ khi Lâm Thất biết nó hoa điểm tích lũy mua hệ thống đặc cung trò chơi thời điểm, nó liền đã biến thành nghiện net thống tử, chớ đừng nói chi là phía sau mấy lần nhìn như ói cái rãnh kì thực quan tâm cử động.
Thống tử sợ là không biết, hình tượng của nó đã sớm dựng nên thành công, là ngạo kiều mạnh miệng nghiện net thống tử.
Bất quá thống tử như vậy nháo trò, Lâm Thất cũng coi là dời đi lực chú ý, không còn đầy đầu đều là Mộ Thanh Bình quay người trước tung xuống óng ánh giọt nước mắt một màn.
Quá khứ liền đi qua, thượng cái thế giới nhiệm vụ đã hoàn thành, nàng cùng Mộ Thanh Bình là người của hai thế giới, suy nghĩ tiếp cũng vô dụng.
Mặc dù hiểu rõ điểm ấy, nhưng Lâm Thất vẫn cảm thấy nội tâm từng đợt thấy đau.
Nàng là thật đối với Mộ Thanh Bình có hảo cảm, hai người răng môi chạm nhau cảm giác một mực tại trong óc nàng vung đi không được.
"Thống tử, ta cong, làm sao bây giờ, cứu ta a!"
【 ngươi không phải vẫn cảm thấy chính mình là thẳng tắp thẳng tắp Tiểu Bạch dương sao, rốt cục thừa nhận chính mình cong? 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi!!
Aventură[BHTT] [Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi! Tác giả: Thương Dực Chi Lang ( tạm dịch Sói Cánh Xanh :v) Thể loại: Mau Xuyên, Chủ Thụ, Hài hước, Hệ Thống, 1x1, HE ------------------- Mị đã trở lại XD XD, gần đây Tấn Giang có nhiều bộ mau xuyên B...