Chương 51: Thú Nhân 14

932 97 12
                                    

 Lâm Thất biểu lộ kéo căng giúp Giang Hiểu xử lý vết thương, cũng không phải là rất muốn nói.

Nàng sợ mới mở miệng, liền không nhịn được muốn nói Giang Hiểu.

Giang Hiểu trên tay vết thương so Lâm Thất dự đoán muốn nhẹ, cũng không phải là bị Ryan cái đuôi vung ra gãy xương hoặc là chân sau bắt được xé rách tổn thương, chẳng qua là tại Ryan tính phản xạ lách mình tránh né thời điểm, dao găm Thụy Sĩ thượng đao trang bẻ gãy bắn bay miếng sắt vạch phá mu bàn tay sinh ra vết thương.

Tại Lâm Thất băng bó xoa thuốc thời điểm, Giang Hiểu còn vạn phần đau lòng cầm chính mình dao găm Thụy Sĩ cho Lâm Thất xem.

"Hảo đáng tiếc, sớm biết liền không bắt ta dao găm Thụy Sĩ, đâm địa phương buồn nôn, đao còn gãy mất, đây chính là ta duy nhất đao."

Giang Hiểu một bên nói còn một bên phi thường tận lực nghiêng Lâm Thất một chút.

"Về sau lại muốn bị trói lại ném cho thú nhân, ta liền không có công cụ cắt dây thừng."

Lâm Thất kéo căng biểu lộ cứng đờ, duy trì không nổi nữa.

Nàng biết Giang Hiểu là cố ý nhấc lên trước đó gấu nam chủ sự kiện kia, nhưng nàng vẫn là không nhịn được trong lòng áy náy, muốn mặt lạnh lấy đối đãi Giang Hiểu cũng không làm tiếp được.

Giang Hiểu một mực liếc trộm Lâm Thất trên mặt nhỏ bé biểu lộ.

Nhìn thấy Lâm Thất biểu lộ hơi buông lỏng, Giang Hiểu lập tức đánh rắn côn theo bên trên, nàng cười hì hì chuyển đến Lâm Thất bên người, ôm lấy Lâm Thất, dùng gương mặt cọ nàng.

"Đừng nóng giận, ta biết ngươi là hi vọng ta an toàn."

Hương mềm ấm áp thân thể dính sát, nơi nào đó mềm mại còn cọ trứ Lâm Thất lưng, Lâm Thất bị kịch bản tuyến cùng đột nhiên xuất hiện sư tử nam chủ làm phi thường tâm tình hỏng bét xác thực đạt được cực lớn an ủi.

Giang Hiểu cái cằm đặt ở Lâm Thất trên bờ vai, con mắt hơi đóng, thanh âm nho nhỏ, nhu nhu, giống như là thì thầm đồng dạng, chỉ có Lâm Thất có thể nghe được.

"Ta thật cao hứng bị tiểu thất để ý như vậy cùng bảo hộ, nhưng là ta một chút đều không muốn cũng chỉ là được bảo hộ tại phía sau ngươi, gấp cái gì cũng giúp không được, giống cái đẹp mắt lại vô dụng bình hoa đồng dạng."

Lâm Thất thốt ra: "Ta không có!"

"Ngươi có nha." Giang Hiểu khẽ cười một tiếng, ấm áp hô hấp chạm đến Lâm Thất vành tai, để Lâm Thất toàn thân run lên, mạnh miệng không nói nên lời.

Nàng thừa nhận, nàng khả năng quả thật có chút làm quá mức.

Trên thực tế, Giang Hiểu đối mặt đột nhiên xuất hiện sư tử nam chủ, ứng đối phi thường hảo, tại nàng cùng sư tử nhân vật nam chính lực thời điểm, Giang Hiểu tham gia thời cơ cùng cách làm cũng phi thường tinh chuẩn, chớ đừng nói chi là nàng có thể cùng sư tử nam chủ tại yếu hạng trên lực lượng đấu sức giằng co, đại khái liền có Giang Hiểu lúc trước để sư tử nam chủ nâng tảng đá tiêu hao khí lực nguyên nhân ở bên trong.

[BHTT][Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ