Chương 15: Mạt thế 15

1.8K 193 1
                                    

 "Lộ tỷ, tiểu Hạ tỷ về đến rồi!"

Mèo rừng từ bên ngoài chạy tới, mở ra cửa phòng, đối bên trong trước bàn chính buồn rầu vò đầu tính toán tháng này vật tư tiêu hao Lâm Thất gọi vào.

Lâm Thất còn không có từ đầy đầu số lượng bên trong lấy lại tinh thần, nàng khoát tay áo nói: "Biết."

Mèo rừng: "..."

Cái phản ứng này muốn hắn như thế nào đi theo tiểu Hạ tỷ nói.

Mèo rừng nhìn Lâm Thất không có ý định động tác dáng vẻ, nhịn không được hỏi: "Lộ tỷ ngươi không đi tìm tiểu Hạ tỷ sao?"

"Không cần, nàng vừa từ bên ngoài trở về, khẳng định phải đi chỉnh đốn một chút, ta một hồi lại về nhà tìm nàng."

Mèo rừng há to miệng, cuối cùng vẫn dựa theo Hạ Trà nói như vậy, không có đối với Lâm Thất nói cái gì.

"Thế nào?" Mèo rừng phản ứng có chút kỳ quái, Lâm Thất ngẩng đầu hỏi.

Mèo rừng chẳng qua là lắc đầu, quay người đi ra ngoài.

Lâm Thất cau mày, nhìn đối phương rời đi bóng lưng.

Ra gian phòng, mèo rừng về đi tìm Hạ Trà.

Hạ Trà lúc này đang chờ hắn, nhìn thấy hắn trở về, Hạ Trà giả bộ như lơ đãng liếc trộm phía sau hắn.

Trống rỗng, không có những người khác.

Hạ Trà thất vọng nói: "Làm sao lại ngươi một cái?"

"Lộ tỷ nói nàng ngay tại bận bịu, một hồi về nhà tìm ngươi."

"Nha..." Kéo dài thanh âm, Hạ Trà tâm tình sa sút trở về nhà

Hơn một giờ về sau, Lâm Thất cuối cùng trở về

Trong phòng ngủ Hạ Trà lỗ tai khẽ động, lập tức từ trên giường đứng dậy, điều chỉnh tư thế.

Lâm Thất đi vào phòng ngủ, nhìn thấy liền là nửa cởi lấy quần áo, một bộ vừa lau xong thân thể, còn chưa kịp mặc quần áo tử tế Hạ Trà.

Cứ việc Hạ Trà thực lực ở căn cứ bên trong được cho mạnh nhất dị năng giả, trải qua chiến đấu nhiều đếm không hết, có thể da thịt của nàng lại không có để lại nhiều ít vết sẹo, thiếu nữ y phục nửa xuyên ngồi ở trên giường, phía dưới trắng nõn như ẩn như hiện.

Lâm Thất thấy cảnh này trong nháy mắt, tim đập nhanh hơn một chút.

Cảnh tượng như vậy nàng ba năm này cuối cùng sẽ 'Trong lúc vô tình' gặp được, nàng đã gặp qua không ít.

Muốn nói không biết nguyên nhân, vậy liền quá vũ nhục Hạ Trà, cũng quá vũ nhục Lâm Thất thông minh của mình.

Nhưng nhìn ra là một chuyện, tỏ thái độ lại là một chuyện khác.

Lâm Thất giả trang không biết mình bị sắc, dụ, nàng quay đầu cười nói: "Dùng như thế nào lâu như vậy, hơn một canh giờ còn không có làm xong?"

Hạ Trà không nói lời nào, nhìn xem Lâm Thất trong ánh mắt mang theo bị xem nhẹ cùng qua loa thất lạc.

Lâm Thất bị ánh mắt như vậy nhìn tê cả da đầu, bước chân không nhịn được muốn lui lại.

[BHTT][Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ