Tại bị người xuyên việt nhằm vào cùng truy sát về sau, nữ chủ bỏ ra so nguyên kịch bản tuyến giá cao hơn, trải qua cũng vô cùng gập ghềnh, nhưng nàng vẫn tìm được dẫn đến nàng đi vào thú thế rắn thú nhân tế đàn, cũng từ bên trong biết được, nàng cùng thú nhân kết làm bạn lữ, liền không cách nào trở lại hiện đại thế giới.
Cùng nguyên kịch bản tuyến khác biệt, lần này nữ chủ nhưng không có đối với thú thế sinh ra bất luận cái gì lưu luyến, cái gọi là kết làm bạn lữ cũng là tại người xuyên việt truy sát hạ lưu rơi cái nào đó bộ tộc sau bị cưỡng bách.
Nàng tại biết hết thảy về sau, cực độ căm hận thế giới này, rõ ràng chính mình bởi vì người xuyên việt mà đã mất đi thoát đi thế giới này khả năng, trong tuyệt vọng, nàng thu nạp rắn thú nhân trong tế đàn tất cả bị hiến tế mà chết thú nhân lưu lại oán niệm, thông qua tế đàn đảo ngược điều khiển rắn nam chủ, nhấc lên thú thế bộ tộc đại chiến.
Thú thế bị người xuyên việt cùng nữ chủ chỉ huy chia làm hai phe, chiến tranh kéo dài qua đi, thú thế bộ lạc văn minh bị hoàn toàn phá hủy, đã mất đi bộ tộc truyền thừa thú nhân không có văn minh cùng trí tuệ nảy sinh, đến tiếp sau đản sinh thú nhân thậm chí đều không biết mình có thể biến thành hình người.
Cuối cùng, thú thế thú nhân biến thành thuần túy thú, văn minh hủy diệt thế giới cho dù lần nữa sinh ra mới bộ tộc có trí tuệ, cũng đã không phải là thú thế.
"Thế giới lại một lần nữa đánh ra gg." Nhìn thấy kết cục này, Lâm Thất nhịn không được ói cái rãnh nói.
Bất quá tại sao là 'Lại', chẳng lẽ trước hai thế giới cũng đánh ra gg?
Kia thật đúng là quá thảm rồi.
Lung lay đầu, đem râu ria ý tưởng ném rơi, Lâm Thất hỏi hệ thống nói: "Thống tử, hiện tại kịch bản tiến hành đến cái nào một đoạn rồi?"
【 lần này vận khí không tệ, nữ chủ vừa mới tới. 】
Vừa tới a.
Cái kia có thể làm sự tình cũng rất nhiều.
Lâm Thất hồi tưởng kịch bản tư liệu, nữ chủ vừa tới thú thế kia đoạn, nàng tại cây Heisen trong rừng chờ đợi mấy ngày, tao ngộ dã thú tập kích, thụ thương hôn mê, tỉnh lại liền gặp được cái thứ nhất nam chủ —— gấu nam chủ.
Gấu nam chủ cứu đang hôn mê nữ chủ, nhìn thấy nàng là thưa thớt giống cái, cứ dựa theo thú thế thói quen, đem hắn tại dã ngoại cứu lạc đàn giống cái xem như thuộc về mình giống cái, sau đó làm kiện tại Lâm Thất xem ra phi thường cầm thú sự tình ——
Tại nữ chủ còn không có chưa tỉnh lại, liền vì hoàn thành kết làm bạn lữ nghi thức mà đem hôn mê nữ chủ ba ba ba.
Sau đó nữ chủ tỉnh lại, vừa sợ vừa giận, mấy lần ý đồ thoát đi gấu nam chủ, tại đoạn này quá trình bên trong lại phát sinh sự tình các loại, cũng bởi vậy gặp được thứ hai ra sân sư tử nam chủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi!!
Aventure[BHTT] [Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi! Tác giả: Thương Dực Chi Lang ( tạm dịch Sói Cánh Xanh :v) Thể loại: Mau Xuyên, Chủ Thụ, Hài hước, Hệ Thống, 1x1, HE ------------------- Mị đã trở lại XD XD, gần đây Tấn Giang có nhiều bộ mau xuyên B...